24h
Yeah1 News

Hiền Hồ kêu gọi khán giả đầu tư làm show sau ồn ào khiến dư luận xôn xao?

Chủ nhật, 25/02/2024 | 19:23 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc ca sĩ Hiền Hồ nhắc đến chuyện tiền bạc với khán giả sau scandal tình ái là khá nhạy cảm.

Trong một buổi livestream vừa qua, một số người hâm mộ đã tặng Hiền Hồ những món quà ảo trên mạng. Được biết, những món quà này có thể quy đổi ra thành tiền mặt, nhưng phía người nhận chỉ thu về 20%. 80% còn lại sẽ là phần của ứng dụng. Thấy thế, Hiền Hồ đã có phát ngôn khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

Hiền Hồ vừa có những phát ngôn gây chú ý trên sóng livestream
Hiền Hồ vừa có những phát ngôn gây chú ý trên sóng livestream

Cô nói: “100 củ (triệu) mà T.T lấy hết 80 củ. Thôi đừng tặng nữa. Mai sau em làm show anh đầu tư đi anh chứ đừng có tặng trên đây phí quá”. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, nhiều người còn tỏ ra thắc mắc liệu rằng việc Hiền Hồ nhắc đến chuyện tiền bạc với khán giả có quá nhạy cảm hay không.

 Trên thực tế, việc ứng dụng và streamer “ăn chia” tiền donate là sự thật. Và đúng là cô nàng cũng đang ấp ủ thực hiện liveshow riêng để quay trở lại showbiz. Có thể thấy, sau khi ra mắt sản phẩm mới hậu scandal tình ái, Hiền Hồ vẫn luôn tìm kiếm cơ hội đi diễn, bỏ mặc nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Cô kêu gọi khán giả đầu tư để mình làm show, không nên 'phí tiền' tặng quà trên ứng dụng
Cô kêu gọi khán giả đầu tư để mình làm show, không nên "phí tiền" tặng quà trên ứng dụng

Giọng ca Khóc Ở Trong Club được cho là vẫn còn nhiệt huyết với nghề, khi mạnh tay bán đi chiếc siêu xe Mercedes Benz G63 để lấy tiền ra nhạc, quay MV. Cô nàng từng vướng nhiều đồn đoán xoay quanh chiếc xe thị phi. Đáp lại những thắc mắc, Hiền Hồ cho biết bản thân cô bán vì thời điểm này ít show nên kẹt tiền.

Sau ồn ào tình ái, Hiền Hồ đã có khoảng thời gian bị trầm cảm và kẹt tiền vì ít show
Sau ồn ào tình ái, Hiền Hồ đã có khoảng thời gian bị trầm cảm và kẹt tiền vì ít show

Trước đó, Hiền Hồ từng gây sốt khi buông lời tục tĩu trên sóng livestream. Nói về chuyện trở lại làng nhạc, cô bộc bạch: “Thôi, quay lại được thì quay, không thì thôi, tôi cứ kệ. Tôi cứ làm việc của tôi thôi, được đón nhận thì quay lại, không thì thôi, mình cứ cố gắng làm việc của mình còn ai làm gì đó thì làm. Không có khao khát đâu”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ   livestream   làm show   khán giả  

Cùng chuyên mục