24h
Yeah1 News

Hậu sinh con lần thứ ba, Khánh Thi tiết lộ sức khỏe bị ảnh hưởng rõ rệt, khó khăn trong việc đi lại

Thứ hai, 18/09/2023 | 20:18 (GMT+7)

Theo những gì Khánh Thi chia sẻ, việc đi lại và phục hồi sức khỏe của cô dường như khó khăn hơn trước rất nhiều, nhất là sau khi sinh con lần thứ ba.

Vừa qua , sau lần thứ ba sinh con, Khánh Thi đã thông báo xuất viện và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng bày tỏ: “Cảm ơn anh chị em bạn bè gần xa đã gửi quà và những lời chúc tốt đẹp dành cho em bé và mẹ Thi . Mẹ Thi đã xuất viện và cùng em bé về nhà. Mấy ngày qua nằm viện phục hồi sau sinh nên Thi còn mệt, không thể trả lời hay cảm ơn mọi người được đầy đủ. Vì thế mong mọi người bỏ qua nếu Thi không kịp trả lời gì nhé!”.

Hậu sinh con lần thứ ba, Khánh Thi tiết lộ sức khỏe bị ảnh hưởng rõ rệt, khó khăn trong việc đi lại - ảnh 1
Quý tử nhà Khánh Thi - Phan Hiển trong vòng tay người thân
Quý tử nhà Khánh Thi - Phan Hiển trong vòng tay người thân

Tuy nhiên, theo Khánh Thi, do sinh con lần thứ ba, lại bằng phương pháp sinh mổ, sức khỏe của cô cũng bị ảnh hưởng phần nào: “Được trở về nhà trong vòng tay của gia đình là một điều rất ấm áp. Thi sẽ nghỉ thêm 2 tuần nữa nên nếu ai có công việc gì gấp thì nhắn tin Thi sẽ trả lời nhé. Do sinh mổ lần 3 sẽ khó đi lại và phục hồi như khi xưa. Nói vậy chứ thực ra sinh xong cũng đã phải giải quyết một số việc rồi".

Nữ kiện tướng dancesport cho biết hiện cô khó đi lại và hồi phục sức khỏe được như trước đây, cần thời gian nghỉ ngơi
Nữ kiện tướng dancesport cho biết hiện cô khó đi lại và hồi phục sức khỏe được như trước đây, cần thời gian nghỉ ngơi

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng để lại lời chúc mừng gửi đến vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cùng quý tử. "Chúc mừng đại gia đình chào đón thành viên mới bé nhỏ đáng yêu về nha chị yêu", nữ ca sĩ Thu Thủy chia sẻ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Lan Phương còn nhắn nhủ: "Chúc mừng gia đình và chúc mừng em bé đến với thế giới này".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Thi   Phan Hiển   Sinh con   sức khỏe  

Cùng chuyên mục