24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn bị gia đình hối thúc làm đám, tiết lộ tổ chức lễ hỏi lớn nhất vùng

Thứ năm, 21/09/2023 | 15:39 (GMT+7)

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đang từng bước chuẩn bị cho lễ ăn hỏi được diễn ra trong thời gian sắp tới. Anh cho biết sẽ tổ chức thật hoành tráng long trọng.

Kể từ sau khi công khai tình cảm, Hà Trí QuangThanh Đoàn đã cùng nhau trải qua không ít sóng gió. Cuối năm 2022, cặp đôi hạnh phúc chào đón cặp song sinh đầu lòng sau khi sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con. Sau khi nhà có thêm thành viên, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn dành nhiều thời gian ở nhà để chơi đùa, chăm sóc cùng các con. 

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cho biết sắp tổ chức đám hỏi
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cho biết sắp tổ chức đám hỏi

Gần đây, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn khiến mọi người xôn xao khi công khai chuyện làm lễ hỏi và đám cưới để chính thức về chung một nhà. Quyết định của 2 người đều đã được thỏa thuận kỹ càng và có sự chấp thuận của gia đình đôi bên. Thậm chí, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tiết lộ, chính bố mẹ của hai người đã hối thúc họ nhanh chóng làm đám để có thể tự tin giới thiệu với mọi người xung quanh.

Đám hỏi của 2 người khiến ai cũng thốt lên trước nay chưa từng thấy ai làm lớn như thế
Đám hỏi của 2 người khiến ai cũng thốt lên trước nay chưa từng thấy ai làm lớn như thế

"Ba má muốn chúng tôi tổ chức lễ để tự tin giới thiệu với mọi người rằng đây là một gia đình. Từ khi công khai mối quan hệ thì chúng tôi đã ở chung với nhau rồi nhưng ba má vẫn muốn mọi thứ diễn ra theo đúng truyền thống. Chúng tôi cũng như bao cặp đôi khác, tổ chức đám hỏi, đám cưới rồi trở thành vợ chồng. Bây giờ ba má hai bên đều xem chúng tôi như con, luôn yêu thương và ủng hộ, thậm chí ba má tôi còn thương Thanh Đoàn hơn con trai ruột của mình", Hà Trí Quang tiết lộ mối quan hệ êm đẹp trong gia đình với PV báo Thanh Niên.

Cặp đôi hy vọng có một buổi lễ ấm cúng bên những người thân yêu
Cặp đôi hy vọng có một buổi lễ ấm cúng bên những người thân yêu

Hiện tại, cặp đôi đang hoàn thành những công đoạn chuẩn bị cho đám hỏi sắp tới. Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cho biết: "Chúng tôi đi đặt dịch vụ, ai cũng nói chưa bao giờ thấy người tổ chức đám hỏi lớn như vậy. Chúng tôi đầu tư rất nhiều trong việc trang trí, muốn kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Dù vậy, đám hỏi không có nhiều khách mời, chủ yếu là gia đình, bạn bè và những người thân thiết. Chúng tôi muốn có một buổi lễ ấm cúng, đẹp đẽ để kỷ niệm".

Kể từ khi có con, Hà Trí Quang hạn chế nhận đóng phim mới vì anh muốn toàn tâm toàn ý ở nhà chăm sóc con nhỏ. Hà Trí Quang chỉ nhận những bộ phim ngắn hoặc web-drama cho đỡ nhớ nghề, còn những bộ phim dài tập phải đi quay xa nhà thì anh khéo léo từ chối. 

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn bị gia đình hối thúc làm đám, tiết lộ tổ chức lễ hỏi lớn nhất vùng - ảnh 4
Kể từ khi có con, hai người thường ở nhà chăm sóc em bé
Kể từ khi có con, hai người thường ở nhà chăm sóc em bé

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cảm thấy may mắn vì sau thời gian bán hàng online và đi đóng phim đã tích góp được số vốn. Khoản tiền này hai người đã đủ sức lo cho hai con đến khi các con tròn 18 tuổi nên cuộc sống của họ giờ đây cũng hạnh phúc, thoải mái và không gặp quá nhiều áp lực về tài chính. Mặc dù giàu có và có khả năng thuê người giúp việc chăm sóc con nhưng Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đều không muốn. Cặp đôi muốn trải qua cảm giác được gần gũi, trông nom các con từ khi mới chào đời đến khi trưởng thành.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hà Trí Quang   Thanh Đoàn   đám hỏi  

Cùng chuyên mục