24h
Yeah1 News

Hát mở màn trong đám cưới GinPu, nhóm ca sĩ này "xài chiêu" độc vì quên lời bài hát

Thứ ba, 07/11/2023 | 19:50 (GMT+7)

Nhóm ca sĩ hát mở màn trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tối qua đã xài chiêu vì sợ quên lời bài hát trên sân khấu.

Sau khi hoàn thành đám cưới cổ tích tại Cam Ranh (Khánh Hòa) hôm ngày 4/11, tối qua, cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức hôn lễ thứ 2 tại TP.HCM. Trong ngày trọng đại này, cặp đôi GinPu vui mừng vì sự hiện diện của rất nhiều anh chị em đồng nghiệp về tham dự. Trên sân khấu, Puka không giấu nổi hạnh phúc chia sẻ: "Tụi em rất hạnh phúc khi nhận được những lời chúc mừng từ người thân gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác cho đến người bạn ở ngoài xã hội của em”. Phát biểu vừa chân thành vừa đáng yêu của cô dâu khiến cả hôn trường bật cười cổ vũ.

Puka và Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc trong đám cưới cổ tích. Ảnh: FBNV
Puka và Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc trong đám cưới cổ tích. Ảnh: FBNV
Cả 2 đã có 1 tiệc cưới tưng bừng cùng dàn khách mời thân thiết. Ảnh: FBNV
Cả 2 đã có 1 tiệc cưới tưng bừng cùng dàn khách mời thân thiết. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, đám cưới tại TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả vì quá chỉn chu và hoành tráng. Ngoài không gian tiệc cưới đẹp tựa khu vườn cổ tích, các khách mời được tiếp đón niềm nở, các tiết mục trong chương trình cũng được chuẩn bị kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Tối qua, nhóm ca sĩ là Hòa Minzy, Lyly, Erik và Mai Tiến Dũng đã có phần hát mở màn chào đón cô dâu chú rể xuất hiện. Cụ thể, 2 bài hát "Ta là của nhau" qua phần trình bày của Lyly - Erik và "Cưới nhau đi" được hát bởi Hòa Minzy - Mai Tiến Dũng đã mở đầu cho sự xuất hiện lung linh của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Cả hôn trường như vỡ òa trước không gian tràn ngập hạnh phúc. Kết thúc màn trình diễn, cô dâu chú rể cúi chào quan khách trong tiếng vỗ tay hú hét không ngớt.

Cô dâu chú rể xuất hiện trong lúc các đồng nghiệp hát mở màn. Ảnh: Chụp màn hình
Cô dâu chú rể xuất hiện trong lúc các đồng nghiệp hát mở màn. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng phải xài chiêu khi hát mở màn trong đám cưới GinPu. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng phải xài chiêu khi hát mở màn trong đám cưới GinPu. Ảnh: Chụp màn hình

Để có phần mở màn nên thơ như vậy, Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng thậm chí đã phải xài chiêu mới có thể hoàn thành suôn sẻ. Cụ thể, vì phần lời bài hát "Cưới nhau đi" quá dài, cặp đôi ca sĩ đã dán lời bài hát trên ghế khách mời để "xem tài liệu" khi hát. Diễn viên hài Anh Đức là vị khách "may mắn" ngồi trúng chiếc ghế có dán lời bài hát. Anh hài hước chia sẻ: "Ca sĩ nhận show hát đám cưới làm ơn học lời dùm. Để dán đầy lên cái ghế của tui..". Khán giả phải bật cười vì màn biểu diễn hoàn hảo tối qua lại phải trải qua "kiếp nạn" quên lời bài hát để phải chữa cháy hài hước như thế này.

Lời bài hát 'Cưới nhau đi' được dán lên ghế khách mời vì ca sĩ sợ quên lời. Ảnh: FBNV
Lời bài hát "Cưới nhau đi" được dán lên ghế khách mời vì ca sĩ sợ quên lời. Ảnh: FBNV

Được biết, tiệc cưới tối qua tại TP.HCM của GinPu cũng "quậy" không hề kém cạnh hôn lễ tổ chức ở Cam Ranh. Khách mời đã vui chơi xuyên đêm và phải về nhà lúc 3h sáng vì cô dâu chú rể quá nhiệt tình. Đúng như dự đoán, sau đám cưới thứ 2 này, các khách mời tiếp tục nhận về "cả rổ" ảnh dìm vì "ăn chơi' quên luôn hình tượng. Hiện tại, không khí tưng bừng tại đám cưới GinPu vẫn còn dư âm trong khán giả từ tận đêm qua tới giờ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục