24h
Yeah1 News

Hen Niê cho cả nhà cùng xuất hiện ngày mùng 1 Tết, hiếm hoi diện áo dài cách tân lộng lẫy với visual rạng ngời

Thứ bảy, 10/02/2024 | 16:20 (GMT+7)

Trút bỏ trang phục dân tộc quen thuộc, H'Hen Niê gây chú ý với visual rạng ngời trong loạt ảnh chụp cùng gia đình đầu năm mới.

Nhân dịp đầu xuân mới, Hoa hậu H'Hen Niê đã thu hút sự chú ý của công chúng khi chia sẻ hình ảnh đẹp và ấm cúng bên gia đình. Trong bức ảnh, có sự góp mặt của ba thế hệ gồm mẹ, chị gái, em gái và cháu gái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hen Niê cho cả nhà cùng xuất hiện ngày mùng 1 Tết, hiếm hoi diện áo dài cách tân lộng lẫy với visual rạng ngời - ảnh 1

Là người dân tộc Ê-Đê, H'Hen Niê luôn trung thành với trang phục dân tộc. Tuy nhiên, trong dịp đầu năm mới Hen Niê đã lựa chọn cho mình phong cách áo dài cách tân đầy hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần dịu dàng, lộng lẫy.

3 thành viên nhí là cháu gái thường xuyên xuất hiện trong các clip của nàng hậu
3 thành viên nhí là cháu gái thường xuyên xuất hiện trong các clip của nàng hậu
Hen Niê cho cả nhà cùng xuất hiện ngày mùng 1 Tết, hiếm hoi diện áo dài cách tân lộng lẫy với visual rạng ngời - ảnh 3
Hen Niê cho cả nhà cùng xuất hiện ngày mùng 1 Tết, hiếm hoi diện áo dài cách tân lộng lẫy với visual rạng ngời - ảnh 4
Hen Niê cho cả nhà cùng xuất hiện ngày mùng 1 Tết, hiếm hoi diện áo dài cách tân lộng lẫy với visual rạng ngời - ảnh 5

Những khoảnh khắc đáng yêu được Hen Niê đăng tải nhận được nhiều lời khen ngợi. Nàng hậu cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả và những người đã yêu thương, ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ hình ảnh gia đình cùng xum vầy vào dịp Tết không chỉ thể hiện tình yêu và sự gắn kết trong gia đình mà còn mang đến niềm vui và sự trẻ trung trong ngày đặc biệt này.

H'Hen Niê cho hay: "Mỗi lần về nhà dự event vẫn giữ thói quen mấy năm nay là chạy về ăn cơm mẹ nấu và ngủ nhà sàn. Làm cái video triệu view, lên rẫy hái quả, thăm rẫy cà phê đang như thế nào. Rồi khi nào cũng nhờ tới việc cắm bình hoa tươi cho ông bà. Chuyến này ngủ nhà sàn sướng lắm vì trời đang mưa, cứ se se lạnh dưới 24 độ. Hen cũng hoàn thành nhà sàn cho người thân mình rồi, nhà dài hơn, thoáng hơn và cũng rộng hơn". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hen Niê  

Cùng chuyên mục