24h
Yeah1 News

HH Ý Nhi lại “vạ miệng”, một nhãn hàng liền gỡ toàn bộ hình ảnh tuyên bố không bao giờ hợp tác

Thứ sáu, 11/08/2023 | 20:16 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn "nạn đói, nạn dốt", khiến nhãn hàng đầu tiên tuyên bố tẩy chay, không bao giờ hợp tác cùng nàng hậu.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận khi liên tục có những phát ngôn "vạ miệng" liên quan đến người yêu, bạn bè đồng trang lứa hay đỉnh điểm là câu trả lời sai lệch về kiến thức lịch sử cơ bản. Liên tục bị khán giả phẫn nộ vì có nhiều phát ngôn chưa chuẩn, có vẻ như Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa rút được kinh nghiệm. Mới đây, Ý Nhi chính thức bị một nhãn hàng tuyên bố tẩy chay sau phát ngôn "nạn đói, nạn dốt"  tại một chương trình triển lãm khiến netizen ngán ngẩm.

hh-y-nhi-lai-tiep-tuc-phat-ngo-va-mieng-mot-nhan-hang-go-bo-toan-hinh-anh-tuyen-bo-khong-hop-tac (13)
Hoa Hậu Ý Nhi lại tiếp tục gây tranh cãi khi phát ngôn tại một chương trình triển lãm.

Cụ thể, trưa 11/8, một nhãn hàng thông báo trên trang web chính thức, nhãn hàng đề cập: "Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và không bao giờ hợp tác cùng Ý Nhi". Được biết, hồi cuối tháng 7, nhãn hàng này đã hợp tác cùng nàng hậu và sử dụng hình ảnh của cô để quảng bá cho sản phẩm. Tuy nhiên, sau những ồn ào của Ý Nhi, và phát ngôn mới nhất của nàng hậu, khiến anti-fan ồ ạt tràn vào đánh giá 1 sao, nhắn tin đề nghị nhãn hàng này gỡ bỏ hình ảnh của người đẹp gốc Bình Định.

hh-y-nhi-lai-tiep-tuc-phat-ngo-va-mieng-mot-nhan-hang-go-bo-toan-hinh-anh-tuyen-bo-khong-hop-tac (1)
Nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của Ý Nhi nhằm tránh những cơn "thịnh nộ" từ khán giả.

Trước sự phản ứng dữ dội của cư dân mạng, phía nhãn hàng này đã phải xóa toàn bộ hình ảnh đăng tải liên quan đến người đẹp sinh năm 2002, đồng thời đăng tải bài viết gửi lời xin lỗi đến mọi người. Theo đó, đại diện đơn vị này cho biết, nội dung bài viết được đăng tải trên Fanpage của mình đã khiến khán giả phiền lòng, đồng thời khẳng định đại diện thương hiệu của mình không phải là Top 3 "Miss World Vienam 2023" và đơn vị này chỉ hợp tác tài trợ trang phục.

hh-y-nhi-lai-tiep-tuc-phat-ngo-va-mieng-mot-nhan-hang-go-bo-toan-hinh-anh-tuyen-bo-khong-hop-tac (2)
Nhãn hàng phải lên tiếng xin lỗi vì đăng tải hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi.

Liên tục đưa ra những phát ngôn gây tranh cãi, lần gần nhất, Hoa hậu Ý Nhi bị chỉ trích vì cách nói thiếu tế nhị của người đẹp khi dùng từ "nạn đói", "nạn dốt" cho trẻ em vùng cao. Đoạn video phỏng vấn sau đó được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng và nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực từ khán giả.

hh-y-nhi-lai-tiep-tuc-phat-ngo-va-mieng-mot-nhan-hang-go-bo-toan-hinh-anh-tuyen-bo-khong-hop-tac (4)
Ý Nhi tiếp tục gây tranh cãi sau phát ngôn "nạn đói, nạn dốt" khiến nhãn nhãn hàng đầu tiên tuyên bố tẩy chay

Có thể nói, tuy chỉ mới đăng quang không lâu nhưng Hoa hậu Ý Nhi đã trở thành nàng hậu khiến dân tình "đau đầu" nhất với một loạt những phát ngôn non nớt chẳng giống ai. Hiện những gì liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi đã khiến cho doanh nghiệp ít nhiều bị ảnh hưởng nhất là trong thời điểm nàng hậu vướng lùm xùm phát ngôn. trong diễn biến khác, group anti fan của Ý Nhi đã cán mốc hơn 600 ngàn người vì vậy nhiều đơn vị không muốn liên lụy tới Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 là điều dễ hiểu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Hoa hậu Ý Nhi  

Cùng chuyên mục