24h
Yeah1 News

Hải Triều "gây nghiệp" đăng ảnh “bóc mẽ” đằng sau vóc dáng nuột nà “hot hòn họt" của BB Trần

Thứ ba, 04/04/2023 | 19:00 (GMT+7)

Hải Triều bổ sung loạt hình bá đạo vào bộ sưu tập ảnh dìm hàng "bạn thân" BB Trần, khiến cộng đồng mạng được một phen cười "nứt nẻ".

BB Trần - Hải Triều nổi tiếng là đôi bạn thân của làng hài Việt khi đã gắn bó với nhau hơn một thập kỷ. Cặp bạn thân đã nhiều lần hợp tác và cho ra những sản phẩm được công chúng đón nhận. Mới đây, qua ống kính của người bạn chí cốt,  BB Trần  dường như mất đi không còn dáng vẻ quyến rũ trên sân khấu mà để lộ thân hình "đàn ông" thân hình hơi dư "mỡ". Đính kèm hình ảnh của bài đăng, nam diễn viên chú thích: "Thời gian không tha một ai.Tam tai ".

Hải Triều 'chơi khăm' đăng loạt ảnh đời thường của BB Trần.
Hải Triều "chơi khăm" đăng loạt ảnh đời thường của BB Trần.

Màn "troll" của Hải Triều ngay lập tức nhận về phải hồi từ cộng đồng mạng. Đa số đều cười ngã ngửa về sự "dìm" hàng bá đạo mà Hải Triều tạo bất ngờ cho "bạn thân". Tuy nhiên, nếu thường xuyên theo dõi BB Trần - Hải Triều mọi người có lẽ đã quá quen thuộc với sở thích "troll" nhau của bộ đôi diễn viên hài. Không chỉ Hải Triều mà BB Trần cũng rất chăm "bóc mẽ" bạn thân."Cặp bài trùng" BB Trần và Hải Triều không chỉ có những giây phút "người tung kẻ hứng" ăn ý trên màn ảnh mà ngoài đời họ cũng là nhưng nhân vật hài hước khi chuyên đem bạn thân làm đối tượng để trêu nhau mỗi khi buồn.

BB Trần và Hải Triều
BB Trần và Hải Triều
Quá thân thiết thì Hải Triều là nạn nhân thường xuyên của BB Trần.
Quá thân thiết thì Hải Triều là nạn nhân thường xuyên của BB Trần.

Bắt đầu quen nhau khi kết hợp trong nhiều parody, gameshow, diễn chung trong các tác phẩm tại sân khấu.  Thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh cũng như các sự kiện ngoài đời thường BB Trần - Hải Triều ngày càng gắn bó cặp đôi diễn ăn ý và luôn được khán giả yêu mến gọi tên "Chị em sò lụa".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục