24h
Yeah1 News

Hết đãi tiệc 1000 khách, Đoàn Di Băng mua "xế hộp" gần 5 tỷ đồng cho bà vú làm xe hoa

Thứ tư, 19/04/2023 | 14:13 (GMT+7)

Không chỉ đưa vú Kim đi thử váy cưới, đãi tiệc 1000 khách mời, Đoàn Di Băng còn chơi lớn mua hẳn siêu xe gần 5 tỷ đồng để nhân viên làm xe hoa đưa dâu.

Không chỉ đãi ngộ hậu hĩnh với nhân viên, vợ chồng Đoàn Di Băng còn hết lòng chăm lo cho đời sống của họ. Gần đây, để chuẩn bị cho hôn lễ của vú Kim - một nhân viên làm việc lâu năm trong nhà, Đoàn Di Băng đã tốn không ít công sức lo liệu từ váy cưới, tiệc đãi khách...

Vợ chồng Đoàn Di Băng nổi tiếng hậu hĩnh với nhân viên
Vợ chồng Đoàn Di Băng nổi tiếng hậu hĩnh với nhân viên

Mới đây, Đoàn Di Băng đăng tải trên tài khoản Facebook hình ảnh đi mua xe mới. Điều đáng nói là chiếc xe này được "tậu" về nhà nhằm phục vụ mục đích làm xe hoa cho vú Kim. Đoàn Di Băng viết chú thích: "Mua cho kịp cô Kim làm xe hoa". Nhiều người thắc mắc không biết liệu chiếc xế hộp này chỉ để trang trí xe hoa đưa dâu hay chính là món quà mà bà chủ giàu có dành tặng cho nhân viên của mình trong ngày vui trọng đại?

Hết đãi tiệc 1000 khách, Đoàn Di Băng mua 'xế hộp' gần 5 tỷ đồng cho bà vú làm xe hoa - ảnh 2
Chiếc xe được bán với giá khoảng 5 tỷ đồng
Chiếc xe được bán với giá khoảng 5 tỷ đồng

Theo tìm hiểu của cộng đồng mạng, chiếc siêu xe đắt đỏ được bán ra thị trường là mẫu mới trong thời gian gần đây. Được biết, giá trị của mẫu xe này dao động khoảng 4,6 tỷ đồng đến gần 6 tỷ đồng. Bên ngoài xe được phủ lớp sơn màu trắng với điểm xuyến chi tiết màu đen giúp cả chiếc xe trông sang trọng, quý phái. 

Đoàn Di Băng đưa vú Kim đi thử váy cưới trăm triệu
Đoàn Di Băng đưa vú Kim đi thử váy cưới trăm triệu
Không gian tiệc cưới đãi 1000 khách mời
Không gian tiệc cưới đãi 1000 khách mời

Nhiều người không khỏi bày tỏ sự ngưỡng mộ với vú Kim vì có bà chủ chăm lo hết lòng cho nhân viên. Ngoài ra, netizen còn khen ngợi Đoàn Di Băng vì ra tay hào phóng, hết chuẩn bị tiệc cưới đãi 1000 khách, đưa nhân viên đi thử váy cưới hàng trăm triệu và giờ là "tậu" siêu xe để vú Kim làm xe hoa. 

Theo Đoàn Di Băng chia sẻ, cô đã tốn khá nhiều tâm huyết để tìm ra địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cưới cho vú Kim ở Biên Hòa, Đồng Nai với số lượng lên đến 1000 khách mới. Không lâu sau, cô còn đưa vú Kim đi thử váy cưới sang trọng do NTK Joli Poli thực hiện với giá trị không dưới trăm triệu. Hành động của Đoàn Di Băng với nhân viên trong nhà khiến cộng đồng mạng hâm mộ chỉ biết ước mong .

Hết đãi tiệc 1000 khách, Đoàn Di Băng mua 'xế hộp' gần 5 tỷ đồng cho bà vú làm xe hoa - ảnh 6
Vú Kim được trả lương 120 triệu đồng/tháng
Vú Kim được trả lương 120 triệu đồng/tháng

Được biết, vú Kim tên thật là Thiên Kim và là một trong số những bà vú quen mặt chăm sóc cho 3 cô con gái của Đoàn Di Băng. Trong một dịp chia sẻ, Đoàn Di Băng tiết lộ mưc lương trả cho vú Kim mỗi tháng lên đến 120 triệu đồng. Sở dĩ vú Kim có mức lương cao như thế vì cô giỏi tiếng Anh, có thể kèm cho các con của Đoàn Di Băng học và hiểu biết phân tích tâm lý trẻ nhỏ.

Sau 5 năm làm việc, vú Kim mua siêu xe bạc tỷ
Sau 5 năm làm việc, vú Kim mua siêu xe bạc tỷ
Cô còn đi du lịch cùng gia đình Đoàn Di Băng
Cô còn đi du lịch cùng gia đình Đoàn Di Băng

Ngoài ra, vú Kim cũng như những bà vú khác trong nhà Đoàn Di Băng còn có cơ hội đi du lịch nhiều nơi với vợ chồng ông bà chủ. Nhờ thu nhập "khủng" mà chỉ sau 5 năm làm việc cho Đoàn Di Băng, vú Kim mua được xe hơi tiền tỷ và có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục