24h
Yeah1 News

Hé lộ quy định chưa từng có trong đám cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng, "gắt" thế này là có lý do?

Thứ sáu, 13/10/2023 | 10:00 (GMT+7)

Hình ảnh thiệp cưới và những quy định kèm theo trong đám cưới của Thanh Hằng đang thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Đám cưới của Thanh Hằng diễn ra vào cuối tháng 10 này đang trở thành sự kiện tâm điểm của làng giải trí và thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen Việt. Mạng xã hội mới đây còn lan truyền hình ảnh được cho là thiệp cưới của Thanh Hằng. Trong đó, ngày trọng đại của nữ siêu mẫu đình đám được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 22/10 sắp tới đây.

Thanh Hằng sẽ đám cưới vào ngày 22/10 sắp tới
Thanh Hằng sẽ đám cưới vào ngày 22/10 sắp tới

Có thể thấy thiệp cưới của Thanh Hằng khá đơn giản, theo tông màu trắng không cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt, trên thiệp cưới cũng hé lộ cụ thể các mốc thời gian trong đám cưới cũng như một quy định đặc biệt được cho là chưa từng có trong đám cưới của những sao Việt khác trước đó.

Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Thanh Hằng
Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Thanh Hằng

Cụ thể, trong thiệp cưới của Thanh Hằng có dòng chú thích yêu cầu khách mời phải xác nhận có tham dự lễ cưới hay không trước ngày 18/10 - nghĩa là trước ngày diễn ra đám cưới 4 ngày. Hôn lễ của Thanh Hằng dự kiến sẽ có sự góp mặt của dàn sao "khủng" Vbiz như vợ chồng Tăng Thanh Hà, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Lan Khuê,... nên việc phía Thanh Hằng cần sự xác nhận để chuẩn bị đón tiếp chu đáo nhất các khách mời cũng là điều dễ hiểu.

Thông tin về timeline và dresscode trong đám cưới
Thông tin về timeline và dresscode trong đám cưới

Ngoài ra, đám cưới của Thanh Hằng cũng có quy định về dresscode là trắng/đen/pastel. Thời gian diễn ra hôn lễ của sao nữ đình đám được nhận xét là sắp xếp khá đơn giản, nhanh gọn khi vợ chồng Thanh Hằng đón khách từ 18h và đúng 19h sẽ bắt đầu làm lễ trong vòng 30 phút, khách mời và cô dâu chú rể có thể chính thức khai tiệc từ 19h30.

Chồng của Thanh Hằng được cho là một nhạc trưởng nổi tiếng
Chồng của Thanh Hằng được cho là một nhạc trưởng nổi tiếng

Danh tính của chồng sắp cưới Thanh Hằng đến nay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm Cư dân mạng cũng đã lan truyền hình ảnh và thông tin của người đàn ông này. Theo đó, người được cho chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, anh là chỉ huy hợp xướng và nhà sản xuất âm nhạc Việt Nam hiện nay. Anh cũng là người đồng sáng lập dàn nhạc bán cổ điển SaiGon Pop Orchestra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục