24h
Yeah1 News

Hậu Lăng - phim mới của Triệu Lộ Tư vừa lên sóng đã nhận về cơn bão chê bai dữ dội

Thứ bảy, 20/05/2023 | 15:51 (GMT+7)

Người xem không đồng tình với một số tình tiết được biên kịch đưa vào phim mới của Triệu Lộ Tư. Thậm chí, netizen còn nhận xét nó khó có thể xảy ra trong đời thực.

Triệu Lộ Tư trở lại đường đua phim ảnh với tác phẩm truyền hình hiện đại - "Hậu lãng". Đây là phim tôn vinh ngành y, do đạo diễn Hàn Hiểu Quân cầm trịch. Mới đây, "Hậu lãng" nhận chỉ trích vì một cảnh quay liên quan đến nữ chính Tôn Đầu Đầu (Triệu Lộ Tư đóng). 

Triệu Lộ Tư đảm nhận vai chính trong bộ phim Hậu Lãng nhưng lại bị khán giả chê vì tạo dựng tính cách nữ chính quá sai. (Ảnh: Internet)
Triệu Lộ Tư đảm nhận vai chính trong bộ phim Hậu Lãng nhưng lại bị khán giả chê vì tạo dựng tính cách nữ chính quá sai. (Ảnh: Internet)

Trong "Hậu lãng", Triệu Lộ Tư vào vai Tôn Đầu Đầu - một nữ tập sự theo nghề thầy thuốc cổ truyền, dùng sức trẻ để cống hiến cho y học. Tuy vậy, diễn xuất của cô một lần nữa gây tranh cãi khi bị lặp lại, một màu.

Mới đây, "Hậu lãng" nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội từ khán giả vì một cảnh quay liên quan đến nữ chính Tôn Đầu Đầu. Trong đoạn clip được netizen bàn tán trên Weibo, nữ chính đang đi giao hàng thì khách từ chối nhận đơn. Sau thời gian van nài, Tôn Đầu Đầu nổi giận trút hết thức ăn lên đầu khách.

Một phân cảnh nhận về rổ gạch đá trong Hậu lãng. (Ảnh: Weibo)
Một phân cảnh nhận về rổ gạch đá trong Hậu lãng. (Ảnh: Weibo)

Một số ý kiến bình luận của khán giả về cảnh phim này:

- Bất lịch sự quá, năm 2023 rồi vẫn còn kiểu kịch bản coi thường khán giả như vầy.

- Ở ngoài đời thực, tình huống này là bị đuổi việc, bị kiện, công ty dẹp tiệm luôn chứ đùa.

- Biên kịch muốn cổ súy suy nghĩ độc hại à.

- Bán buôn mà đổ đồ ăn lên đầu khách, tôi quyết định không xem phim này là đúng đắn mà.

Hiện về phía ê-kíp phim vẫn chưa lên tiếng trước loạt chỉ trích trên, trong khi làn sóng tẩy chay của khán giả thì ngày một mạnh mẽ.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 là nữ diễn viên Trung Quốc tốt nghiệp ĐH Minh Đạo tại Đài Loan. Nàng tiểu hoa thế hệ sau 95 debut năm 2016. Sau 7 năm, cô có số lượng phim khá đồ sộ , nổi tiếng với các tác phẩm: "Trần Thiên Thiên trong lời đồn", "Ôi hoàng đế bệ hạ của ta", "Trường Ca Hành", "Thả thí thiên hạ", "Tinh hán xán lạn"... và các phim chờ chiếu "Thần Ẩn", "Vụng trộm không thể giấu".

Tên tuổi 'lên như diều gặp gió' sau 'Tinh hán xán lạn' nhưng ở thời điểm hiện tại, Triệu Lộ Tư vẫn chưa có phim mới tạo được ấn tượng tốt với công chúng. (Ảnh: Internet)
Tên tuổi "lên như diều gặp gió" sau "Tinh hán xán lạn" nhưng ở thời điểm hiện tại, Triệu Lộ Tư vẫn chưa có phim mới tạo được ấn tượng tốt với công chúng. (Ảnh: Internet)

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: triệu lộ tư   Hậu Lãng  

Cùng chuyên mục