24h
Yeah1 News

Hành động kỳ lạ của G-Dragon với phóng viên sau khi rời sở cảnh sát gây xôn xao, kết quả ban đầu đã có!

Thứ hai, 06/11/2023 | 17:06 (GMT+7)

Sau 4 tiếng điều tra, G-Dragon bước ra ngoài với khuôn mặt đắc chí làm mọi người ai cũng hoài nghi. Anh còn có hành động bất ngờ với phóng viên hiện trường.

Chiều ngày 6/11, G-Dragon đã có mặt tại sở cảnh sát để hợp tác điều tra liên quan đến nghi vấn sử dụng chất cấm. Trước đó, nam ca sĩ nổi tiếng từng khẳng định bản thân không hề sử dụng ma túy như cáo buộc đã đưa ra và anh sẽ hợp tác với cơ quan chức năng để làm sáng tỏ mọi chuyện, trả lại sự trong sạch cho bản thân. 

Xuất hiện tại sở cảnh sát, G-Dragon diện áo sơ mi màu xanh bên trong, khoác vest đen bên ngoài. Sao nam không trang điểm hay chải chuốc như mọi khi mà chỉ đeo một cặp kính đen đến hiện trường. Mọi người nhận xét trạng thái tinh thần của G-Dragon rất tốt. Anh bước ra khỏi chiếc xe hạng sang với nụ cười tươi trên môi và biểu cảm vô cùng tự tin, hoàn toàn không giống như một người đang bị cảnh sát điều tra về hành vi phạm tội.

Hành động kỳ lạ của G-Dragon với phóng viên sau khi rời sở cảnh sát gây xôn xao, kết quả ban đầu đã có! - ảnh 1
Trước khi vào sở cảnh sát điều tra, G-Dragon vô cùng tự tin khẳng định bản thân không hề liên quan đến chất cấm
Trước khi vào sở cảnh sát điều tra, G-Dragon vô cùng tự tin khẳng định bản thân không hề liên quan đến chất cấm

Khi được phóng viên phỏng vấn, G-Dragon không từ chối trả lời mà ngược lại một lần nữa khẳng định: "Tôi không hề có hành vi phạm tội nào liên quan đến ma túy. Tôi đến đây để chứng minh điều đó. Tôi muốn cuộc điều tra có kết quả sớm nhất thay vì cứ kéo dài, trì hoãn".

Lúc phóng viên nhắc đến chuyện tẩy, nhuộm tóc, G-Dragon đáp gần đây anh không có làm tóc. Ngoài ra, cựu trưởng nhóm Big Bang thoải mái cho biết bản thân không liên quan gì đến bác sĩ đương nhiệm và nữ quản lý cơ sở giải trí A đang bị giam giữ điều tra về hành vi cung cấp chất cấm cho các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. Không những thế, G-Dragon còn nhắn nhủ fan hâm mộ hãy tin tưởng mình: "Đừng lo lắng quá nhiều cho tôi nhé, tôi sẽ tiếp nhận điều tra và trở lại sớm thôi".

G-Dragon bước ra khỏi sở cảnh sát sau khi có kết quả test nhanh âm tính chất cấm
G-Dragon bước ra khỏi sở cảnh sát sau khi có kết quả test nhanh âm tính chất cấm

Sau 4 tiếng tiếp nhận điều tra với cảnh sát, G-Dragon bước ra với nụ cười mãn nguyện trên môi. Dựa theo kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy, G-Dragon hoàn toàn âm tính với chất gây nghiện. Tuy nhiên, để có thể đưa ra báo cáo chính xác cuối cùng, cảnh sát cần gửi mẫu tóc và nước tiểu đến Viện Pháp y Quốc gia để xét nghiệm chuyên nghiệp. Thông báo chính thức sẽ có ngay khi kết quả xét nghiệm được đưa ra.

Hành động kỳ lạ của G-Dragon với phóng viên sau khi rời sở cảnh sát gây xôn xao, kết quả ban đầu đã có! - ảnh 4
G-Dragon hy vọng cảnh sát sớm công bố kết quả xét nghiệm để trả sự công bằng cho mình
G-Dragon hy vọng cảnh sát sớm công bố kết quả xét nghiệm để trả sự công bằng cho mình

G-Dragon chia sẻ sau buổi điều tra: "Kết quả test nhanh của tôi là âm tính. Chúng tôi khẩn trương yêu cầu xét nghiệm chi tiết. Từ giờ trở đi, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cơ quan điều tra công bố kết quả chính xác và nhanh chóng. Tôi đã hợp tác với cuộc điều tra nhiều nhất có thể và trả lời tất cả câu hỏi của họ một cách trung thực nhất. Tôi không nghĩ cuộc điều tra của cảnh sát là vô lý nhưng tôi hy vọng họ sẽ thúc đẩy một cách tích cực. Tôi mong mọi người không tiếp tục lan truyền những thông tin sai sự thật và tôi nghĩ mình sẽ sớm được chứng minh vô tội".

Hành động kỳ lạ của G-Dragon với phóng viên sau khi rời sở cảnh sát gây xôn xao, kết quả ban đầu đã có! - ảnh 6
Hành động kỳ lạ của G-Dragon với phóng viên sau khi rời sở cảnh sát gây xôn xao, kết quả ban đầu đã có! - ảnh 7
Trước khi lên xe, G-Dragon cúi đầu trước các bạn phóng viên tác nghiệp bên ngoài khiến ai cũng khó hiểu
Trước khi lên xe, G-Dragon cúi đầu trước các bạn phóng viên tác nghiệp bên ngoài khiến ai cũng khó hiểu

Sau khi rời khỏi sở cảnh sát, G-Dragon bước ra chiếc xe hạng sang. Anh còn gây xôn xao khi bất ngờ tháo kính và cúi gập đầu chào những người phóng viên tác nghiệp trước cổng trụ sở cơ quan chức năng. Hành động này của G-Dragon khiến nhiều người ngạc nhiên, một số cho rằng anh đang cảm ơn mọi người đã vất vả làm việc, tuy nhiên, một số khác bày tỏ rằng đây là hành động "dằn mặt" vì những tin tức tiêu cực trước đó mà truyền thông đã lan truyền.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: G-Dragon   Big Bang   kết quả G-Dragon  

Cùng chuyên mục