24h
Yeah1 News

Giữa bão dư luận, Phương Mỹ Chi vẫn không quên làm điều này cho Ngọc Mai

Chủ nhật, 10/12/2023 | 18:35 (GMT+7)

Giữa lúc đang phải chịu nhiều sự bàn tán của dư luận, Phương Mỹ Chi vẫn không quên thể hiện sự ủng hộ dành cho ca sĩ Ngọc Mai.

Những ngày qua, Phương Mỹ Chi đang là cái tên gây xôn xao dư luận vì những hình ảnh, video nhạy cảm được lan truyền trên mạng xã hội. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận việc bản thân là nhân vật trong những hình ảnh được lan truyền. Dù vậy nhưng cô vẫn trở thành đề tài gây bàn tán xôn xao. 

Giữa bão dư luận, Phương Mỹ Chi vẫn không quên làm điều này cho Ngọc Mai - ảnh 1

Những ngày qua, Phương Mỹ Chi trở thành tâm điểm gây xôn xao dân mạng

Giữa bão dư luận, Phương Mỹ Chi mới đây đã có động thái khiến nhiều người chú ý. Cụ thể tại buổi ra mắt MV Theo em về nhà của ca sĩ Ngọc Mai vào chiều ngày 10/12, dù không xuất hiện nhưng Phương Mỹ Chi đã có hành động thể hiện sự ủng hộ của mình. 

Giọng ca sinh năm 2003 gửi một bó hoa to, kèm dòng nhắn gửi thân thương: 'Em gái Phương Mỹ Chi chúc mừng chị Ngọc Mai". Động thái này cũng phần nào cho thấy tình trạng của Phương Mỹ Chi ở thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ vẫn ồn trước những thông tin bàn tán về mình. 

Giữa bão dư luận, Phương Mỹ Chi vẫn không quên làm điều này cho Ngọc Mai - ảnh 2

Nữ ca sĩ không quên gửi hoa đến chúc mừng đàn chị thân thiết

Giữa bão dư luận, Phương Mỹ Chi vẫn không quên làm điều này cho Ngọc Mai - ảnh 3

Động thái phần nào cho thấy tình trạng hiện tại của Phương Mỹ Chi

Trước đó vào tối ngày 7/12, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những bức ảnh nhạy cảm được cắt từ clip. Nhiều người cho rằng hình ảnh cô gái có nhiều nét giống Phương Mỹ Chi. Ngay sau đó, từ khóa "Phương Mỹ Chi" cũng tăng lượt tìm kiếm trên các công cụ mạng xã hội. 

Đến ngày 8/12, Phương Mỹ Chi đã có bài đăng lên tiếng về những tin đồn gây ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của bản thân. Nữ ca sĩ khẳng định thông tin đang lan truyền là "sai lệch, vô căn cứ", đồng thời cảm ơn sự quan tâm của khán giả.

Giữa bão dư luận, Phương Mỹ Chi vẫn không quên làm điều này cho Ngọc Mai - ảnh 4

Phương Mỹ Chi đã thẳng thắn phủ nhận về những đoạn video nhạy cảm

"Tôi nhận được nhiều thông tin sai lệch và vô căn cứ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả yêu thương tôi. Tôi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự.

Tôi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả. Tôi còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa. Cuối cùng, tôi cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Giữa bão dư luận, Phương Mỹ Chi vẫn không quên làm điều này cho Ngọc Mai - ảnh 5

Những thông tin sai lệch đã gây ảnh hưởng nhiều đến tâm lý Phương Mỹ Chi

Dưới bài đăng, nhiều người để lại nhiều bình luận động viên, hy vọng Phương Mỹ Chi có thể mạnh mẽ vượt qua dư luận. Ngoài ra cũng có ý kiến khuyên cô nên nhờ pháp luật, cơ quan an ninh mạng để bảo vệ hình ảnh trước những tin đồn vô căn cứ.

Phương Mỹ Chi là giọng ca trẻ tài năng, nổi tiếng của làng nhạc Việt. Từ "cô bé dân ca" chuyên trị thể loại trữ tình, cô hướng đến phong cách nữ ca sĩ năng động. Sau nhiều năm hoạt động, Phương Mỹ Chi đã nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ từ khán giả. Vì vậy nên việc cô vướng ồn ào lộ clip nhạy cảm vừa qua đã khiến nhiều khán giả bất ngờ, khó tin. 

Giữa bão dư luận, Phương Mỹ Chi vẫn không quên làm điều này cho Ngọc Mai - ảnh 6

Phương Mỹ Chi được khán giả yêu mến với chất giọng ngọt ngào

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi   Ngọc Mai  

Cùng chuyên mục