24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn hé lộ đám cưới năm 2024, dự định giống Puka - Gin Tuấn Kiệt?

Thứ sáu, 15/03/2024 | 14:17 (GMT+7)

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang hé lộ những thông tin đầu tiên về đám cưới trong năm 2024, một chi tiết giống như cách Puka - Gin Tuấn Kiệt từng làm.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn là một trong những cặp sao nam công chuyện tình đồng giới nhận được sự ủng hộ của netizen Việt. Từ khi về chung nhà, cả hai nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, đặc biệt sau khi đón thêm 2 "thiên thần nhỏ" chào đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Đoàn hiếm hoi tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm 2024 với Hà Trí Quang khiến dân tình tò mò. Cụ thể, cặp đôi sẽ chụp ảnh cưới ở nước ngoài vào khoảng tháng 4/2024. Hồi tháng 10/2023, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã làm đám hỏi ở Đồng Tháp thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Hình ảnh Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trong lễ ăn hỏi năm 2023
Hình ảnh Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trong lễ ăn hỏi năm 2023

Thanh Đoàn chia sẻ với khán giả: "Dạ bắt đầu tháng 4 này, tụi em sẽ bay qua Trung Hoa, chụp hình cưới ở những địa điểm như Cửu Trại Câu, Quảng Châu và Thẩm Quyến. Cả nhà cùng theo dõi hành trình của 2 đứa em nha ". Chưa hết, khi một người bạn hào hứng về dự định của cặp đôi, Thanh Đoàn chủ động tiết lộ "Chốt đơn 3 nơi luôn nha".

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn hé lộ đám cưới năm 2024, dự định giống Puka - Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 2
Thanh Đoàn tiết lộ đám cưới sắp tới với Hà Trí Quang diễn ra 3 nơi
Thanh Đoàn tiết lộ đám cưới sắp tới với Hà Trí Quang diễn ra 3 nơi

Chia sẻ đám cưới diễn ra 3 nơi của Thanh Đoàn khiến cư dân mạng liên tưởng đến Puka - Gin Tuấn Kiệt. Trước đó, vợ chồng Puka từng gây chấn động mạng xã hội khi tổ chức đám cưới 3 nơi là Đồng Tháp - Phan Thiết - TPHCM. Hiện cặp đôi GinPu được mệnh danh là đôi vơ chồng tổ chức đám cưới nhiều nhất showbiz Việt.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tiết lộ sắp bay ra nước ngoài chụp ảnh cưới
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tiết lộ sắp bay ra nước ngoài chụp ảnh cưới
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn hé lộ đám cưới năm 2024, dự định giống Puka - Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 5

Nói thêm về chuyện tình của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn, cả 2 bí mật yêu nhau đến năm 2022 mới chính thức công khai với công chúng. Cuối năm 2022, cặp đôi tiếp tục "gây sốt" khi đón 2 thiên thần sinh đôi "đủ nếp đủ tẻ" Ka Ka - Muội Muội bằng phương pháp mang thai hộ.

Hai con ruột của Hà Trí Quang và người yêu đồng giới ra đời tại Thái Lan. Cặp đôi đã trải qua nhiều khó khăn và bỏ ra số tiền đắt đỏ để có được 2 nhóc tì cho riêng mình. Cả hai đã bay sang Thái Lan từ vài ngày trước để chuẩn bị đón 2 con ra đời. Sau khi Ka Ka và Muội Muội cứng cáp thì nam diễn viên và bạn trai đưa 2 nhóc tì trở về Việt Nam.

Cặp đôi có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.
Cặp đôi có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.
Cặp song sinh của Hà Trí Quang 1 trai - 1 gái tên là Ka Ka và Muội Muội.
Cặp song sinh của Hà Trí Quang 1 trai - 1 gái tên là Ka Ka và Muội Muội.

"Từ khi mình công khai quen nhau, cho đến bây giờ, mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Được gia đình chấp nhận yêu thương, được nhiều cô chú, anh chị yêu mến, rồi may mắn có được 2 thiên thần Ka Ka - Muội Muội, công việc thì rất là tốt. Vậy là sự đánh đổi của anh xứng đáng rồi nè. Em tin rằng mình cứ sống thật và sống tốt, thì mình sẽ nhận được trái ngọt. Chúng ta sẽ cố gắng nắm chặt tay nhau, đi tiếp hành trình yêu thương bằng một cái đám cưới viên mãn của năm sau anh nhé", Thanh Đoàn viết trên trang cá nhân.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn hé lộ đám cưới năm 2024, dự định giống Puka - Gin Tuấn Kiệt? - ảnh 8

Cuộc sống của những ông bố bỉm cũng vô cùng đặc sắc thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Hà Trí Quang và Thanh Đoàn từng tiết lộ phải thức trắng đêm để trông con cho bố mẹ nghỉ ngơi, đến ban ngày mới giao lại 2 bé cho ông bà. Công việc chăm sóc em bé tuy đơn giản nhưng vô cùng vất vả, có những đêm con không chịu ngủ nên cặp đôi phải thức trông suốt. Tuy vậy nhưng vì con, hai người vẫn cảm thấy xứng đáng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục