24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà lần đầu hé lộ cách con trai riêng Subeo gọi Kim Lý, không phải bố mà là danh xưng này

Thứ ba, 05/09/2023 | 10:25 (GMT+7)

Sau nhiều năm, đây gần như là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cách con trai Subeo xưng hô với Kim Lý.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ lại hình ảnh con trai Subeo thời điểm nhiều năm về trước, khi vẫn còn là một cậu bé nhỏ nhắn, ngồi trong vòng tay của Kim Lý. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Khi bé xíu giờ sắp bằng chú Kim". Có thể thấy Subeo và Kim Lý có mối quan hệ gắn bó, thân thiết nhiều năm qua dù không phải là ruột thịt. 

Đồng thời hé lộ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà về việc Subeo gọi Kim Lý là chú cũng gây chú ý. Đây gần như là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cách Subeo xưng hô với Kim Lý, dù không trực tiếp gọi bố nhưng vẫn cho thấy sự thân thiết và tình yêu thương. 

Hồ Ngọc Hà lần đầu hé lộ cách con trai riêng Subeo gọi Kim Lý, không phải bố mà là danh xưng này - ảnh 1

Hồ Ngọc Hà lần đầu hé lộ cách con trai Subeo xưng hô với Kim Lý

Hồ Ngọc Hà lần đầu hé lộ cách con trai riêng Subeo gọi Kim Lý, không phải bố mà là danh xưng này - ảnh 2

Kim Lý và Subeo thân thiết với nhau như ruột thịt

Kể từ khi đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng dành cho Subeo những tình cảm đặc biệt không khác gì con trai ruột. Không hiếm để bắt gặp hình ảnh Kim Lý và Subeo thân thiết bên nhau khi xuất hiện trong các sự kiện của Hồ Ngọc Hà hay những chuyến du lịch, chụp hình gia đình. Subeo thoải mái nói chuyện với Kim Lý bằng tiếng Anh, chính vì vậy nhiều người vẫn thường thắc mắc cậu bé sẽ xưng hô như thế nào. Nhưng đến nay đã có lời giải đáp cụ thể.

Được biết Subeo chào đời vào năm 2010, là con trai chung của Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla). Sau khi cặp đôi chia tay, Subeo hiện đang sống với bố và vẫn thường xuyên được mẹ đón đưa chăm sóc. Hiện tại cả Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà đều có gia đình mới hạnh phúc, Subeo cũng nhận thêm được tình yêu thương.

Hồ Ngọc Hà lần đầu hé lộ cách con trai riêng Subeo gọi Kim Lý, không phải bố mà là danh xưng này - ảnh 3
Hồ Ngọc Hà lần đầu hé lộ cách con trai riêng Subeo gọi Kim Lý, không phải bố mà là danh xưng này - ảnh 4

Subeo luôn nhận được sự yêu thương từ bố mẹ và các thành viên trong gia đình

Cậu bé hiện tại đã được 13 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng. Subeo được người mới của bố lẫn mẹ yêu thương hết mực. Subeo chủ động gọi Đàm Thu Trang, vợ của bố Cường Đôla là "mẹ Trang". Trong khi đó Kim Lý từng tiết lộ anh gọi Hồ Ngọc Hà và Subeo là “gia đình”. Đáp lại tình cảm của Kim Lý, con trai Hà Hồ cũng rất quý anh, mỗi lần có dịp gặp gỡ, cả hai lại “bám dính” lấy nhau, cùng học bài, vui chơi, xem phim…

Subeo hiện cũng đã có thêm 4 người em khi mẹ Hồ Ngọc Hà đón cặp song sinh Leon và Lisa, đồng thời mẹ Đàm Thu Trang cũng đã hạ sinh 2 em bé kháu khỉnh. Ở tuổi 13, Subeo ra dáng anh cả, chăm sóc yêu thương các em hết mực.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục