24h
Yeah1 News

Giang Hồng Ngọc tiết lộ từng sợ làm "mất lòng" Lệ Quyên, Hồng Nhung trong show "Chị Đẹp"

Thứ sáu, 08/12/2023 | 16:28 (GMT+7)

Giang Hồng Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn về hành trình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", nhất là sau khi làm việc cùng dàn "chị đại" Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương và Lệ Quyên.

Giang Hồng Ngọc sau khi góp mặt trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã thu hút nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả. Vốn đã nổi tiếng với thực lực về vocal, chất giọng nội lực và khả năng live ấn tượng, Giang Hồng Ngọc trong chương trình này còn lần đầu thể hiện được những khía cạnh rất mới của bản thân như vũ đạo hay khả năng trình diễn nhóm khi kết hợp cùng những nữ nghệ sĩ khác.

Giang Hồng Ngọc tiết lộ từng sợ làm 'mất lòng' Lệ Quyên, Hồng Nhung trong show 'Chị Đẹp' - ảnh 1

Chia sẻ về hành trình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" với truyền thông, Giang Hồng Ngọc cho biết ấn tượng đầu tiên của cô khi hay tin có 4 "chị đại" làng nhạc tham gia chương trình là Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương và Lệ Quyên thì bản thân Giang Hồng Ngọc khá lo lắng.

Giang Hồng Ngọc tiết lộ từng sợ làm 'mất lòng' Lệ Quyên, Hồng Nhung trong show 'Chị Đẹp' - ảnh 2

Cô cho hay dù đã gặp các tiền bối ngoài đời trước đó nhưng khi cùng tham gia chương trình, chia nhóm và làm việc cùng trong một thời gian dài là một câu chuyện khác. Nữ ca sĩ lo lắng tính cách có phần bộc trực, thiếu khéo léo khi trò chuyện của mình đôi khi có thể khiến đàn chị "mất lòng". Song sự lo lắng này cũng nhanh chóng tiêu tan khi Giang Hồng Ngọc nhận ra các Chị Đẹp vô cùng cởi mở, luôn chủ động để xóa bỏ khoảng cách với các em và vô cùng thân thiện, gần gũi.

Giang Hồng Ngọc tiết lộ từng sợ làm 'mất lòng' Lệ Quyên, Hồng Nhung trong show 'Chị Đẹp' - ảnh 3

Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ thêm một trong những nỗi lo lắng nhất của cô trong chương trình là về vũ đạo. Thế nhưng khi được các đồng nghiệp liên tục động viên rằng cô làm rất tốt, Giang Hồng Ngọc mới có thể phần nào thoải mái hơn và thể hiện tốt khi lên sân khấu.

Điều này cũng được thể hiện rõ nét qua Công diễn 1. Khi chung team với đội trưởng Trang Pháp trình diễn ca khúc "Đi đu đưa đi", Giang Hồng Ngọc hoàn thành tốt vai trò của một main vocal trong đội khi thể hiện những line hát chính, đòi hỏi nhiều kỹ thuật ở những đoạn cần high note... đồng thời cô vẫn thể hiện vũ đạo tốt không hề thua kém những đồng đội như Trang Pháp hay Huyền Baby.

Giang Hồng Ngọc tiết lộ từng sợ làm 'mất lòng' Lệ Quyên, Hồng Nhung trong show 'Chị Đẹp' - ảnh 4

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989, sở hữu nhiều bản hit suốt quá trình hoạt động âm nhạc như: My Everything, Nhớ về em, Hối tiếc, Hãy xem như ta chưa từng,… Tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", cô được nhiều khán giả đặt niềm tin "sẽ làm nên chuyện". Nữ ca sĩ cho biết lý do cô tham chương trình là vì: "Lý do lớn nhất, thôi thúc nhất để mình quyết định một lần nữa trở lại sân chơi truyền hình đó chính là để khán giả có thể thấy một Giang Hồng Ngọc đầy nhiệt huyết và năng nổ với nghề, chứ mình không "mất tích" như lời đồn. Khi nhận được lời mời từ đội ngũ sản xuất, Ngọc đồng ý tham gia với mong muốn được chinh phục những thử thách mới".

Giang Hồng Ngọc tiết lộ từng sợ làm 'mất lòng' Lệ Quyên, Hồng Nhung trong show 'Chị Đẹp' - ảnh 5

Trước khi chính thức tham gia cùng tranh tài với 29 "chị đẹp" khác trong cuộc thi, Giang Hồng Ngọc được biết đến là nữ ca sĩ "thi đâu thắng đó". Hầu hết trong các cuộc thi nữ ca sĩ tham gia không quán quân thì cũng đều thắng giải cao, thành tích hầu như "thi đâu thắng đó".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục