24h
Yeah1 News

Giữa nghi vấn dàn xếp kết quả, Anh Thư sợ "gà cưng" mới đăng quang bị lập group anti trăm ngàn thành viên?

Thứ hai, 14/08/2023 | 09:03 (GMT+7)

Anh Thư cho biết cô lo lắng Tú Anh vừa đăng quang có những phát ngôn chưa chuẩn sẽ khiến "gà cưng" bị hiểu lầm và bị lập group anti fan.

Vượt qua ba đối thủ ngang tài ngang sức từ vòng tuyển sinh đến với đêm Chung kết, Tú Anh chính thức được gọi tên và xuất sắc trở thành chủ nhân ngôi vị Quán quân tại The Face Vietnam 2023, điều đó đồng nghĩa với việc HLV Anh Thư đã hoàn toàn giành lấy chiến thắng chung cuộc. Với sự bứt phá đầy ngoạn mục, Tú Anh đã có những màn trình diễn đầy tỏa sáng và ấn tượng để chạm tay tới ngôi vị danh giá này.

Tú Anh xúc động khi trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023 (Ảnh: Khang Tuấn Lương)
Tú Anh xúc động khi trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023 (Ảnh: Khang Tuấn Lương)

Chiến thắng của Tú Anh được đánh giá là thuyết phục bởi cô nàng không chỉ gây ấn tượng nhờ hình thể đẹp, thần thái “xuất thần” mà còn vì những bước catwalk đầy cuốn hút, cảm nhạc tốt. Tú Anh vốn là đối thủ nặng ký trong cuộc thi mà các thí sinh khác luôn phải dè chừng. Xuyên suốt 9 tập phát sóng, Tú Anh luôn nỗ lực hết mình và biết cách chứng tỏ bản thân qua từng thử thách “khó nuốt” từ chương trình và gần đến chặng đường cuối cô nàng tiếp tục tỏa sáng để nắm lấy ngôi vị cao nhất tại The Face Vietnam 2023.

Tú Anh còn màn thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết (Ảnh: Multimedia)
Tú Anh còn màn thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết (Ảnh: Multimedia)

Vậy nhưng một sự cố đã xảy ra khiến kết quả Tú Anh là Quán quân The Face Vietnam bị nghi là dàn xếp từ trước. Theo đó ngay khi đêm chung kết còn đang diễn ra, chưa công bố Quán quân thì mạng xã hội đã xuất hiện bài đăng của một stylist có tiếng với nội dung chúc mừng Tú Anh được giải Quán quân và chúc mừng chiến thắng của team Anh Thư.

Bài đăng chúc mừng Tú Anh trước khi công bố kết quả khiến The Face bị nghi vấn dàn xếp kết quả (ảnh: chụp màn hình)
Bài đăng chúc mừng Tú Anh trước khi công bố kết quả khiến The Face bị nghi vấn dàn xếp kết quả (ảnh: chụp màn hình)

Chính việc bài viết này xuất hiện trong khi đêm chung kết còn đang diễn ra đã khiến netizen nghi vấn phải chăng kết quả đã được dàn xếp. Tuy nhiên, HLV Anh Thư đã phủ nhận và cho biết bản thân không hay biết gì, khi Tú Anh chiến thắng bản thân cô cũng vô cùng bất ngờ.

"Khi công bố Quán quân, đứng trên sân khấu tôi không nghe rõ tên. Chỉ thấy mọi người chúc mừng, lúc đó tôi còn ngơ ngác vì team tôi có 2 thí sinh, vậy Minh Toại hay Tú Anh là Quán quân. Về chuyện bài đăng của stylist chúng tôi cũng không hay biết, tôi nghĩ đó chỉ là một sự trùng hợp "tâm linh"... Tôi chỉ lo Tú Anh mới đăng quang còn nhiều cảm xúc, phát ngôn đôi khi chưa chuẩn, nói ra những lời không hay rồi lại bị lập group anti fan nhiều thành viên" - HLV Anh Thư chia sẻ ngay sau đêm chung kết.

Anh Thư phản hồi về nghi vấn Tú Anh được 'dàn xếp' là quán quân The Face Vietnam 2023 (ảnh: Khang Tuấn Lương)
Anh Thư phản hồi về nghi vấn Tú Anh được "dàn xếp" là quán quân The Face Vietnam 2023 (ảnh: Khang Tuấn Lương)

Về phía Tú Anh, ngay sau khi đăng quang, tân Quán quán của The Face Vietnam 2023 cũng sẽ ngay lập tức lên đường sang Tokyo để thực hiện một bộ ảnh quảng bá, đồng thời cũng sẽ được đến 6 kinh đô thời trang danh giá bậc nhất thế giới bao gồm: Paris - Milan - London - New York - Tokyo và Seoul.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục