24h
Yeah1 News

Hồ Quang Hiếu kể chuyện cưa cẩm vợ kém 17 tuổi: "Quen vài ngày là dẫn lên phường đăng kí kết hôn luôn"

Thứ tư, 24/01/2024 | 21:19 (GMT+7)

Câu chuyện tình yêu từ thời mới quen biết, cưa cẩm đến khi đã về chung một nhà của Hồ Quang Hiếu và bà xã Tuệ Như khiến nhiều người chú ý.

Ở tuổi 40, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu kết hôn với bạn gái tên Tuệ Như. Cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi ở nhà gái tại Cà Mau vào năm 2023 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Chuyện tình của giọng ca "Con bướm xuân" được xem là "đánh nhanh thắng nhanh" từ khi công khai yêu đến cưới.

Hồ Quang Hiếu kể chuyện cưa cẩm vợ kém 17 tuổi: 'Quen vài ngày là dẫn lên phường đăng kí kết hôn luôn' - ảnh 1

Hồ Quang Hiếu và bà xã kém 17 tuổi tình tứ sau khi kết hôn

Mới đây, ca sĩ Hồ Quang Hiếu có những chia sẻ thú vị về hành trình cưa cẩm bà xã Tuệ Như. Hồ Quang Hiếu cho biết sau khi quen vài ngày đã dẫn bạn gái lên phường đăng kí kết hôn, vợ tuy nhỏ tuổi hơn nhưng trưởng thành và chững chạc. 

Hồ Quang Hiếu kể chuyện cưa cẩm vợ kém 17 tuổi: 'Quen vài ngày là dẫn lên phường đăng kí kết hôn luôn' - ảnh 2

Cặp đôi có khoảng thời gian yêu đến cưới khá nhanh chóng

"Quen được có vài ngày là dẫn lên phường đăng kí kết hôn luôn rồi, chứ yêu rồi cưới chờ lâu quá. Vợ mình tuy nhỏ tuổi nhưng tính tình chững chạc. 

Bạn ấy đã nói chuyện với mẹ trước rồi và mọi chuyện bạn ấy tự quyết định. Khi báo gia đình chuyện lấy chồng mọi người bất ngờ. Mình không ngại gì, quan trọng là thật lòng. Sau đó, mình đến nhà xin phép bố mẹ vợ cho 2 đứa làm đám cưới" - Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Sau khi chính thức về chung nhà, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như cũng lên kế hoạch cho việc sinh con. Tuy nhiên hiện tại cặp đôi chưa thông báo tin vui.

Hồ Quang Hiếu kể chuyện cưa cẩm vợ kém 17 tuổi: 'Quen vài ngày là dẫn lên phường đăng kí kết hôn luôn' - ảnh 3
Hồ Quang Hiếu kể chuyện cưa cẩm vợ kém 17 tuổi: 'Quen vài ngày là dẫn lên phường đăng kí kết hôn luôn' - ảnh 4

Lễ ăn hỏi của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như ở Cà Mau

Trước đó vào tháng 8/2023, Hồ Quang Hiếu cùng gia đình xuống Cà Mau hỏi cưới Tuệ Như. Hình ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi gây chú ý khi đậm chất miền Tây. Trong ngày trọng đại, Hồ Quang Hiếu đưa ra 6 lời hứa với bà xã khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Cụ thể 6 "Lời hứa trước hôn nhân" của Hồ Quang Hiếu gồm:

1. Tiền của em là của em, tiền của anh cũng là của em

2. Anh không thể đưa em đến cung trăng, nhưng có thể cùng em đi vòng quanh thế giới

3. Em chỉ cần xinh đẹp, mọi thứ để anh lo

4. Anh hứa sẽ không giấu em bất cứ điều gì, kể cả sổ hồng, sổ đỏ…

5. Anh không thể thay em chịu nỗi đau sinh con, nhưng anh hứa sẽ trở thành một người đàn ông vững chãi cho mẹ con em dựa vào

6. Anh có thể không phải là người chồng tốt nhất nhưng anh sẽ nỗ lực để làm phiên bản tốt nhất của chính mình, hãy tin tưởng đi cùng anh quãng đường còn lại em nhé.

Hồ Quang Hiếu kể chuyện cưa cẩm vợ kém 17 tuổi: 'Quen vài ngày là dẫn lên phường đăng kí kết hôn luôn' - ảnh 5

Hồ Quang Hiếu và bà xã chưa tổ chức tiệc cưới chỉ mới làm lễ ăn hỏi

Được biết vợ của Hồ Quang Hiếu sinh năm 2000, kém anh 17 tuổi và đang làm người mẫu tự do. Cặp đôi công khai hẹn hò từ đầu năm 2023 và đã đăng ký kết hôn. Hồ Quang Hiếu và bà xã thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các video chia sẻ lên trang cá nhân theo phong cách hài hước, vui nhộn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục