24h
Yeah1 News

Hé lộ kết quả xét nghiệm ADN của Hồng Loan: Cuối cùng có phải con ruột cố NS Vũ Linh?

Thứ ba, 07/11/2023 | 15:26 (GMT+7)

Thân phận của Hồng Loan liệu có phải là con gái ruột của cố NS Vũ Linh hay không luôn là điều khiến nhiều người thắc mắc trong suốt thời gian qua.

Sự ra đi của cố NS Vũ Linh để lại nhiều nỗi tiếc thương cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Sau khi cố NS Vũ Linh mất không lâu, gia đình của ông liên tiếp vướng vào ồn ào vì những tranh giành xoay quanh vấn đề gia sản và mâu thuẫn tiền bạc. Cách đây vài tháng, Hồng Nhung (em gái cố NS Vũ Linh) đã nộp đơn lên tòa án yêu cầu xem xét lại về vấn đề thừa kế tài sản của cố NS Vũ Linh.

Thân phận của Hồng Loan được mọi người ngầm xác nhận là con ruột cố NS Vũ Linh
Thân phận của Hồng Loan được mọi người ngầm xác nhận là con ruột cố NS Vũ Linh

Những tranh cãi trên mạng còn xuất phát từ thân phận của Hồng Loan - người được biết là con gái của cố NS Vũ Linh. Trong khi một số người cho rằng cô chỉ mang danh nghĩa con nuôi thì Hồng Loan quả quyết khẳng định bản thân là con ruột của cố NS Vũ Linh. Thậm chí, cô không ngại đi xét nghiệm ADN để chứng minh thân phận của bản thân. 

Mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ đã có những chia sẻ về kết quả xét nghiệm huyết thống của Hồng Loan và cố NS Vũ Linh. Anh viết: "Việc xét nghiệm ADN đã được Vũ và Ni (đại diện phát ngôn của Hồng Loan) thực hiện trong âm thầm từ lâu khi có sự đồng ý của Võ Thị Hồng Loan. Kết quả cũng sẽ được tung ra trong phút cuối quyết định khi cần và được sự cho phép từ người lớn bên ngoại Hồng Loan.

Việc này chỉ có riêng Vũ - Ni - Loan biết. Ngay cả Bùm Bum - Thành Mỹ hay Bình Tinh , Vũ Luân không một ai biết. Nhưng hôm nay thấy có người lại thách đố nữa thì Vũ không thể không lên tiếng".

Diệu Ni là đại diện phát ngôn của Hồng Loan
Diệu Ni là đại diện phát ngôn của Hồng Loan

Diệu Ni - người được biết đến là đại diện phát ngôn của Hồng Loan cũng xác nhận: "Việc xét nghiệm ADN được thực hiện dựa trên nhiễm sắc thể của Hồng Loan với chú Năm hoặc bà nội, chứ không thể xét nghiệm thông qua chú Bảy hay cô Sáu. Từ những mẫu mô, mẫu máu còn lưu trữ thì vẫn có thể xét nghiệm với Hồng Loan, sau đó dùng mẫu xét nghiệm ấy đem đi nghiệm chứng với anh hoặc em ruột của chú Năm sẽ ra kết quả... Theo luật, ADN không cần bổ sung vào hồ sơ pháp lý, Loan là con hợp pháp của chú Năm rõ ràng trên giấy tờ, không cần bổ sung ADN".

Ca sĩ - diễn viên Trương Bảo Xuyên gọi video call với Hồng Loan, khẳng định cô là con ruột của cố NS Vũ Linh
Ca sĩ - diễn viên Trương Bảo Xuyên gọi video call với Hồng Loan, khẳng định cô là con ruột của cố NS Vũ Linh

Ca sĩ - diễn viên Trương Bảo Xuyên, một trong số những người đồng tình, ủng hộ Hồng Loan suốt thời gian qua cũng video call cho cô và bày tỏ mọi chuyện sẽ khép lại tốt đẹp với công lý thuộc về Hồng Loan và làm hài lòng cố NS Vũ Linh đã mất.

"Bây giờ thì Xuyên mừng thêm khi mọi việc dường như bước ra ánh sáng. Nay, thân thế của Loan được xác nhận, gạt đi những định kiến, dẹp tan hết những dấu chấm hỏi hoài nghi… để Hồng Loan được đường đường chính chính là con gái ruột của nghệ sĩ Vũ Linh.

Xuyên biết Loan không quan trọng giàu nghèo, danh tiếng xa hoa, hay tiền tài vật chất mà thứ Loan tha thiết quan tâm và xem trọng là hai từ con gái của ba Linh. Mọi việc đã tốt đẹp rồi cô gái ơi. Hãy vui vẻ và tự hào lên nhé. Vì Loan xứng đáng là con gái vàng ngọc của ba mình", ca sĩ - diễn viên Trương Bảo Xuyên viết .

Hé lộ kết quả xét nghiệm ADN của Hồng Loan: Cuối cùng có phải con ruột cố NS Vũ Linh? - ảnh 4
Sau khi cố NS Vũ Linh qua đời, gia đình ông vướng vào lùm xùm liên quan đến tranh chấp tài sản
Sau khi cố NS Vũ Linh qua đời, gia đình ông vướng vào lùm xùm liên quan đến tranh chấp tài sản

Cuối tháng 10/2023, cơ quan chức năng đã đến căn nhà tranh chấp của phía Hồng Nhung và Hồng Loan tại quận Phú Nhuận (TP.HCM) để thẩm định tài sản. Sau khi kết thúc thẩm định, mẹ con Hồng Nhung và Hồng Phượng đã di dời một số đồ đạc cá nhân khỏi nhà. Những tài sản khác chờ  cơ quan chức năng kiểm tra, niêm phong, lập biên bản.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục