24h
Yeah1 News

Hết rao bán, Trấn Thành tiết lộ Anh Đức đã có "bến đỗ mới", danh tính người đẹp khiến dân tình "rần rần"

Thứ sáu, 18/08/2023 | 09:44 (GMT+7)

Không còn 'rao bán' trên sóng truyền hình, Trấn Thành vô tình hé lộ tình trạng hiện tại của Anh Đức, đã hết độc thân khiến netizen xôn xao

Suốt thời gian dài được Trấn Thành “rao bán” trên sóng truyền hình, diễn viên Anh Đức dần trở thành cái tên được nhiều nghệ sĩ nữ chú ý. Theo đó, trong một số chương trình, Trấn Thành từng mai mối Anh Đức khắp showbiz với câu cửa miệng “Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?” gây xôn xao cõi mạng. Tuy nhiên, mới đây cũng chính Trấn Thành hớ miệng tiết lộ bạn gái Anh Đức, danh tính của cô gái nhanh chóng gây tò mò với netizen.

Hết rao bán, Trấn Thành tiết lộ Anh Đức đã có 'bến đỗ mới', danh tính người đẹp khiến dân tình 'rần rần'
Hết rao bán, Trấn Thành tiết lộ Anh Đức đã có "bến đỗ mới", danh tính người đẹp khiến dân tình "rần rần"

Cụ thể, trong buổi khai trương quán ăn Trấn Thành với sự quy tụ của nhiều sao Việt. Đáng chú ý, trong sóng livestream Trấn Thành hớ miệng tiết lộ bạn thân Anh Đức đã tìm được "bến đỗ mới". "Anh Đức nay đã có bến đỗ rồi, các bạn không còn cua được nữa đâu...", Trấn Thành nói. Tuy nhiên, sau đó Anh Đức đã kịp bịt miệng Trấn Thành, dẫu vậy thông tin này đã khiến dân tình xôn xao trước danh tính bạn gái mới của nam diễn viên. 

Hết rao bán, Trấn Thành tiết lộ Anh Đức đã có 'bến đỗ mới', danh tính người đẹp khiến dân tình 'rần rần' - ảnh 2

Trước đó, diễn viên Anh Đức từ có khoảng thời gian dài độc thân, đến mức anh thường xuyên được các đồng nghiệp "rao bán" trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, vào mùa Valentine năm 2021, Anh Đức khuấy động mạng xã hội khi chính thức công khai đã có bạn gái sau nhiều năm bị Trấn Thành gả bán. Nữ chính của Anh Đức tên là Uyên Tô. Bồ của "thánh ế" sở hữu nhan sắc và body chẳng thua kém các mỹ nhân showbiz.

Hết rao bán, Trấn Thành tiết lộ Anh Đức đã có 'bến đỗ mới', danh tính người đẹp khiến dân tình 'rần rần' - ảnh 3
Anh Đức xác nhận chia tay trên trang cá nhân, chính thức 'đường ai nấy đi' với bạn gái sau 10 tháng hẹn hò
Anh Đức xác nhận chia tay trên trang cá nhân, chính thức "đường ai nấy đi" với bạn gái sau 10 tháng hẹn hò

Tuy nhiên, đến giữa tháng 12/2021, cặp đôi đều lần lượt xác nhận họ đã chính thức chia tay sau 10 tháng mặn nồng. Đáng nói hơn, Uyên Tô liên tục đưa ra những thông tin tố cáo Anh Đức tệ bạc, ép cô ra khỏi nhà trong vòng 2 ngày nếu không sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp. Hậu đường ai nấy đi với bạn gái hot girl. Dần sau đó, Anh Đức quay trở lại nghệ thuật và kín tiếng hơn trong khía cạnh đời tư. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục