24h
Yeah1 News

Hậu đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka: Hồ cá Koi cả trăm con bị tát cạn, chuyện gì đây?

Thứ bảy, 18/11/2023 | 10:09 (GMT+7)

Sau khi kết thúc chuỗi đám cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng mọi người trong gia đình đã dọn dẹp tiểu cảnh ao cá, hồ sen để trả lại khuôn viên như cũ.

Những ngày qua, đám cưới của PukaGin Tuấn Kiệt nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau hôn lễ ở Cam Ranh (Khánh Hòa), Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục làm thêm 2 buổi tiệc đãi khách ở TP.HCM và Đồng Tháp. Trong cả 3 đám cưới, rất đông nghệ sĩ đã đến tham dự để gửi lời chúc mừng hạnh phúc cho đôi trẻ.

Hậu đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka: Hồ cá Koi cả trăm con bị tát cạn, chuyện gì đây? - ảnh 1
Đám cưới đậm chất miền Tây của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Đám cưới đậm chất miền Tây của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Mới đây, hôn lễ ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận được nhiều lời khen ngợi không ngớt. Mọi người vô cùng ủng hộ ý tưởng trang trí đám cưới đậm chất vùng quê miền Tây Nam Bộ với những chi tiết đặc trưng như cổng cưới long phụng đan bằng lá dừa, ao sen, hồ cá, chiếc xà-lan chở đàng trai đến nhà cô dâu, tráp sính lễ, nghi thức cưới hỏi Nam bộ... 

Cô dâu chú rể đã sử dụng hơn 2000 bông hoa sen để trang trí tiệc cưới
Cô dâu chú rể đã sử dụng hơn 2000 bông hoa sen để trang trí tiệc cưới
Hậu đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka: Hồ cá Koi cả trăm con bị tát cạn, chuyện gì đây? - ảnh 4
Hậu đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka: Hồ cá Koi cả trăm con bị tát cạn, chuyện gì đây? - ảnh 5
Cả trăm con cá Koi được mua về để thả vào tiểu cảnh
Cả trăm con cá Koi được mua về để thả vào tiểu cảnh

Sau khi kết thúc tiệc cưới, các nghệ sĩ cũng lần lượt quay trở về TP.HCM tiếp tục lịch trình. Trong khi đó cô dâu chú rể ở lại quê nhà để phụ mọi người dọn dẹp sân bãi. Trước đó, đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka đã được thiết kế trang trí tinh xảo với một tiểu cảnh mô phỏng sông nước miền Tây ngay trong vườn nhà Puka. Hơn 2000 bông hoa sen trắng cùng 100 con cá Koi đã được mua về để tạo nên background chụp hình cho khách mời. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước mức độ đầu tư chỉn chu của cô dâu chú rể.

Hậu đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka: Hồ cá Koi cả trăm con bị tát cạn, chuyện gì đây? - ảnh 7
Hậu đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka: Hồ cá Koi cả trăm con bị tát cạn, chuyện gì đây? - ảnh 8
Gia đình Puka tát cạn ao sen để bắt số cá mang đi phóng sinh
Gia đình Puka tát cạn ao sen để bắt số cá mang đi phóng sinh

Mới đây, trong lúc dọn dẹp, gia đình Puka đã quyết định tát cạn tiểu cảnh ao nước và bắt khoảng 100 con cá Koi trị giá khoảng trăm triệu được thả xuống trước đó để mang ra sông lớn phóng sinh. Theo lý giải của Puka, cá Koi phải được nuôi dưỡng trong môi trường thích hợp và phải là người biết cách chăm sóc thì chúng mới sống. Thay vì mang đi bán lại thì Puka sẽ đem toàn bộ số cá này đến khúc sông gần nhà, đoạn chảy ra ngoài sông lớn để thả xem như một cách phóng sinh cầu may mắn.

Mẹ của Puka mang cá ra ngoài sông để thả
Mẹ của Puka mang cá ra ngoài sông để thả

Về việc 2000 bông hoa sen trắng, phía Puka cũng sẽ thu lại để tặng cho những người dân trong vùng có ý định phơi thuốc uống hoặc tái sử dụng. Riêng tàu lá dừa cô cũng sẽ cho những ai muốn lợp nhà hoặc phơi khô nhóm củi. Khung sườn và những chi tiết khác của cổng cưới sẽ được phía thiết kế thu lại để tái sử dụng cho lần sau. Puka khẳng định tất cả những món đồ trang trí trong đám cưới đều sẽ được tặng, cho hoặc tái sử dụng một cách tích cực nhất chứ không bỏ phí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gin Tuấn Kiệt   Puka   cá Koi   đám cưới  

Cùng chuyên mục