24h
Yeah1 News

Hồ Quang Hiếu xách vali ra khỏi nhà vì bị vợ kém tuổi lén kiểm tra điện thoại

Chủ nhật, 28/05/2023 | 21:09 (GMT+7)

Bị vợ trẻ kiểm tra điện thoại, phản ứng của Hồ Quang Hiếu khiến ai cũng phải bật cười.

Sau khi công khai chuyện hẹn hò và kết hôn, Hồ Quang Hiếu và vợ kém 17 tuổi Tuệ Như cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào hơn. Đặc biệt, những tương tác vợ chồng đầy thú vị của cả hai cũng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Mới đây nhất, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải đoạn video ghi lại phản ứng của chính mình khi bị vợ kiểm tra điện thoại. Sau khi 'nộp' điện thoại cho bà xã Tuệ Như, giọng ca "Con bướm xuân" liền đứng dậy, xách vali đi ra khỏi nhà. Không chỉ vậy, anh còn hài hước chia sẻ: "Mới đầu thôi đã vậy rồi... Bye em...". 

Hồ Quang Hiếu xách vali ra khỏi nhà vì bị vợ kém tuổi lén kiểm tra điện thoại - ảnh 1

Hồ Quang Hiếu ngoan ngoãn "nộp" điện thoại khi vợ yêu cầu kiểm tra

Hồ Quang Hiếu xách vali ra khỏi nhà vì bị vợ kém tuổi lén kiểm tra điện thoại - ảnh 2

Tuy nhiên sau đó anh chàng lại kéo vali rời khỏi nhà

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã thu hút đông đảo người xem và bình luận. Trước phản ứng của Hồ Quang Hiếu, nhiều khán giả thích thú cho rằng anh rất dứt khoát, biết chủ động rời khỏi nhà khi vợ sắp phát hiện những bí mật trong điện thoại. Một số bình luận của cư dân mạng như: "Tự đi trước khi bị đuổi và bị phát hiện"; "Rất dứt khoát, rất đàn ông", "Hai vợ chồng mặn hơn cả muối nữa trời"...

Sau khi công khai hẹn hò, Hồ Quang Hiếu cho biết anh và Tuệ Như đang lên kế hoạch có em bé trong năm 2023. Sau khi sinh con, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như mới tổ chức đám cưới vì muốn con chứng kiến ngày vui hạnh phúc của bố mẹ. Ngày 26/5 vừa qua, Hồ Quang Hiếu và người mẫu Tuệ Như cũng đã chính thức đăng ký kết hôn, minh chứng cho sự nghiêm túc của cả hai trong mối quan hệ này. 

Hồ Quang Hiếu xách vali ra khỏi nhà vì bị vợ kém tuổi lén kiểm tra điện thoại - ảnh 3

Chuyện tình của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như nhận được nhiều sự quan tâm

Hồ Quang Hiếu xách vali ra khỏi nhà vì bị vợ kém tuổi lén kiểm tra điện thoại - ảnh 4

Cả hai vừa đăng kí kết hôn, sẵn sàng về chung một nhà

Chia sẻ cảm xúc khi làm vợ ở tuổi 23, Tuệ Như cho biết cô không gặp áp lực vì luôn có Hồ Quang Hiếu bên cạnh quan tâm, chăm sóc. Ông xã cũng thường xuyên tư vấn cho cô nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn công việc.

Bà xã của Hồ Quang Hiếu cho hay: "Trước khi có con, tôi và anh Hiếu đã thăm khám sức khỏe, nghe tư vấn dinh dưỡng trước và trong quá trình mang thai để có một thai kỳ mà cả mẹ và bé đều khỏe mạnh. Tôi cũng học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người thân trong gia đình. Tôi từng lo sợ bản thân sẽ gặp áp lực, trầm cảm sau sinh nhưng tôi cảm thấy an tâm vì anh Hiếu là người của gia đình, anh rất chu đáo mọi thứ. Anh là chỗ dựa vững chắc của tôi". 

Hồ Quang Hiếu xách vali ra khỏi nhà vì bị vợ kém tuổi lén kiểm tra điện thoại - ảnh 5

Bà xã Hồ Quang Hiếu đã sẵn sàng ch hành trình làm vợ, làm mẹ

Được biết, Tuệ Như sinh năm 2000, quê Cà Mau, hiện là người mẫu tự do. Người đẹp từng tham gia trình diễn thời trang trong show của nhiều nhà thiết kế Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục