24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang xúc động tiết lộ đã hoàn thành lời hứa với Thanh Đoàn sau nhiều năm yêu nhau

Thứ hai, 23/10/2023 | 18:59 (GMT+7)

Sau lễ ăn hỏi hoành tráng, Hà Trí Quang tiết lộ rằng, bản thân đã thực hiện được lời hứa sau nhiều năm với Thanh Đoàn.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hà Trí Quang đã chia sẻ những hình ảnh trong ngày lễ ăn hỏi của mình. Nam diễn viên không giấu được niềm vui và niềm hạnh phúc khi thực hiện được lời hứa với người yêu. Anh chia sẻ rằng: “Anh đã thực hiện lời hứa khi bắt đầu quen em là sẽ cùng ba má và gia đình xuống xin phép hỏi cưới em về sống chung một mái nhà! Giờ thì trên tay 2 đứa đã chính thức đeo nhẫn cưới rồi. Đây là một lễ đính hôn tuyệt vời nhất vì được đại gia đình bạn bè ủng hộ. Mãi yêu".

Nam diễn viên nói thêm: "Đám cưới của chúng tôi lạ nhưng may mắn vẫn được các cô chú, anh chị ủng hộ, chúc phúc. Tôi đã chuẩn bị nhẫn kim cương để trao cho Đoàn - người sẽ cùng mình sống trọn đời. Tôi biết ơn tất cả”.

Hà Trí Quang xúc động tiết lộ đã hoàn thành lời hứa với Thanh Đoàn sau nhiều năm yêu nhau - ảnh 1
Hà Trí Quang chia sẻ đã thực hiện được lời hứa với nửa kia sau thời gian dài bên nhau
Hà Trí Quang chia sẻ đã thực hiện được lời hứa với nửa kia sau thời gian dài bên nhau

Bên cạnh đó, mẹ của Thanh Đoàn cũng gửi lời nhắn nhủ dành cho 2 con rằng: “Các con hãy trân trọng những giây phút này để luôn gắn kết, yêu thương nhau và dùng tất cả những gì tốt đẹp nhất để vun vén cho nhau. Các con cố gắng là một gia đình hạnh phúc nhất nhé”.

Trước đó, cách đây ít ngày, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã tổ chức lễ ăn hỏi vô cùng hoành tráng ở quê nhà Đồng Tháp. Hôn lễ được chuẩn bị công phu, tỉ mỉ với sự tham gia của đông đảo người thân, bạn bè cũng những đồng nghiệp thân thiết.

Hà Trí Quang xúc động tiết lộ đã hoàn thành lời hứa với Thanh Đoàn sau nhiều năm yêu nhau - ảnh 3
Một số hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn
Một số hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là một trong những cặp sao nam Vbiz nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ kể từ khi công khai tình yêu đồng giới. Kể từ khi hứa hẹn bên nhau, cả hai đã chính thức dọn về sống chung một nhà đồng thời cùng nhau bắt đầu công việc kinh doanh riêng.

Cuối năm 2022, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang thông báo chào đón cặp song sinh đầu lòng được gọi tên thân mật là Ka Ka và Muội Muội. Được biết, cả hai đã tốn hàng trăm triệu để thực hiện biện pháp sinh con bằng IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hà Trí Quang   Thanh Đoàn  

Cùng chuyên mục