24h
Yeah1 News

Hé lộ loạt ảnh cuối đời của "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh" Châu Hải My, bạn bè hé lộ chi tiết lạ

Thứ tư, 13/12/2023 | 09:14 (GMT+7)

Nữ diễn viên Châu Hải My được thông báo qua đời vào ngày 11/12. Trước đó, cô vẫn xuất hiện tươi tắn tại sự kiện nhưng bạn bè đã nhận ra dấu hiệu lạ.

Thông tin liên quan đến sự ra đi của nữ diễn viên Châu Hải My mới đây khiến làng giải trí Hoa Ngữ dậy sóng. Trước đó, tối ngày 11/12, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện thông tin qua rằng Châu Hải My nguy kịch phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi truyền thông liên hệ với ekip của nữ diễn viên thì bị từ chối trả lời. Bạn bè của Châu Hải My cũng hoang mang khi không liên lạc được với cô.

he-lo-loat-anh-cuoi-doi-cua-chu-chi-nhuoc-dep-nhat-man-anh-chau-hai-my-ban-be-he-lo-chi-tiet-la-11
Sự ra đi của Châu Hải My để lại nhiều sự tiếc thương cho mọi người

Sáng ngày 12/12, một nhà sản xuất phim có mối quan hệ thân thiết với Châu Hải My tiết lộ nữ diễn viên vẫn đang hôn mê trong bệnh viện. Người đăng tin Châu Hải My qua đời cũng xóa bài viết khiến cộng đồng mạng cứ ngỡ nguy hiểm đã qua đi.

he-lo-loat-anh-cuoi-doi-cua-chu-chi-nhuoc-dep-nhat-man-anh-chau-hai-my-ban-be-he-lo-chi-tiet-la-5
Ekip của Châu Hải My chính thức xác nhận tin cô qua đời

Thế nhưng tối ngày 12/12, ekip của Châu Hải My chính thức đăng tải thông báo về sự ra đi của nữ diễn viên khiến ai cũng bàng hoàng. Đồng thời, gia đình cũng tiết lộ Châu Hải My đã trút hơi thở cuối cùng vào tối ngày 11/12 vì bệnh nặng, trùng khớp với thời điểm nghi vấn được chia sẻ trên mạng.

he-lo-loat-anh-cuoi-doi-cua-chu-chi-nhuoc-dep-nhat-man-anh-chau-hai-my-ban-be-he-lo-chi-tiet-la-1
he-lo-loat-anh-cuoi-doi-cua-chu-chi-nhuoc-dep-nhat-man-anh-chau-hai-my-ban-be-he-lo-chi-tiet-la-2
Châu Hải My tươi tắn xuất hiện trong sự kiện công khai hồi tháng 11

Được biết, lần cuối cùng Châu Hải My xuất hiện công khai trước công chúng là tại một sự kiện diễn ra vào tháng 11. Châu Hải My tham dự Tuần lễ về Thiên nhiên và Gấu trúc khổng lồ lần thứ 9 ở Bắc Kinh, cô đã giao lưu cùng đại diện chương trình cũng như fan hâm mộ. Thông qua hình ảnh, video đăng tải có thể thấy thời điểm này, Châu Hải My vẫn tươi tắn, khỏe mạnh và không hề có dấu hiệu sa sút do bệnh tật.

he-lo-loat-anh-cuoi-doi-cua-chu-chi-nhuoc-dep-nhat-man-anh-chau-hai-my-ban-be-he-lo-chi-tiet-la-3
he-lo-loat-anh-cuoi-doi-cua-chu-chi-nhuoc-dep-nhat-man-anh-chau-hai-my-ban-be-he-lo-chi-tiet-la-4
Mọi người vẫn không nhận ra trạng thái không tốt của Châu Hải My

Ngoài ra, ngày 6/12 mới đây, ekip của Châu Hải My cũng chia sẻ ảnh chụp và video ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của nữ diễn viên trong dịp sinh nhật chính mình. Lúc này, Châu Hải My vẫn giữ nhan sắc tươi trẻ như ngày nào, nụ cười bình yên, nhẹ nhàng của cô khiến bao người thương nhớ.

he-lo-loat-anh-cuoi-doi-cua-chu-chi-nhuoc-dep-nhat-man-anh-chau-hai-my-ban-be-he-lo-chi-tiet-la-6
he-lo-loat-anh-cuoi-doi-cua-chu-chi-nhuoc-dep-nhat-man-anh-chau-hai-my-ban-be-he-lo-chi-tiet-la-7
Ảnh chụp cho ekip của Châu Hải My đăng tải vào dịp sinh nhật của cô 6/12

Sau khi tin tức Châu Hải My qua đời được đăng tải, một người làm trong lĩnh vực phim ảnh tên A Yi đã tiết lộ từ tháng trước, trong một buổi gặp gỡ riêng tư, người này đã nhận thấy những dấu hiệu không ổn từ phía nữ diễn viên. Trạng thái tinh thần của cô có phần sa sút, cơ thể cũng ốm yếu, vô lực.

Bạn thân của Châu Hải My là Điền Khải Văn chia sẻ, Châu Hải My vốn mắc bệnh Lupus ban đỏ nhưng suốt nhiều năm giấu kín, không công khai với bên ngoài. Mặc dù bệnh tật quấn thân nhưng Châu Hải My vẫn luôn giữ nụ cười vui vẻ, không bao giờ than thở về bệnh tật dù với nhân viên hay bạn bè. Nhiều khán giả đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Châu Hải My và cầu nguyện cho sự ra đi của cô. 

he-lo-loat-anh-cuoi-doi-cua-chu-chi-nhuoc-dep-nhat-man-anh-chau-hai-my-ban-be-he-lo-chi-tiet-la-13
Nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh do Châu Hải My thủ vai

Được biết, Châu Hải My là nữ diễn viên gốc Hồng Kông sinh ngày 6/12/1966. Năm 1985, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông, tuy không đoạt giải nhưng gương mặt mỹ miều, yểu điệu của Châu Hải My đã làm say lòng nhiều nhà làm phim. Cô bắt đầu có vai diễn đầu tiên sự nghiệp trong "Dương gia tướng".

he-lo-loat-anh-cuoi-doi-cua-chu-chi-nhuoc-dep-nhat-man-anh-chau-hai-my-ban-be-he-lo-chi-tiet-la-12
Châu Hải My trong vai Dương Thục Phi khiến ai cũng xuýt xoa vì nhan sắc đỉnh cao

Từ năm 1986, Châu Hải My nhận được nhiều dự án phim ảnh hơn, tên tuổi của cô cũng phổ biến với khán giả. Vai diễn để đời của Châu Hải My là Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ thiên đồ long ký". Cũng từ đó, cô được mọi người gọi bằng danh xưng "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh". Năm 2015, Châu Hải My lần nữa nhận được sự chú ý lớn sau vai diễn Dương Thục Phi trong bom tấn "Võ Mị Nương truyền kỳ" của Phạm Băng Băng. Từ đó đến nay, nữ diễn viên vẫn đều đặn tham gia nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh của làng giải trí Hoa Ngữ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục