24h
Yeah1 News

Han Seo Hee phủ nhận việc nhắn tin gạ tình nam diễn viên Ahn Hyo Seop

Thứ tư, 31/01/2024 | 12:14 (GMT+7)

Sau khi bị rò rỉ những đoạn tin nhắn "sởn gai óc" của Han Seo Hee trên Kakakotalk để gạ "tình một đêm" với nam diễn Ahn Hyo Seop gây xôn xao dư luận, nữ nghệ sĩ cũng đã lên tiếng làm rõ.

Sau khi đoạn tin nhắn được cho là gạ tình giữa Han Seo Hee và nam diễn viên Ahn Hyo thì mới đây Seop Han Seo Hee phủ nhận cáo buộc và cho biết những nội dung đang lan truyền trên mạng xã hội hoàn toàn là "bịa đặt".

Tuy nhiên, ngay sau khi phủ nhận những tin nhắn sởn gai ốc đó, nữ nghệ sĩ đã bất ngờ chuyển tài khoản mạng xã hội mới tạo gần đây của mình sang chế độ riêng tư.

Song song đó, Han Seo Hee cũng để lại lời nhắn: "Tôi sẽ sớm công khai. Tôi cần chút thời gian để chuẩn bị, tạm thời dừng gửi yêu cầu theo dõi".

Han Seo Hee phủ nhận việc nhắn tin gạ tình nam diễn viên Ahn Hyo Seop - ảnh 1

Chỉ một ngày trước, tin đồn trò chuyện Kakaotalk thân mật giữa Han Seo Hee và Ahn Hyo Seop đã gây xôn xao nhiều cộng đồng mạng. Trong cuộc trò chuyện, Han So Hee được cho là đã yêu cầu Ahn Hyo Seop đến khách sạn và qua đêm với cô.

Sau khi cuộc trò chuyện được đăng tải đã lan truyền rộng rãi đã trở thành đề tài thảo luận sôi nổi chóng mặt trên mạng xã hội cũng như lên án nữ diễn viên bởi cô nổi tiếng là nghệ sĩ dính nhiều bê bối từ trước đến nay.

Han Seo Hee phủ nhận việc nhắn tin gạ tình nam diễn viên Ahn Hyo Seop - ảnh 2

Một điều đáng chú ý khác là Han Seo Hee từng bị kết án 3 năm tù giam kèm 4 năm quản chế vào năm 2016 vì tội hút cần sa. Tuy nhiên, trong thời gian quản chế, vào tháng 6/2020, cô bị kết án 1 năm 6 tháng tù vì dùng Philopon .

Mặc dù đã kháng cáo lên Tòa án Tối cao nhưng kháng cáo của cô đã bị bác bỏ trong phiên tòa thứ ba, dẫn đến bản án cuối cùng là sáu tháng tù. Chấp hành xong bản án, Han Seo Hee được trả tự do vào tháng 11-2023.

Sau khi lên tiếng phủ nhận việc gạ tình nam diễn viên Ahn Hyo Seop, cư dân mạng Hàn Quốc bình luận : "Nếu là bịa đặt thì bây giờ Ahn Hyo Seop đã khởi kiện nhưng anh ấy im lặng", "Thật đáng tiếc khi cô ấy sống thấp kém như vậy dù có ngoại hình xinh đẹp như vậy", "Có người nói Han Seo Hee đã rò rỉ cuộc trò chuyện. Bởi vì Ahn Hyo Seop đã không đến khách sạn khi cô ấy mời anh"  và "Cô ấy liên tục xuất hiện trên tin tức nhưng đó chỉ là những tin tức tiêu cực."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Han Seo Hee   ahn hyo seop   Kakakotalk  

Cùng chuyên mục