24h
Yeah1 News

Hiền Hồ trải lòng sau một năm “sóng gió”, hé lộ ảnh khóc sưng mắt khiến dân tình xôn xao

Thứ bảy, 10/02/2024 | 08:56 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hiền Hồ vừa khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bản thân khóc sưng mắt cùng dòng trạng thái đầy tâm trạng ngay thềm năm mới.

Vào tối muộn 30 Tết, Hiền Hồ bất ngờ đăng tải loạt ảnh tổng kết năm 2023 cùng dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, giọng ca Khóc Ở Trong Club bày tỏ: "Chúng ta ngã xuống vỡ nát rồi chìm sâu vào vực thẳm vô tận, nhưng cuối cùng chúng ta sẽ đứng dậy, tự chữa lành vết thương để rồi không còn sợ hãi và điều gì nữa. Cảm ơn và tạm biệt 2023. Cảm ơn bản thân nhiều nhé. Cảm ơn vì đã ở lại. Tất cả đều trở thành những khởi đầu mới mẻ".

Đặc biệt, Hiền Hồ không ngần ngại hé lộ hình ảnh bản thân khóc sưng mắt khiến dân tình xôn xao. Nhiều người hâm mộ cảm thấy xót xa khi thấy nữ ca sĩ đầy tâm trạng ngay thềm năm mới.

Người hâm mộ xót xa khi thấy hình ảnh Hiền Hồ khóc sưng mắt sau loạt 'sóng gió'
Người hâm mộ xót xa khi thấy hình ảnh Hiền Hồ khóc sưng mắt sau loạt "sóng gió"

Trước đó, Hiền Hồ từng cho biết tình trạng của bản thân trên sóng livestream: "Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được, uống cũng được tầm 2 năm rồi, kể từ khi chuyện đó xảy ra. Tôi rất ổn với việc uống thuốc, tôi cố gắng sống tích cực chứ không sống trong buồn phiền đâu. Tôi đi điều trị trầm cảm tại một bệnh viện ở Quận 3, TP.HCM, bác sĩ tâm lý theo sát tôi rất kỹ tại việc của tôi rất lớn. Ban đầu tôi cũng có cái nhìn sai lệch về thuốc trầm cảm nhưng khi nghiên cứu kỹ tôi nghĩ nó cần thiết, tôi không thể bỏ cơ hội để bản thân mình tốt hơn".

Hiền Hồ trải lòng sau một năm “sóng gió”, hé lộ ảnh khóc sưng mắt khiến dân tình xôn xao - ảnh 2
Hiền Hồ trải lòng sau một năm “sóng gió”, hé lộ ảnh khóc sưng mắt khiến dân tình xôn xao - ảnh 3
Một số hình ảnh trong năm 2023 do chính Hiền Hồ chia sẻ
Một số hình ảnh trong năm 2023 do chính Hiền Hồ chia sẻ

Được biết, những năm qua là khoảng thời gian khó khăn của Hiền Hồ. Sau ồn ào tình ái, khán giả dần “quay lưng” với cô , khiến nữ ca sĩ phải “ở ẩn”, vắng bóng showbiz khá lâu. Khi trở lại, dù đầu tư chỉn chu vào các sản phẩm âm nhạc mới nhưng những “đứa con tinh thần” của Hiền Hồ lại không được công nhận.

Thời gian qua, nữ ca sĩ lấn sang dần sang lĩnh vực livestream, thường xuyên giao lưu với khán giả
Thời gian qua, nữ ca sĩ lấn sang dần sang lĩnh vực livestream, thường xuyên giao lưu với khán giả

Dạo gần đây, cô nàng còn lấn sân sang lĩnh vực livestream, chơi game và giao lưu thường xuyên cùng người hâm mộ. Theo những gì Hiền Hồ tâm sự, cô muốn tập trung vào công việc khi quay lại showbiz, hy vọng sẽ được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, những ca khúc mới hay những buổi livestream của Hiền Hồ đến nay vẫn nhận được nhiều bình luận tiêu cực, chỉ trích vô cùng gay gắt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục