24h
Yeah1 News

Hồ Quang Hiếu đăng đàn xin vợ trẻ kém 17 tuổi làm 1 điều trong đám cưới, nghe xong ai cũng gật gù đồng tình

Thứ bảy, 05/08/2023 | 15:22 (GMT+7)

Vừa đám hỏi chưa lâu, Hồ Quang Hiếu bỗng đăng đàn nhắn nhủ một điều đặc biệt đến bà xã Tuệ Như khiến netizen không khỏi chú ý.

Hồ Quang Hiếu vừa qua đã tổ chức đám hỏi với vợ trẻ kém 17 tuổi - Tuệ Như. Cụ thể, ngày 2/8, cặp đôi đã tổ chức đám hỏi tại thị trấn Năm Căn, Cà Mau – quê nhà của cô dâu. Ngày trọng đại này của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như được tổ chức khá giản dị nhưng vẫn ấm cúng với sự tham dự của gia đình hai bên và nhiều bạn bè thân thiết của cặp đôi.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã làm đám hỏi.
Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã làm đám hỏi.

Sau khi đám hỏi diễn ra chưa lâu thì mới đây, Hồ Quang Hiếu bất ngờ công khai nhắn nhủ muốn vợ làm cho mình 1 điều trong đám cưới sắp tới. Cụ thể, Hồ Quang Hiếu đăng tải đoạn clip ngắn về lễ ăn hỏi của mình và hài hước viết : "Mai mốt cưới chắc yêu cầu cô dâu không đi giày cao gót, cao quá lệch với chú rể". Quả thực khi đứng cạnh nam ca sĩ, Tuệ Như để lộ chênh lệch chiều cao rõ. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m8, ngay cả khi muốn trao nụ hôn cho chú rể, Tuệ Như phải cúi đầu xuống. Dù vậy, cặp vợ chồng mới cưới vẫn có nhiều khung hình cực ngọt ngào.

Chiều cao chênh lệch của Hồ Quang Hiếu và vợ.
Chiều cao chênh lệch của Hồ Quang Hiếu và vợ.

Cũng trong đám hỏi, Hồ Quang Hiếu đã đọc "Lời hứa trước hôn nhân" thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng: "Tiền của em là của em, tiền của anh cũng là của em. Anh không thể đưa em đến cung trăng, nhưng có thể cùng em đi vòng quanh thế giới. Em chỉ cần xinh đẹp, mọi thứ để anh lo. Anh hứa sẽ không giấu em bất cứ điều gì, kể cả sổ hồng, sổ đỏ… Anh không thể thay em chịu nỗi đau sinh con, nhưng anh hứa sẽ trở thành một người đàn ông vững chãi cho mẹ con em dựa vào. Anh có thể không phải là người chồng tốt nhất nhưng anh sẽ nỗ lực để làm phiên bản tốt nhất của chính mình, hãy tin tưởng đi cùng anh quãng đường còn lại em nhé…". Sau khi nghe chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, cô dâu vừa bật cười nhưng cũng vừa xúc động rơi nước mắt. 

Hồ Quang Hiếu đăng đàn xin vợ trẻ kém 17 tuổi làm 1 điều trong đám cưới, nghe xong ai cũng gật gù đồng tình - ảnh 3
Cặp đôi mới cưới cực ngọt ngào.
Cặp đôi mới cưới cực ngọt ngào.

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit như: Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đổi thay,... Trong khi đó, bà xã kém 17 tuổi của anh là Tuệ Như, sinh năm 2000, quê Cà Mau, hiện là người mẫu tự do. Người đẹp từng tham gia trình diễn thời trang trong show của nhiều nhà thiết kế Việt. Sau khi Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái yêu 3 tháng và tiết lộ đã đăng ký kết hôn với Tuệ Như.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục