24h
Yeah1 News

Giám khảo Miss Universe Vietnam xin lỗi vì đánh giá sai, nhận xét Bùi Quỳnh Hoa "không đủ tư cách Hoa hậu"

Thứ bảy, 07/10/2023 | 10:24 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của MC Phương Mai - thành viên ban giám khảo cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 về kết quả đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, MC Phương Mai đã có bài đăng chia sẻ thể hiện quan điểm của mình về những lùm xùm xoay quanh cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Thành viên Ban giám khảo đã trực tiếp nhắc về về những vấn đề gây tranh cãi xoay quanh Tân Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa. 

Giám khảo Miss Universe Vietnam xin lỗi vì đánh giá sai, nhận xét Bùi Quỳnh Hoa 'không đủ tư cách Hoa hậu' - ảnh 1

MC Phương Mai gây chú ý với chia sẻ về kết quả Miss Universe Vietnam 2023

Trong đó, MC Phương Mai cũng gửi lời xin lỗi vì "những đánh giá sai lầm trong đêm chung kết". Bên cạnh đó, cô cũng thẳng thắn nhận xét Bùi Quỳnh Hoa không đủ tư cách Hoa hậu khi trả lời bình luận của các khán giả. 

Giám khảo Miss Universe Vietnam xin lỗi vì đánh giá sai, nhận xét Bùi Quỳnh Hoa 'không đủ tư cách Hoa hậu' - ảnh 2

Cô gửi lời xin lỗi vì những đánh giá sai lầm trong đêm chung kết

Cụ thể, một khán giả nhận xét: "Vậy ban giám khảo chấm điểm không phù hợp, cứ vậy là xong cho qua à chị? Chưa kể, Bùi Quỳnh Hoa dính vào nhiều thị phi, vậy thử hỏi hoa hậu có đủ tư cách đảm nhiệm không?". Phương Mai thẳng thắn trả lời: "Theo chị là không đủ tư cách hoa hậu em ạ".

Giám khảo Miss Universe Vietnam xin lỗi vì đánh giá sai, nhận xét Bùi Quỳnh Hoa 'không đủ tư cách Hoa hậu' - ảnh 3

Cô thẳng thắn nhận xét Bùi Quỳnh Hoa không đủ tư cách

Ngoài ra, khi trả lời những bình luận khác, MC Quỳnh Hoa cũng chia sẻ rằng trách nhiệm của giám khảo là chấm theo từng phần thi cụ thể, không có quyền nhìn vào điểm tổng nên không thể quyết định kết quả chung cuộc. Cô cho rằng mọi việc sẽ được BTC làm rõ và đưa ra câu trả lời chính xác nhất. 

Giám khảo Miss Universe Vietnam xin lỗi vì đánh giá sai, nhận xét Bùi Quỳnh Hoa 'không đủ tư cách Hoa hậu' - ảnh 4

Phương Mai cho rằng BTC sẽ làm rõ mọi chuyện

Chia sẻ của MC Phương Mai nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bởi trong những ngày qua, ồn ào về kết quả cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 được xem là chủ đề đang được quan tâm nhất trên mạng xã hội. 

Nhiều người cho rằng Tân Miss Universe Vietnam 2023 gian lận trong phần thi ứng xử vì nội dung câu trả lời giống trên mạng. Sau đó, Bùi Quỳnh Hoa lại vướng nghi vấn liên quan đến clip hút bóng cười và bị một nhân vật T.T.T tố từng bạo lực học đường bạn cùng trường. 

Giám khảo Miss Universe Vietnam xin lỗi vì đánh giá sai, nhận xét Bùi Quỳnh Hoa 'không đủ tư cách Hoa hậu' - ảnh 5

Màn đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe Vietnam 2023 đã gây ra nhiều tranh cãi suốt những ngày qua

Trước những tin đồn về Bùi Quỳnh Hoa, phía tổ chức Miss Universe Vietnam 2023 đã lên tiếng phản hồi: "Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành làm việc với Bùi Quỳnh Hoa. Và chúng tôi cam kết sẽ xử lý nghiêm khắc những vấn đề của cá nhân Bùi Quỳnh Hoa. Miss Universe Vietnam là cuộc thi đề cao nữ quyền và lòng nhân ái nên chúng tôi sẽ không dung túng cho bất kỳ hành động trái đạo đức nào, nếu có".

Bên cạnh đó, tổ chức Miss Universe thế giới cũng lên tiếng cho biết đã nhận được những phản hồi và sẽ làm việc với đơn vị tại Việt Nam để làm rõ vấn đề này. 

Giám khảo Miss Universe Vietnam xin lỗi vì đánh giá sai, nhận xét Bùi Quỳnh Hoa 'không đủ tư cách Hoa hậu' - ảnh 6

Tổ chức Miss Universe thế giới lên tiếng về vụ việc

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê quán Hà Nội. Cô cao 1m75, có số đo 86-60-93cm. Trước khi giành chiến thắng ở Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp từng đạt Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Giám khảo Miss Universe Vietnam xin lỗi vì đánh giá sai, nhận xét Bùi Quỳnh Hoa 'không đủ tư cách Hoa hậu' - ảnh 7

Nhan sắc Tân Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục