24h
Yeah1 News

Hai đàn anh "Thách thức danh hài" Trấn Thành - Trường Giang cùng vắng mặt trong ngày vui của Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 03/04/2023 | 14:32 (GMT+7)

Dù rất nhiều sao Việt đến chúc mừng Ngô Kiến Huy khai trương quán cà phê mới nhưng riêng Trấn Thành và Trường Giang lại cùng vắng mặt khiến nhiều người tò mò.

Ngô Kiến Huy thời gian qua không chỉ thành công trong hoạt động nghệ thuật mà còn nổi tiếng "mát tay" trong việc kinh doanh khi liên tục khai trương nhiều quán cà phê. Mới đây, nam MC đình đám lại vừa khai trương một cơ sở kinh doanh mới. Trong ngày vui này của Ngô Kiến Huy, rất nhiều sao Việt là bạn bè thân thiết của nam nghệ sĩ đã cùng đến chung vui với "chàng Bắp".

Nhiều nghệ sĩ đến cùng chung vui trong ngày Ngô Kiến Huy khai trương quán cà phê mới (Ảnh: Viết Thanh)
Nhiều nghệ sĩ đến cùng chung vui trong ngày Ngô Kiến Huy khai trương quán cà phê mới (Ảnh: Viết Thanh)

Trong đó, cả dàn sao trong "Running Man Vietnam" cũng có dịp hội ngộ khi cùng đến chúc mừng Ngô Kiến Huy như Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và BB Trần. Đây cũng là lần hiếm hoi dàn cast đình đám này gặp gỡ sau khoảng thời gian xa cách.

Ngô Kiến Huy cùng một số thành viên trong 'Running Man Vietnam' (Ảnh: Viết Thanh)
Ngô Kiến Huy cùng một số thành viên trong "Running Man Vietnam" (Ảnh: Viết Thanh)

Ngoài ra, một số sao Việt khác như Sam, Lê Dương Bảo Lâm, Tiến Luật, Lê Giang và Huỳnh Phương cũng lần lượt lộ diện khiến người hâm mộ cũng hào hứng theo trong khoảnh khắc hội ngộ của dàn sao. Tất cả đều dành thời gian đến chung vui và dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho Ngô Kiến Huy.

Dàn sao đến chúc mừng 'chàng Bắp (Ảnh: Viết Thanh)
Dàn sao đến chúc mừng "chàng Bắp (Ảnh: Viết Thanh)

Thế nhưng netizen cũng nhanh chóng phát hiện sự vắng mặt của 2 đàn anh thân thiết với Ngô Kiến Huy là Trường Giang Trấn Thành. Cả hai cùng làm giám khảo trong chương trình "Thách thức danh hài" - một chương trình do Ngô Kiến Huy làm MC. Đồng thời Ngô Kiến Huy còn tham gia 2 show thực tế đình đám có Trấn Thành và Trường Giang góp mặt lần lượt là "Running Man Vietnam" và "2 ngày 1 đêm".

Trấn Thành và Trường Giang lại vắng mặt trong ngày vui của Ngô Kiến Huy.
Trấn Thành và Trường Giang lại vắng mặt trong ngày vui của Ngô Kiến Huy.

Việc hai nam nghệ sĩ không đến chúc mừng Ngô Kiến Huy trong ngày vui vì thế đã khiến nhiều người thắc mắc. Dù vậy, cũng có một số fan cho rằng Trấn Thành và Trường Giang đều là hai nghệ sĩ lớn hiện nay, có lịch trình bận rộn nên đôi khi không thể sắp xếp đến cùng Ngô Kiến Huy được cũng là điều dễ hiểu.

Cả hai đều bận lịch trình riêng nên không thể góp mặt.
Cả hai đều bận lịch trình riêng nên không thể góp mặt.

Được biết Trường Giang hiện đang ở Mỹ nên không thể góp mặt trong dịp này. Trang cá nhân của anh cũng chia sẻ một số hình ảnh về chuyến đi Mỹ lần này. Về phía Trấn Thành, nam MC cũng bận rộn với công việc riêng của mình và không thể sắp xếp thời gian.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục