24h
Yeah1 News

HLV Rap Việt B Ray có con năm 19 tuổi, đặt tên cho con khiến netizen thốt lên “nghệ cả củ”

Chủ nhật, 18/06/2023 | 10:51 (GMT+7)

Là một trong những rapper đình đám hiện nay, B Ray được nhiều người quan tâm về chuyện tình ái nhưng ít ai biết, nam rapper đã từng có bạn gái và có con lúc 19 tuổi.

B Ray hiện tại là một trong những cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của netizen nhất, đặc biệt là sau khi tham gia Rap Việt mùa 3 với vai trò HLV. Được nhận xét là khá điển trai, có sức hút riêng cùng gia tài âm nhạc đặc sắc trong mảng rap với nhiều bài hit "Đen đá không đường", "Ex 's hate me"... B Ray sở hữu lượng fan không nhỏ và có thể nói là cái tên rapper trẻ đình đám nhất nhì hiện tại.

B Ray từng có con từ năm 19 tuổi lúc sống ở Mỹ.
B Ray từng có con từ năm 19 tuổi lúc sống ở Mỹ.

Vậy nên không bất ngờ khi chuyện đời tư của B Ray cũng rất được quan tâm. Được biết hiện tại, HLV Rap Việt đang hẹn hò với Tammy – hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Cả hai thường xuyên công khai những khoảnh khắc tình cảm bên nhau, đồng thời xuất hiện cùng nhau ở một số sự kiện.

B Ray và bạn gái hiện tại.
B Ray và bạn gái hiện tại.

Thế nhưng ít ai biết, B Ray thực chất đã có con từ năm 19 tuổi trong khoảng thời gian sống ở Mỹ. Nam rapper cũng không giấu giếm chuyện này mà từng công khai chia sẻ hình ảnh con trai lên mạng xã hội. B Ray ở thời điểm đó cũng tiết lộ tên của con trai, đồng thời khiến dân tình trầm trồ khi biết ý nghĩa đặc biệt phía sau cái tên này.

B Ray từng công khai việc đã có con trai.
B Ray từng công khai việc đã có con trai.

Theo đó, B Ray đặt tên cho con trai là  Edam Trần. "Có lẽ các bạn không biết. Edam Trần, con trai B Ray tên nếu ghi ngược lại sẽ là N Art Made (một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra). Cùng lúc, 2 chữ đầu là E.T (ExtraTerrestrial) hay là ngoài trái đất", B Ray lý giải về cái tên đặc biệt của con trai.

Tuy nhiên đến nay, B Ray cũng hầu như không chia sẻ thêm về cậu con trai này. Sau khi trở về Việt Nam hoạt động vào năm 2016, B Ray khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nam rapper cũng không nhắc nhiều về người cũ trên truyền thông cũng như về việc có con từ năm 19 tuổi.

B Ray hiện tại khá kín tiếng về đời tư.
B Ray hiện tại khá kín tiếng về đời tư.

B Ray tên thật Trần Thiện Thanh Bảo, sinh năm 1993. B Ray theo gia đình sang Mỹ từ nhỏ, từng theo học ngành dược. Song sau đó anh đã về nước theo đuổi âm nhạc. B Ray làm quen rap năm 14 tuổi, theo bạn bè học gieo vần viết ca khúc. Lúc đầu, anh chủ yếu rap bằng tiếng Anh, sau đó chuyển sang tiếng Việt.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: B Ray   B Ray có con   HLV Rap Việt   đặt tên  

Cùng chuyên mục