24h
Yeah1 News

Hết Puka, Khả Như bỗng nhắc Gin Tuấn Kiệt, nói thẳng 1 câu hé lộ mối quan hệ hiện tại?

Thứ bảy, 04/11/2023 | 15:21 (GMT+7)

Sau khi ẩn ý gọi tên Puka, Khả Như tiếp tục có động thái mới liên quan đến Gin Tuấn Kiệt. Phải chăng nữ diễn viên đang muốn ám chỉ điều gì đó?

Ngày 4/11, đám cưới của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt được tổ chức tại một khu resort cao cấp ở Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Trước đó, cả hai đã tổ chức lễ gia tiên ở tư gia TP.HCM. Từ chiều ngày 3/11, một số nghệ sĩ Vbiz đã cùng Puka - Gin Tuấn Kiệt di chuyển đến địa điểm tổ chức hôn lễ. Đến sáng nay, nhiều ngôi sao khác cũng thông báo lên đường đến chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Hết Puka, Khả Như bỗng nhắc Gin Tuấn Kiệt, nói thẳng 1 câu hé lộ mối quan hệ hiện tại? - ảnh 1
Nhiều nghệ sĩ di chuyển đến Cam Ranh tham dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Nhiều nghệ sĩ di chuyển đến Cam Ranh tham dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Giữa lúc đó, sự vắng mặt của một số nhân vật trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Netizen phát hiện dù có mối quan hệ thân thiết nhưng kể từ khi xác nhận kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt đều không nhắc gì đến Khả Như. Bản thân Khả Như cũng không đăng tải ảnh thiệp mời và không đến dự đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Điều này làm dấy lên nghi vấn phải chăng Khả Như và cặp Puka - Gin Tuấn Kiệt xảy ra trục trặc?

Khả Như bỗng đăng video quay show cùng Gin Tuấn Kiệt kèm theo nội dung ẩn ý
Khả Như bỗng đăng video quay show cùng Gin Tuấn Kiệt kèm theo nội dung ẩn ý

Trước những nghi vấn nghỉ chơi nhau, mới đây, Khả Như đã chia sẻ bài viết có liên quan đến cô dâu chú rể. Theo đó, cô bỗng đăng tải một video ghi hình chương trình cách đây 2 năm có dự góp mặt của Puka kèm theo dòng chữ: "Biết lỗi rồi mà". Chưa dừng lại ở đó, cách đây không lâu, Khả Như tiếp tục chia sẻ một đoạn video cắt cảnh cô và Gin Tuấn Kiệt ghi hình "Nhanh như chớp" vào năm 2021 cùng một câu nói đầy ẩn ý: "Ai mà có ngờ..."

Hết Puka, Khả Như bỗng nhắc Gin Tuấn Kiệt, nói thẳng 1 câu hé lộ mối quan hệ hiện tại? - ảnh 4
Khả Như vốn có quan hệ tốt đẹp với Puka và Gin Tuấn Kiệt
Khả Như vốn có quan hệ tốt đẹp với Puka và Gin Tuấn Kiệt

Trước động thái kỳ lạ của Khả Như trong lúc bị gọi tên liên quan đến lùm xùm "cạch mặt" vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt, nhiều người càng liên tưởng đến nghi vấn đôi bên nghỉ chơi với nhau.

Hết Puka, Khả Như bỗng nhắc Gin Tuấn Kiệt, nói thẳng 1 câu hé lộ mối quan hệ hiện tại? - ảnh 6
Diệu Nhi cũng im ắng trước đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Diệu Nhi cũng im ắng trước đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Ngoài Khả Như, một nhân vật khác cũng bị gọi tên, nghi vấn có trục trặc trong mối quan hệ với Puka và Gin Tuấn Kiệt, đó chính là vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú. Được biết, Diệu Nhi và Anh Tú từng không ít lần hợp tác với Puka và Gin Tuấn Kiệt trên chương trình giải trí hoặc phim ảnh. Tháng 5/2023, Diệu Nhi và Puka còn gắn tên nhau trong bài đăng trên mạng. Thế nhưng giữa lúc Puka - Gin Tuấn Kiệt đám cưới, Diệu Nhi lại giữ thái độ im ắng, không có bất kỳ hình ảnh hay nội dung nào liên quan.

Được biết, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ được diễn ra vào tối nay (4/11). Từ trưa, nhiều ngôi sao đã bắt đầu "lên đồ" theo dress code quy định và chụp ảnh lưu niệm tại địa điểm tổ chức đám cưới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khả như   Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục