24h
Yeah1 News

‘Hồ ly tinh' từng khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn sinh con, danh tính bố đứa bé gây chú ý

Thứ bảy, 16/12/2023 | 08:44 (GMT+7)

Thông tin Vương Âu đang chuẩn bị hạ sinh con đầu lòng, mẹ nữ diễn viên đã vội vàng đến Bắc Kinh chăm sóc con gái và cháu đã gây xôn xao dư luận.

Vào đầu tháng 11 vừa qua, một số phương tiện truyền thông Hoa ngữ đã đưa tin Vương Âu đã mang thai con đầu lòng. Thai nhi đã được tẩm 7 tháng. Trước những nghi vấn về việc mang thai thì mới đây một blogger trong ngành giải trí cho biết những “quả dưa" trước đó về việc Vương Âu mang thai là đúng.

Nữ diễn viên dự kiến sẽ sinh trong tháng này, và mẹ của cô cũng vừa đến Bắc Kinh vào ngày 8-12 vừa qua để tiện chăm sóc con gái cùng cháu ngoại.

Cũng theo blogger này tiết lộ, đứa bé mà Vương Âu mang trong mình là con của cô và bạn trai kém 5 tuổi Hà Cửu Hoa.

‘Hồ ly tinh' từng khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn sinh con, danh tính bố đứa bé gây chú ý - ảnh 1

Trước thông tin Vương Âu mang thai và chuẩn bị sinh con đã nhận được sự quan tâm của Cnet. Nhiều người cho rằng việc Vương Âu sinh con cũng không có gì làm lạ. Bởi, trước đó có nhiều tin đồn liên quan đến việc cô mang thai. Thậm chí, một số lần cô xuất hiện tại sự kiện hay chốn đông người đều để lộ thân hình có chút tăng cân cùng vòng hai to bất thường.

Ngoài ra, trong thời gian gần đây, những bức ảnh của Vương Âu do phòng làm việc đăng tải chỉ sử dụng hình cận cảnh mà không có bất kỳ những bức ảnh chụp toàn thân. Nếu có đều là những hình ảnh và video cũ. 

‘Hồ ly tinh' từng khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn sinh con, danh tính bố đứa bé gây chú ý - ảnh 2

Nhắc đến Vương Âu khán giả sẽ nhớ ngay đến vụ scandal năm xưa của cô với chồng cũ Dương Mịch là Lưu Khải Uy. Cụ thể, vào năm 2016, Lưu Khải Uy và Vương Âu bị bắt gặp vào chung một phòng khách sạn, mãi đến vài giờ sau nam diễn viên mới ra ngoài. Điều này dấy lên nghi vấn nam diễn viên ngoại tình khi anh còn đang sống với Dương Mịch. 

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng công khai ly hôn. Điều này đã khiến dư luận công kích và cho rằng chính Vương Âu là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc gia đình của Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

‘Hồ ly tinh' từng khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn sinh con, danh tính bố đứa bé gây chú ý - ảnh 3

Thế nhưng, Vương Âu và Lưu Khải Uy lại biện minh cả hai chỉ đang thảo luận kịch bản chung. Nữ diễn viên khẳng định: “Tôi không xen vào hôn nhân của bất cứ ai, tôi và Lưu Khải Uy chỉ là quan hệ đồng nghiệp”. Cũng chính vết nhơ này đã khiến hình ảnh sự nghiệp của Vương Âu ảnh hưởng không ít.

Đến 9-2021, Vương Âu bị phát hiện hẹn hò cùng đàn em kém 5 tuổi Hà Cửu Hoa. Đến tháng 7-2023, cánh paparazzi đã tung loạt ảnh cho thấy Hà Cửu Hoa đã lừa dối Vương Âu khi hẹn hò cùng một người đẹp khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục