24h
Yeah1 News

Hết Hoa hậu, Á hậu Minh Kiên - Trịnh Thùy Linh có hành động gây tranh cãi giữa trung tâm thương mại

Thứ tư, 09/08/2023 | 16:14 (GMT+7)

Giữa thời điểm nhạy cảm về lùm xùm phát ngôn của hoa hậu, Á hậu Minh Kiên - Thùy Linh lọt vào tầm ngắm bị cư dân mạng "soi" có hành động gây tranh cãi giữa trung tâm thương mại.

Những ngày vừa qua, sự cố "vạ miệng" gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi là chủ đề được dân tình quan đặc biệt quan tâm. Theo đó, hoa hậu từ trước tới nay luôn gắn liền với hình tượng về cái đẹp được nhiều người tôn vinh, nhưng vì những phát ngôn chưa chuẩn gần đây, khán giả dường như khắt khe hơn với các người đẹp. Thậm chí, mọi nhất cử nhất động của các nàng hậu được netizen quan sát chặt chẽ. Sau hoa hậu, Á hậu Minh Kiên và Trịnh Thuỳ Linh mới đây bị "soi" có hành động gây tranh cãi giữa trung tâm thương mại.

het-hoa-hau-2-a-hau-minh-kien-va-thuy-linh-co-hanh-dong-gay-tranh-cai-tai-trung-tam-thuong-mai (1)
het-hoa-hau-2-a-hau-minh-kien-va-thuy-linh-co-hanh-dong-gay-tranh-cai-tai-trung-tam-thuong-mai (2)
Á hậu Minh Kiên - Trịnh Thùy Linh có hành động gây tranh cãi giữa trung tâm thương mại

Cụ thể, đoạn clip lan truyền ghi lại cảnh các nàng hậu có mặt tại một trung tâm thương mại. Đáng nói, khi sử dụng thang cuốn để di chuyển xuống phía dưới, Á hậu Trịnh Thùy Linh và Minh Kiên lộ rõ biểu cảm sợ hãi, lo lắng, không dám bước xuống. Thậm chí, trong clip do Trịnh Thùy Linh đăng tải, cô và Minh Kiên đều đứng lại ở thềm thang cuốn nhờ người đến "cứu". Đáng chú ý, dù có ekip hỗ trợ cầm tay dìu xuống nhưng Trịnh Thùy Linh vẫn có hành động lúng túng, suýt ngã. Chi tiết này khiến netizen cho rằng hai nàng hậu "giả nai", cố tình thu hút sự chú ý.

het-hoa-hau-2-a-hau-minh-kien-va-thuy-linh-co-hanh-dong-gay-tranh-cai-tai-trung-tam-thuong-mai (3)
Á hậu Minh Kiên và Trịnh Thùy Linh bị soi có thái độ cố tình gây chú ý

Những hình ảnh cắt ra từ đoạn clip khiến cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên cũng không ít người lên tiếng bênh vực 2 nàng hậu. Cụ thể, nhiều khán giả chỉ rõ hành động bối rối của Á hậu Minh Kiên và Trịnh Thùy Linh có thể do trang phục khá bất tiện. Một người diện váy bó sát, người còn lại mặc áo dài và cả 2 đều mang giày cao gót nên việc di chuyển xuống thang cuốn khó khăn là điều dễ hiểu.

het-hoa-hau-2-a-hau-minh-kien-va-thuy-linh-co-hanh-dong-gay-tranh-cai-tai-trung-tam-thuong-mai (13)
Một số bình luận của cư dân mạng khi thấy biểu cảm của 2 á hậu khi xuống thang cuốn.

Một số bình luận đồng cảm với Minh Kiên và Trịnh Thùy Linh như: "Ai thử mang giày cao gót đi cho biết cảm giác.Nói ngta nai. Mang gót đi sợ chóng mặt gấp 10 lần đi dép. Đã thử và trải nghiệm"; “Bị triệu chứng sợ thang máy với thang cuốn sẽ hiểu cảm giác này. Cứ thấy nó là sợ”; “Mang giày cao quá nên đi thang máy sợ thiệt đó”; “Cái này sợ thật đó mn,mh cũng .là ng như vậy lên thì dc nhưng khi xuống k dám xuống, phải có người dìu xuống mà còn rất sợ luôn”.

het-hoa-hau-2-a-hau-minh-kien-va-thuy-linh-co-hanh-dong-gay-tranh-cai-tai-trung-tam-thuong-mai (2)
Trịnh Thùy Linh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022

Ngay sau đó, Á hậu Trịnh Thùy Linh đã phải lên tiếng đính chính về hành động của mình, cô cho biết bản thân khá nhát gan chiều đi lên của thang cuốn cô có thể di chuyển dễ dàng, nhưng vì mang giày cao gót và trang phục có phần khó di chuyển khiến cô có bị tâm lý hoảng sợ và "hết hồn" khi bước xuống nên mới thể hiện biểu cảm gây chú ý giữa trung tâm thương mại gây hiểu lầm.

Một số khán giả cũng đồng cảm với nàng hậu, bởi trong thời điểm nhạy cảm về lùm xùm phát ngôn hoa hậu như hiện tại, nên việc các người đẹp luôn lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng cũng là điều dễ hiểu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục