24h
Yeah1 News

Hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới Đoàn Văn Hậu: Tráp rồng được dát vàng thật 100%, phù rể có 1 tuổi nhất định

Thứ bảy, 11/11/2023 | 13:39 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu mang tráp rồng dát vàng hỏi cưới cô dâu Doãn Hải My, 1 loạt phù rể được mời cũng có 1 tuổi ý nghĩa.

Ngày 11/11, cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chính thức về chung một nhà đúng như dự kiến. Chú rể là cầu chủ điển trai, chân sút hàng đầu của Đội tuyển quốc gia Việt Nam, cô dâu từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam. Cặp đôi tổ chức đám hỏi ở nhà gái (Hà Nội), sau đó nhà trai xin rước dâu về Thái Bình và tổ chức tiệc cưới ở nhà trai. 

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hạnh phúc trong ngày trọng đại
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hạnh phúc trong ngày trọng đại
Hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới Đoàn Văn Hậu: Tráp rồng được dát vàng thật 100%, phù rể có 1 tuổi nhất định - ảnh 2

Từ Thái Bình lên Hà Nội, chú rể Đoàn Văn Hậu chuẩn bị đầy đủ 9 tráp (con số tối đa với một đám hỏi tại Việt Nam). 3 trong số 9 phù rể mang tráp cho Văn Hậu là những tuyển thủ U23 và ĐTQG Việt Nam từng được triệu tập trong quá khứ và hiện tại. Đó là Nguyễn Hai Long, Nguyễn Như Đức Anh và Nguyễn Trọng Long

"Tam Long ” cũng là những đồng đội từng sát cánh với Văn Hậu khi còn ở CLB Hà Nội hoặc đội trẻ Hà Nội (Hai Long , Đức Anh) và CLB Công an Hà Nội (Trọng Long). Cả ba đều sinh năm 2000 (tuổi Rồng).

Dàn phù rể trong đám cưới Đoàn Văn Hậu
Dàn phù rể trong đám cưới Đoàn Văn Hậu
Hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới Đoàn Văn Hậu: Tráp rồng được dát vàng thật 100%, phù rể có 1 tuổi nhất định - ảnh 4

Đáng chú ý hơn, trong số các tráp được hội cầu thủ hot boy đỡ vào nhà Hải My, có một chiếc tráp đặc biệt. Theo đó, 1 trong 9 tráp cưới mà Đoàn Văn Hậu hỏi cưới Hải My là tráp hoa quả được trang trí theo hình con rồng đầy quyền quý. Đây là thiết kế đặc biệt dành cho đám hỏi của cô dâu chú rể. Người bê tráp này chính là Đức Anh. Theo tiết lộ của cầu thủ, phần đầu, vảy, móng của con rồng được dát bằng vàng thật 100%. Trong khi các tráp khác với hình trang trí vẫn được mạ vàng.

1 trong 9 tráp nhà chú rể Đoàn Văn Hậu mang tới nhà cô dâu Doãn Hải My có một tráp rồng được dát vàng thật 100%.
1 trong 9 tráp nhà chú rể Đoàn Văn Hậu mang tới nhà cô dâu Doãn Hải My có một tráp rồng được dát vàng thật 100%.
Chiếc tráp đặc biệt được dát vàng thật của nhà Văn Hậu
Chiếc tráp đặc biệt được dát vàng thật của nhà Văn Hậu

Ngoài 9 tráp lộng lẫy, Văn Hậu cũng thuê xe Rolls Royce hạng sang để rước dâu Hải My. Anh sẽ cùng nàng về Thái Binh làm đám cưới. Được biết, riêng tiền hoa tươi trang trí ở đám cưới ở Thái Binh cũng ngốn của Văn Hậu tới 1 tỷ đồng.

Chiếc xe Rolls Royce Phantom màu trắng là điểm nhấn của đoàn đón dâu trong đám cưới Đoàn Văn Hậu
Chiếc xe Rolls Royce Phantom màu trắng là điểm nhấn của đoàn đón dâu trong đám cưới Đoàn Văn Hậu

Tại nhà trai, gia đình Văn Hậu chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới là sân bóng xã Hồng Minh (thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, Thái Bình). Đây là địa điểm lý tưởng bởi không gian đủ rộng để đón tiếp hàng trăm khách, đồng thời cũng rất hợp để cầu thủ tổ chức sự kiện trọng đại.

Hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới Đoàn Văn Hậu: Tráp rồng được dát vàng thật 100%, phù rể có 1 tuổi nhất định - ảnh 8

Sau đám cưới hôm nay, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tổ chức thêm tiệc báo hỉ tại Hà Nội. Cặp đôi trai tài gái sắc này đã đăng ký kết hôn từ cuối tháng 10, khoảng một tháng sau khi cô nàng cử nhân Đại học Luật Hà Nội nhận lời cầu hôn của bạn trai ngôi sao bóng đá.

Gia đình nhà trai ngồi xích lô chở lễ vật vào nhà cô dâu để ăn hỏi.
Gia đình nhà trai ngồi xích lô chở lễ vật vào nhà cô dâu để ăn hỏi.
Hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới Đoàn Văn Hậu: Tráp rồng được dát vàng thật 100%, phù rể có 1 tuổi nhất định - ảnh 10

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có tin đồn hẹn hò với nhau từ năm 2020. Khi đó, ngôi sao của đội tuyển Việt Nam đến cổ vũ cho người đẹp trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Đến tháng 8/2022, cặp đôi công khai chuyện tình cảm và tiến tới hôn nhân.

Sau đám cưới, Văn Hậu sẽ lên đường sang Singapore điều trị chấn thương. Đáng tiếc cho cầu thủ của CLB Công an Hà Nội là anh không thể tham dự 2 trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, có thể bỏ lỡ cả Asian Cup 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu  

Cùng chuyên mục