24h
Yeah1 News

Hé lộ mức lương của Hoa hậu Miss Grand International hơn 200 triệu đồng/tháng, Thùy Tiên ngày xưa ra sao?

Thứ bảy, 04/11/2023 | 17:23 (GMT+7)

Mức lương của tân Hoa hậu tại Miss Grand International mới đây đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo đó, Tờ La República đăng tải bài viết về mức lương của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster. Theo chương trình America Today, người đẹp Peru sẽ được nhận mức lương 10.000 USD (khoảng hơn 240 triệu đồng) mỗi tháng trong một năm đương nhiệm. Từ thông tin này, nhiều cư dân mạng cho rằng trong nhiệm kỳ một năm đương nhiệm, Luciana Fuster sẽ được nhận khoảng 120.000 USD (khoảng gần 3 tỷ đồng).

Tân hoa hậu được cho là nhận lương khoảng hơn 200 triệu đồng mỗi tháng.
Tân hoa hậu được cho là nhận lương khoảng hơn 200 triệu đồng mỗi tháng.

Mức thu nhập này chưa phải là tổng tất cả vì chưa kể tới nhiều hợp đồng của Luciana Fuster tại quê nhà Peru và Thái Lan. Việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 khi đã là một người nổi tiếng ở Peru từng bị đánh giá là nước đi mạo hiểm của Luciana Fuster bởi trong thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 ở Việt Nam, Luciana Fuster đã để mất nhiều hợp đồng ở quê nhà. Người đẹp đã có nguy cơ trắng tay nếu không thắng được ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi.

Hé lộ mức lương của Hoa hậu Miss Grand International hơn 200 triệu đồng/tháng, Thùy Tiên ngày xưa ra sao? - ảnh 2

Điều này khiến nhiều fan gọi tên Thùy Tiên và thắc mắc mức lương của nàng hậu trong thời gian đương nhiệm ra sao. Dù không tiết lộ mức lương cụ thể nhưng ông Nawat từng cho biết, Thùy Tiên đã kiếm được gần 100 triệu Baht (khoảng gần 70 tỉ đồng) chỉ sau 3 tháng đăng quang ngôi vị hoa hậu. Cụ thể, ông Nawat cho biết tân Miss Grand đã trúng hợp đồng với một nhãn hàng lớn có giá trị tới 5 triệu bath (hơn 3 tỉ đồng), tổng thu nhập sau chưa đầy 2 tháng lên đến hơn 20 tỉ đồng. Như vậy, trong 1 tháng còn lại, Thùy Tiên đã kiếm thêm được 50 tỉ đồng.

Thùy Tiên được cho là từng kiếm khoảng gần 70 tỉ đồng chỉ sau 3 tháng đăng quang
Thùy Tiên được cho là từng kiếm khoảng gần 70 tỉ đồng chỉ sau 3 tháng đăng quang

Khi được hỏi trực tiếp về khoản thu nhập 70 tỉ đồng vừa được công bố, Thùy Tiên khéo léo trả lời: "Tiên nghĩ vấn đề thu nhập, lương bổng cũng khá nhạy cảm. Tiên nghĩ mình không nên trả lời vấn đề này".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   Thùy Tiên   miss grand  

Cùng chuyên mục