24h
Yeah1 News

Hà Trí Quang bị “mỉa mai” hết thời khi yêu đồng giới, Thanh Đoàn liền đáp trả sâu cay bênh vực bạn trai

Thứ năm, 06/04/2023 | 09:58 (GMT+7)

Hậu công khai chuyện tình đồng giới, Hà Trí Quang bị đồng nghiệp chế nhạo hết thời, người tình đồng giới của nam diễn viên bức xúc lên tiếng.

Sau khi dũng cảm công khai chuyện tình đồng giới với bạn trai Thanh Đoàn, Hà Trí Quang vẫn nhận về lời ra tiếng vào từ cộng đồng mạng. Liên tục gặp phải những bình luận tiêu cực, thậm chí một số người cho rằng Hà Trí Quang hết thời không được ai mời đi diễn sau khi công khai giới tính thật.

Hà Trí Quang và bạn trai đồng giới Thanh Đoàn
Hà Trí Quang và bạn trai đồng giới Thanh Đoàn
Hà Trí Quang bị 'mỉa' là hết thời hậu công khai chuyện tình đồng giới.
Hà Trí Quang bị "mỉa" là hết thời hậu công khai chuyện tình đồng giới.

Cụ thể, mới đây nhất, trên trang facebook cá nhân của mình, Thanh Đoàn bức xúc đăng tải bài viết lên tiếng bênh vực Hà Trí Quang khi biết tin người tình bị đồng nghiệp mỉa mai vì công khai yêu đồng giới, anh chia sẻ:

"Thương anh nhiều, gần 20 năm trong nghề diễn viên, anh cũng có được vị trí nhất định. Cho đến khi anh quen em, anh chấp nhận gác lại mọi thứ. Anh chọn cuộc sống gia đình. Hôm nọ có người anh trong nghề, gặp anh và hỏi "Quang, bộ mày không làm nghề nữa hả. À mà chắc không ai mời nữa phải không?". Anh Quang chỉ mỉm cười cho qua. Em nhớ anh từng nói với em rằng: "Khi anh chọn công khai, chắc anh không làm nghề nữa". Anh biết điều đó sẽ xảy ra, nhưng anh vẫn chọn công khai để sống thật với chính mình.

Nhưng thật may mắn, từ khi mình công khai quen nhau, cho đến bây giờ, mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, được gia đình chấp nhận yêu thương, được nhiều cô chú anh chị yêu mến. Rồi mình may mắn có được 2 thiên thần Ka Ka - Muội Muội, công việc thì rất là tốt. Vậy là sự đánh đổi của anh xứng đáng rồi nè. Em tin rằng mình cứ sống thật và sống tốt, thì mình sẽ nhận được trái ngọt. Chúng ta sẽ cố gắng nắm chặt tay nhau đi tiếp hành trình yêu thương, bằng một cái đám cưới viên mãn của năm sau anh nhé", người tình đồng giới của Hà Trí Quang bộc bạch.

Hà Trí Quang bị “mỉa mai” hết thời khi yêu đồng giới, Thanh Đoàn liền đáp trả sâu cay bênh vực bạn trai - ảnh 3
Hà Trí Quang bị “mỉa mai” hết thời khi yêu đồng giới, Thanh Đoàn liền đáp trả sâu cay bênh vực bạn trai - ảnh 4

Trước đó không lâu, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn cũng đã gặp phải không ít những bình luận trái chiều, khi thông báo có con chung là cặp song sinh nhờ biện pháp thụ tinh nhân tạo. Netizen thay phiên ủng hộ và chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, cũng không ít người cười nhạo con của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang không có mẹ và họ sẽ đối mặt với "cuộc sống bỉm sữa" ra sao. Trước những ý kiến không hay, cặp đôi nhiều lần thẳng thắn đáp trả, khẳng định vẫn hạnh phúc với quyết định công khai chuyện tình đồng giới của chính mình và sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục