24h
Yeah1 News

Hé lộ đoạn clip Trường Giang - Nhã Phương đặt tên cho con trai trước khi lâm bồn, có liên quan HIEUTHUHAI?

Thứ ba, 10/10/2023 | 19:19 (GMT+7)

Trước giờ lâm bồn, Trường Giang vừa động viên bà xã vừa cùng bàn tính về chuyện đặt tên cho con trai.

Theo đó, mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip Trường Giang - Nhã Phương cùng nhau đặt tên cho nhóc tỳ thứ 2 trước khi nữ diễn viên lâm bồn. Trong khi Nhã Phương đề nghị em bé sẽ tên là Võ Thanh Thiên Minh, gần giống với tên của con gái đầu lòng Võ Thanh Thiên Ý thì Trường Giang lại đưa ra 2 cái tên là Hiếu Minh hoặc Minh Hiếu. Nam diễn viên thuyết phục vợ 2 cái tên này mang ý nghĩa là mặt trời sáng vừa thông minh lại hiếu thảo. 

Hé lộ đoạn clip Trường Giang - Nhã Phương đặt tên cho con trai trước khi lâm bồn, có liên quan HIEUTHUHAI? - ảnh 1
Hé lộ đoạn clip Trường Giang - Nhã Phương đặt tên cho con trai trước khi lâm bồn, có liên quan HIEUTHUHAI? - ảnh 2
Trường Giang - Nhã Phương cùng nhau đặt tên cho con trai trước khi nữ diễn viên lâm bồn
Trường Giang - Nhã Phương cùng nhau đặt tên cho con trai trước khi nữ diễn viên lâm bồn

Ngay khi Trường Giang nhắc đến 2 cái tên này, nhiều người đã ngay lập tức nghĩ đến HIEUTHUHAI , bởi lẽ tên của nam rapper này là Trần Minh Hiếu. Trước đó, khi tham gia chương trình “2 ngày 1 đêm”, Trường Giang cũng rất yêu quý và luôn dành những lời khen ngợi dành cho HIEUTHUHAI . Mười Khó cũng thường xuyên tạo cơ hội để đàn em thể hiện bản thân. Cư dân mạng cho rằng đây chính là một trong những lý do Trường Giang muốn đặt tên con trai giống HIEUTHUHAI để “lấy vía”.

Trường Giang và HIEUTHUHAI có mối quan hệ thân thiết
Trường Giang và HIEUTHUHAI có mối quan hệ thân thiết

Tuy nhiên, nghe đến 2 cái tên này, Nhã Phương lại nhắc đi nhắc lại: “Minh Hiếu, Hiếu Minh... Thiên Minh ha . Võ Thanh Hiếu Minh, nghe tên kỳ ha ?”.

Đến đây, Mười Khó cũng gật gù trước ý kiến của vợ yêu: “Nó ngược ngược ha”.

Hiện vẫn chưa rõ Trường Giang - Nhã Phương đặt tên cho con trai là gì nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng tên của ái nữ đầu lòng hai vợ chồng hay và ý nghĩa như vậy thì tên con trai chắc chắn cũng sẽ rất đặc biệt.

Được biết, con gái đầu lòng của Trường Giang - Nhã Phương sinh năm 2019, có tên là Võ Thanh Thiên Ý, tên thân mật ở nhà là Destiny. Tiết lộ về lý do đặt tên con gái, Trường Giang chia sẻ rằng: “Tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả nên đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ của anh là Võ Thanh Thiên Ý”.

Con gái đầu lòng của Trường Giang - Nhã Phương tên là Võ Thanh Thiên Ý
Con gái đầu lòng của Trường Giang - Nhã Phương tên là Võ Thanh Thiên Ý

Trước đó, vào ngày 5/10, Nhã Phương đã hạ sinh con trai cho ông xã Trường Giang. Vì em bé chào đời không đúng ngày dự sinh, Trường Giang có công việc không thể hoãn lại vào ngày nay nên Nhã Phương một mình vượt cạn.

Nhã Phương hạ sinh con trai vào ngày 5/10 vừa qua
Nhã Phương hạ sinh con trai vào ngày 5/10 vừa qua
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Nhã Phương  

Cùng chuyên mục