24h
Yeah1 News

Gia tài Ngọc Lan giàu cỡ nào mà chịu chi 700 triệu mỗi năm để đóng tiền bảo hiểm?

Thứ ba, 18/04/2023 | 10:33 (GMT+7)

Ngọc Lan sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa sau nhiều năm làm nghề, cô tự tin chi 700 triệu mỗi năm để đóng tiền bảo hiểm cho bản thân và con trai.

Sự việc ồn ào của diễn viên Ngọc Lan liên quan đến khoản tiền bảo hiểm kết xù của cô dạo gần đây khiến dân mạng quan tâm. Theo đó, Ngọc Lan cho biết, do không đọc kỹ hợp đồng, một phần vì tin tưởng người giới thiệu nên cô đã "dính" bẫy bảo hiểm

Ngọc Lan gây xôn xao với câu chuyện liên quan đến tiền bảo hiểm
Ngọc Lan gây xôn xao với câu chuyện liên quan đến tiền bảo hiểm

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Lan đã chi tổng cộng 2,3 tỷ đồng cho 2 gói bảo hiểm dành cho bản thân và con trai Louis. Nữ diễn viên "Mặt nạ gương" tiết lộ, mỗi năm cô bỏ ra khoảng 700 triệu đồng để đóng chi phí bảo hiểm và duy trì được nhiều năm qua. Tuy nhiên, sau khi phát hiện sự thật bàng hoàng, Ngọc Lan quyết định rút ngắn thời gian đóng bảo hiểm so với thỏa thuận 10 năm như ban đầu (theo cô nghĩ - PV) để hạn chế thâm hụt tiền bạc.

Sau khi sự việc của Ngọc Lan làm dấy lên tranh cãi, nhiều khán giả đã đặt ra câu hỏi về khối tài sản khổng lồ mà nữ diễn viên nắm giữ. Không biết mẹ bỉm giàu thế nào mà có thể mạnh tay chi 700 triệu mỗi năm cho tiền bảo hiểm.

Ngọc Lan làm rất nhiều công việc và đóng phim suốt 18 năm qua
Ngọc Lan làm rất nhiều công việc và đóng phim suốt 18 năm qua

Ngọc Lan bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ những công việc nhỏ như người mẫu quay quảng cáo, diễn viên đóng MV... từ năm 2005. Sau gần 18 năm làm nghề, Ngọc Lan đã từng bước vươn lên, trở thành diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Xuyên suốt 18 năm đó, sao nữ "Mặt nạ gương" đã tích cóp không ít tiền để chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Ngọc Lan thừa nhận thời điểm bắt đầu, cuộc sống vô cùng khó khăn, vì nhà nghèo nên Ngọc Lan phải bỏ học sớm để đi làm kiếm tiền. Có lúc cô chỉ nhận được 50 ngàn đồng tiền cát-xê nhưng vẫn rất vui vẻ. Hiện tại, Ngọc Lan không chỉ trở thành mẹ đơn thân hoàng kim của Vbiz mà còn sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Lan lập sẵn di chúc cho con trai
Ngọc Lan lập sẵn di chúc cho con trai

Trong bài phỏng vấn với Yeah1 vào đầu năm 2023, Ngọc Lan tiết lộ cô đã có kế hoạch về chuyện kinh tế cho tương lai. Thậm chí, Ngọc Lan còn viết di chúc để lại tài sản cho con trai Louis để phòng trường hợp không may xảy ra. Ngọc Lan thừa nhận cô thuộc tuýp người lo xa nên luôn chuẩn bị chu đáo trước cho cuộc sống sau này. Nói về mặt tiền bạc, tuy không tiết lộ tài sản sở hữu, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ cô có thể cho con cuộc sống sung túc đến khi con trưởng thành.

Gia tài Ngọc Lan giàu cỡ nào mà chịu chi 700 triệu mỗi năm để đóng tiền bảo hiểm? - ảnh 4
Căn hộ của Ngọc Lan chuyển ra ở riêng sau khi kết thúc quan hệ vợ chồng với Thanh Bình
Căn hộ của Ngọc Lan chuyển ra ở riêng sau khi kết thúc quan hệ vợ chồng với Thanh Bình

Được biết, sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Thanh Bình, Ngọc Lan từng chi số tiền hậu hĩnh để mua liên tiếp 2 căn hộ sang trọng tại khu vực quận 2, TP.HCM. Bên cạnh đó, Ngọc Lan còn "tậu" xe hơi sang trọng để phục vụ mục đích di chuyển trong công việc và gia đình. 

Gia tài Ngọc Lan giàu cỡ nào mà chịu chi 700 triệu mỗi năm để đóng tiền bảo hiểm? - ảnh 6
Gia tài Ngọc Lan giàu cỡ nào mà chịu chi 700 triệu mỗi năm để đóng tiền bảo hiểm? - ảnh 7
Đầu năm nay, Ngọc Lan khai trương cửa hàng mỹ phẩm
Đầu năm nay, Ngọc Lan khai trương cửa hàng mỹ phẩm

Sống sung túc nhưng Ngọc Lan hiếm khi khoe tài sản mình có. Thông qua những tấm ảnh chụp cuộc sống hằng ngày, khán giả biết được không gian trong nhà Ngọc Lan vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Đồ nội thất được bày trí hiện đại theo tông màu trắng chủ đạo. 

Đầu năm 2023, Ngọc Lan thông báo khai trương cửa hàng mỹ phẩm tại một khu đô thi sầm uất ở quận 7, TP.HCM. Nữ diễn viên tiết lộ, cô không có thói quen chi tiêu nhiều, phần lớn đều dành dụm để đầu tư vào bất động sản như nhà cửa, xe hơi... 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục