24h
Yeah1 News

Hé lộ kết quả xét nghiệm ma túy của nam diễn viên Ký Sinh Trùng, fan lập tức gọi tên G-Dragon

Chủ nhật, 29/10/2023 | 13:34 (GMT+7)

Theo đó, cảnh sát đã công bố kết quả xét nghiệm nhanh để biết tài tử Lee Sun Kyun có sử dụng chất cấm hay không và kết quả khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng.

Sau khi thông tin nam tài tử "Ký sinh trùng" bị tố sử dụng chất cấm khiến cả làng giải trí chấn động thì đến chiều ngày 28/10, "Ảnh đế" Lee Sun Kyun đã ra trình diện tại sở cảnh sát Nonhyeon, Seoul. Trước cửa sở cảnh sát, Lee Sun Kyun cúi đầu xin lỗi vì đã làm những người luôn ủng hộ tài tử thất vọng. Trong buổi trình diện này, cảnh sát đã tiến hành xét nghiệm để xác định loại ma túy và tần suất tài tử "Ký sinh trùng"  sử dụng.

Nam diễn viên Lee Sun Kyun lộ diện giữa sóng gió
Nam diễn viên Lee Sun Kyun lộ diện giữa sóng gió

Theo cảnh sát Hàn Quốc, kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy Lee Sun Kyun âm tính với ma túy. Tuy nhiên kết quả xét nghiệm nhanh không chính xác nếu cách quá xa thời điểm dùng ma túy lần cuối, nên cảnh sát sẽ gửi mẫu tới Viện Khoa học Pháp y Quốc gia để phân tích chi tiết. Phía cảnh sát cho biết sẽ mất khoảng 1 tháng để có kết quả chính xác.

Trong scandal này, Lee Sun Kyun và G-Dragon là 2 cái tên khiến làng giải trí xôn xao vì bê bối bị nghi sử dụng ma túy. Được biết, ban đầu Lee Sun Kyun bị điều tra với cáo buộc là khách VIP của 1 cơ sở giải trí, thường xuyên dùng ma túy ở nhà nữ quản lý cơ sở. Trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý đã khai ra tên G-Dragon, khiến cảnh sát mở rộng quy mô điều tra.

G-Dragon cũng được gọi tên
G-Dragon cũng được gọi tên

Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy Lee Sun Kyun bị tình nghi sử dụng cần sa và thuốc hướng thần. Trong khi đó, G-Dragon bị tình nghi sử dụng ma túy (gồm thuốc phiện, á phiện, cocaine và hỗn hợp của các chất này). Cả 2 ngôi sao đều đã bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.

Đó là lý do sau khi có kết quả xét nghiệm ban đầu của Lee Sun Kyun, dân tình đã lập tức gọi tên G-Dragon. Các fan của cựu thủ lĩnh Big Bang đều mong muốn sẽ nhanh chóng có kết quả xác nhận cuối cùng để thực hư sự việc được phơi bày.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: G-Dragon   ảnh đế   lee sun kyun   chất cấm  

Cùng chuyên mục