24h
Yeah1 News

Hà Kino xin lỗi vì "không giữ lời hứa với Mỹ Linh", tiết lộ bí mật của "chị đại" qua một dòng tin nhắn

Thứ hai, 15/01/2024 | 10:26 (GMT+7)

Hà Kino một lần nữa bị loại ở vòng Hồi sinh khi biểu diễn ca khúc "Anh". Cô chia sẻ một bí mật với Mỹ Linh và cảm ơn "chị đại" rất nhiều.

Tối ngày 13/1, tập 12 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được công chiếu với những màn battle cực căng giữa dàn "chị đẹp" vẫn còn trụ hạng trong show và 7 "chị đẹp" đã bị loại trước đó. Nếu các "chị đẹp" bị loại giành chiến thắng thì có cơ hội hồi sinh trở lại chương trình. Chính vì vậy những màn thi thố trong tập 12 đều được nhận xét mãn nhãn và đầy kịch tính, hầu như ai cũng tung hết các tuyệt chiêu của bản thân để battle với nhau.

Hà Kino biểu diễn bài 'Anh' trong tập 12
Hà Kino biểu diễn bài "Anh" trong tập 12

Trong đó, Hà Kino cũng là 1 trong số 7 "chị đẹp" được xuất hiện trên sân khấu Hồi sinh. Cô đã có màn battle giọng hát cùng 2 "siêu vocal" của chương trình là Uyên Linh và Lệ Quyên với ca khúc được đưa ra là "Anh" (bản gốc Hồ Quỳnh Hương). 

Không ngoài dự liệu, Hà Kino đã bị thua khi lựa chọn so kè với Uyên Linh. Mặc dù không thể quay lại chương trình nhưng nữ người mẫu đã rất mãn nguyện vì có thể mang thông điệp bình đẳng giới lên sân khấu. Màn biểu diễn của Hà Kino cũng được nhận xét có đầu tư, chỉn chu với chất giọng tốt hơn hẳn so với những màn biểu diễn trước đây.

Hà Kino xin lỗi vì 'không giữ lời hứa với Mỹ Linh', tiết lộ bí mật của 'chị đại' qua một dòng tin nhắn - ảnh 2
Hà Kino bày tỏ lời cảm ơn với Mỹ Linh
Hà Kino bày tỏ lời cảm ơn với Mỹ Linh

Sau khi rời chương trình, Hà Kino đã gửi lời xin lỗi và cảm ơn đặc biệt đến "chị đại" Mỹ Linh. Hà Kino tiết lộ, vốn dĩ cô đã hứa sẽ giữ bí mật chuyện này nhưng cô cảm thấy không thể không nói lời cảm ơn công khai với Mỹ Linh. 

Hà Kino cho biết suốt thời gian qua, cô luôn cảm thấy áp lực đè nặng lên vai khi nhận nhiều lời chỉ trích, rủa xả của khán giả. Thậm chí, Hà Kino còn tránh né trả lời tin nhắn của các "chị đẹp" có lòng tốt hỏi thăm cô. Nữ người mẫu cho biết bản thân cần thời gian để chữa lành chính mình. Ngay lúc chới với nhất, Mỹ Linh đã xuất hiện cũng là 1 ngày trước đêm công diễn Hồi sinh, Mỹ Linh đã nhắn cho Hà Kino là: "Chị thấy không thể để em mất lòng tin vào cuộc đời".

Dù Mỹ Linh chỉ hướng dẫn Hà Kino vài giờ ít ỏi nhưng cô vẫn luôn rất trân trọng và biết ơn tình cảm này
Dù Mỹ Linh chỉ hướng dẫn Hà Kino vài giờ ít ỏi nhưng cô vẫn luôn rất trân trọng và biết ơn tình cảm này

Chính vì vậy, Mỹ Linh đã dạy Hà Kino về thanh nhạc trong vài giờ ngắn ngủi trước khi biểu diễn. Mặc dù vậy Hà Kino vô cùng biết ơn người chị này: "Em biết thời gian gấp gáp em vẫn còn nhiều thiếu sót và không thể hoàn thiện được nhưng với em để có thể làm được như thế trên sân khấu là nhờ nguồn động lực to lớn của chị. Em không biết nói gì ngoài cảm ơn và biết ơn chị...".

Trước nhiều ý kiến của netizen cho rằng team Hồi sinh cố tình đẩy Hà Kino ra để đối đầu với 2 vocalist "khủng" của team "chị đẹp", nữ người mẫu đã lên tiếng đính chính bản thân mới là người đề nghị được đấu với Uyên Linh và Lệ Quyên: "Các chị không hề muốn hiến tế em và em cũng là người chủ động chọn, xin được hát bài Anh. Em thật sự biết ơn vì mọi người đã tin tưởng. Mỗi người có 1 cách đối mặt với thử thách và em biết mình sống quá cảm xúc, nhưng cho đến hôm nay, em vẫn tin 1 điều là sự chân thành sẽ nhận lại sự chân thành".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục