24h
Yeah1 News

Hé lộ danh tính người phụ nữ ôm con nhỏ tống tiền Lee Sun Kyun, có quan hệ với tình nhân của tài tử

Thứ bảy, 30/12/2023 | 15:40 (GMT+7)

Sau khi Lee Sun Kyun ra đi, hình ảnh người phụ nữ ôm một đứa trẻ đến đồn cảnh sát được chia sẻ. Được biết cô là người tống tiền nam tài tử.

Thông tin liên quan đến sự ra đi của nam diễn viên nổi tiếng Lee Sun Kyun nhận được sự quan tâm của dư luận trong và ngoài nước. Được biết, sau khi Lee Sun Kyun qua đời, một người phụ nữ đã được áp giải đến sở cảnh sát để hợp tác điều tra. Cơ quan chức năng nghi ngờ người phụ nữ này đã gián tiếp gây ra cái chết cho nam diễn viên "Ký sinh trùng".

Tang lễ Lee Sun Kyun tổ chức kín đáo
Tang lễ Lee Sun Kyun tổ chức kín đáo

Ngày 30/12, truyền thông Hàn Quốc chia sẻ ảnh chụp của người phụ nữ kỳ lạ bị nghi ngờ đã tống tiền Lee Sun Kyun khi anh còn sống. Theo đó, tờ News1 tiết lộ người phụ nữ này họ Park (tạm gọi là A), sinh năm 1995, quê quán ở thành phố Wonju, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). Điều đáng ngạc nhiên hơn là A từng sống chung một nhà với Kim Nam Hee - tình nhân của Lee Sun Kyun.

Hình ảnh người phụ nữ nghi vấn được truyền thông đăng tải
Hình ảnh người phụ nữ nghi vấn được truyền thông đăng tải

Tuy hình ảnh được News1 đăng tải đã bị làm mờ khuôn mặt để đảm bảo sự riêng tư cho nghi phạm nhưng mọi người vẫn nhận thấy người phụ nữ này sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. Được biết, A từng có thời gian hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc với vai trò là một diễn viên. Hiện tại, thông tin liên quan đến A mà truyền thông Hàn Quốc đăng tải chưa được cơ quan chức năng xác nhận nhưng thu hút rất đông sự chú ý của khán giả.

Được biết, sáng ngày 27/12, người ta phát hiện xác của nam diễn viên Lee Sun Kyun trong một chiếc xe ô tô. Tại hiện trường, cảnh sát còn phát hiện dấu hiệu của lò than trong xe, nghi vấn nam diễn viên đã tự sát sau thời gian tiếp nhận điều tra vì cáo buộc liên quan đến sử dụng ma tuý . Trước khi mất, Lee Sun Kyun đã để lại một lá thư có nội dung giống di chúc cho vợ con ở nhà, bày tỏ sự hối hận và có lỗi, đồng thời nói lời chào tạm biệt cuối cùng với người thân.

Người phụ nữ ôm một đứa trẻ đến trình diện đồn cảnh sát
Người phụ nữ ôm một đứa trẻ đến trình diện đồn cảnh sát

Ngày 28/12, một người phụ nữ được áp giải đến Sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra vì nghi có liên quan đến cáo buộc tống tiền Lee Sun Kyun. Xuất hiện trước cơ quan cảnh sát, người phụ nữ này trùm kín mít và trên tay ôm theo một đứa trẻ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng người phụ nữ trên bày trò để được giảm nhẹ hình phạt. Trước đó, cô đã từng nhiều lần có ý định bỏ trốn vì sợ phải đền tội.

Được biết, A bị cáo buộc vì tội danh tống tiền Lee Sun Kyun 50 triệu won (gần 939 tỷ đồng). Vụ việc lần đầu được phơi bày vào tháng 10, sau khi Lee Sun Kyun khai rằng anh bị A và quản lý quán bar họ Kim (tạm gọi là B) tống tiền. Họ đe doạ nếu anh không đưa số tiền này thì họ sẽ tung thông tin anh sử dụng chất cấm lên mạng và khiến sự nghiệp của anh tiêu tan .

Trước đó, người phụ nữ này từng dính vào nhiều cáo buộc tống tiền người khác
Trước đó, người phụ nữ này từng dính vào nhiều cáo buộc tống tiền người khác

Để có được thông tin của Lee Sun Kyun, A đã lợi dụng mối quan hệ thân thiết với tình nhân nam diễn viên để thu thập dữ liệu và tống tiền. Lee Sun Kyun phải thanh toán số tiền 300 triệu won (hơn 5,6 tỷ đồng) cho B và 50 triệu won cho A. 

Trong quá khứ, A từng ngồi tù vì hành vi lừa đảo. Trang tin Kookmin Ilbo nhận định, A đã dùng một đứa trẻ để đe doạ ít nhất 5 người đàn ông quen qua mạng với lý do "mình đã mang thai và phải có tiền để phá thai" hoặc "tôi cần tiền để đến bệnh viện sinh con"... Số tiền mà A chiếm đoạt của những người đàn ông này lên đến hàng trăm triệu đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục