24h
Yeah1 News

Loạt ảnh của em gái Trấn Thành làm cô dâu thập niên hồi đó bên hai con khiến netizen xôn xao

Thứ tư, 27/03/2024 | 07:24 (GMT+7)

Em gái Trấn Thành - Uyển Ân gây xôn xao với hình ảnh mặc váy cô dâu. Thậm chí, cô còn công khai rằng mình đã có con giữa loạt nghi vấn hẹn hò.

Sau các tác phẩm điện ảnh trăm tỷ như Mai hay Nhà Bà Nữ, Uyển Ân đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với nét diễn xuất chân thật dù chỉ mới là tân binh. Dù đang được quan tâm nhưng em gái Trấn Thành lại quyết giữ kín chuyện tình cảm. 

Tạo hình của Uyển Ân trong phim Mai
Tạo hình của Uyển Ân trong phim Mai

Có thời gian, xuất hiện nhiều tin đồn Uyển Ân đang hẹn hò với nam diễn viên Quỳnh Lý. Cư dân mạng phát hiện ra loạt hint rõ mười mươi của cặp đôi khi diện đồ đôi, cùng check-in chung một điểm. Tuy nhiên, em gái Trấn Thành vẫn không lên tiếng xác nhận tin đồn.

Đến mới đây, Uyển Ân bất ngờ đăng tải những hình ảnh trong bộ váy cô dâu cùng phong cách trang điểm thời "ông bà anh". Đặc biệt, nữ diễn viên còn đang bồng bế hai em bé với dòng mô tả "Anh ơi em có chồng và có con rồi" khiến cộng đồng mạng vừa ngỡ ngàng, vừa tò mò. 

Loạt ảnh của em gái Trấn Thành làm cô dâu thập niên hồi đó bên hai con khiến netizen xôn xao - ảnh 2
Hình ảnh Uyển Ân diện váy cưới, tay bồng em bé gây xôn xao
Hình ảnh Uyển Ân diện váy cưới, tay bồng em bé gây xôn xao

Trong khi khán giả thi nhau "dự đoán" rằng Uyển Ân bí mật tổ chức kết hôn thì nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Cô giải thích rằng đó chỉ là màn đu trend làm cô dâu với concept ngày xưa. Được biết, hai em bé xuất hiện cùng với Uyển Ân là con của Huỳnh Mi - người con giữa của gia đình 3 anh em Trấn Thành.

Em bé xuất hiện cùng Uyển Ân cũng từng được Trấn Thành và Hari Won cho 'lên sóng'
Em bé xuất hiện cùng Uyển Ân cũng từng được Trấn Thành và Hari Won cho "lên sóng"

Dưới tuyên bố lấy chồng và có con gây sốc, Uyển Ân không quên giải thích ý nghĩa hai chữ "chồng con" chính là: "Chồng chất nỗi đau và con tim băng giá". Ngoài ra, em gái Trấn Thành còn hài hước, rủ rê đàn chị Khả Như cùng "bắt trend" với mình.

Trong chia sẻ trước đó, Uyển Ân từng khiến dân tình xôn xao với quan điểm không công khai nhưng cũng không giấu giếm chuyện tình cảm. Lý giải quan điểm của mình, Uyển Ân cho biết cô sợ gặp phiền phức, rắc rối không đáng có xoay quanh vấn đề hẹn hò.

Nữ diễn viên vướng nghi vấn hẹn hò với Quỳnh Lý nhưng đến nay cô vẫn không lên tiếng xác nhận tin đồn
Nữ diễn viên vướng nghi vấn hẹn hò với Quỳnh Lý nhưng đến nay cô vẫn không lên tiếng xác nhận tin đồn

Nữ diễn viên bộc bạch: "Em không công khai vì sợ phiền. Giống như anh Thành cũng từng công khai, sau này cứ mỗi dịp lễ hay đến ngày Valentine là đều bị đào lại những bài đăng cũ. Em nghĩ là mình đi làm, mọi người nên biết đến những sản phẩm và những vai diễn của mình, chứ đừng quan tâm đến chuyện tình cảm quá. Em ngại lắm".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục