24h
Yeah1 News

Hiền Hồ:Mắc bệnh trầm cảm, phải uống thuốc mỗi ngày mới ngủ được

Thứ tư, 31/01/2024 | 20:18 (GMT+7)

Ca sĩ Hiền Hồ tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ tình trạng sức khỏe của bản thân khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Hiền Hồ thường xuyên dành thời gian để livestream giao lưu với khán giả. Những lần xuất hiện của cô luôn nhận được sự chú ý, quan tâm của của dư luận cũng như truyền thông. Trong lần livestream gần đây nhất, Hiền Hồ gây sốc khi tiết lộ tình trạng mà bản thân đang gặp phải, cùng với khoảng thời gian khó khăn khi vướng vào những thị phi, ồn ào trong quá khứ.

Cộng đồng mạng không khỏi hoang mang khi nghe Hiền Hồ tiết lộ tình trạng sức khỏe hậu ồn ào tình cảm
Cộng đồng mạng không khỏi hoang mang khi nghe Hiền Hồ tiết lộ tình trạng sức khỏe hậu ồn ào tình cảm

Cụ thể, khi đang tương tác với khán giả, Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ: "Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được. Uống thuốc không tốt nhưng tôi cũng uống được một thời gian rồi ấy. Uống từ khi chuyện ấy xảy ra là khoảng 2 năm rồi. Tôi rất ok với việc uống thuốc nha. Tôi cố gắng để sống tích cực chứ không sống trong đống buồn phiền nữa đâu.

Tôi đi điều trị trầm cảm ở một bệnh viện bên quận 3. Lúc đó bác sĩ tâm lý theo sát tôi rất kỹ vì sự việc đợt đó cũng rất là lớn. Ban đầu mình sẽ có những cái nhìn rất sai lệch về thuốc trầm cảm. Nhưng khi tìm hiểu rồi thì lại thấy nó cần thiết mọi người ạ".

Nữ ca sĩ từng phải uống thuốc liên tục và 'chống chọi' với căn bệnh trầm cảm
Nữ ca sĩ từng phải uống thuốc liên tục và "chống chọi" với căn bệnh trầm cảm

Mặc dù đã cố gắng ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, với hy vọng có thể trở lại showbiz, nhưng cô nàng không gặt hái được nhiều thành tích nổi bật. Hiền Hồ gặp phải rất nhiều khó khăn, các sản phẩm âm nhạc dù được đầu tư mạnh tay, chi phí sản xuất hoành tráng nhưng không được công chúng đón nhận và dần bị phớt lờ. 

Hiền Hồ hy vọng sẽ được khán giả đón nhận thêm một lần nữa
Hiền Hồ hy vọng sẽ được khán giả đón nhận thêm một lần nữa

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng rất nghiêm túc bày tỏ mong muốn được công chúng nhìn nhận theo hướng thiện cảm hơn khi liên tục livestream chơi game. Một số quan điểm cho rằng Hiền Hồ chuyển sang mảng game vì sự nghiệp nghệ thuật đã không còn chỗ đứng. Sau ồn ào tình cảm, đến nay, trên những livestream của giọng ca Khóc Ở Trong Club vẫn xuất hiện những bình luận tiêu cực.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục