24h
Yeah1 News

Gây tranh cãi vì liên tục đăng hình ảnh trong tang lễ mẹ vợ, Lê Dương Bảo Lâm nói gì?

Thứ hai, 30/10/2023 | 09:13 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều xung quanh việc liên tục đăng tải clip, hình ảnh trong đám tang mẹ vợ, Lê Dương Bảo Lâm đã thẳng thắn lên tiếng.

Những ngày qua, gia đình Lê Dương Bảo Lâm trải qua nỗi mất mát lớn khi mẹ vợ của nam diễn viên qua đời sau thời gian chống chọi với bạo bệnh. Khi mới hay tin dữ, Lê Dương Bảo Lâm vì còn đang hoàn thành lịch quay "2 ngày 1 đêm" nên không thể trở về nhà ngay mà sau đó phải về muộn để chịu tang mẹ vợ. Tuy nhiên, anh thường xuyên cập nhật nhiều hình ảnh của Quỳnh Quỳnh cũng như những hình ảnh trong tang lễ mẹ vợ lên mạng xã hội và nhận nhiều lời chia buồn từ cộng đồng mạng.

Gây tranh cãi vì liên tục đăng hình ảnh trong tang lễ mẹ vợ, Lê Dương Bảo Lâm nói gì? - ảnh 1

Dù người hâm mộ sẵn sàng chia sẻ và bày tỏ sự tiếc thương với nỗi mất mát của gia đình Dương Lâm nhưng hành động này của anh cũng vô tình gây tranh cãi khi nhiều netizen chỉ trích vì sao anh đăng quá nhiều hình ảnh trong suốt tang lễ của mẹ vợ, thậm chí có những người cho rằng nam diễn viên "câu view".

Trước những lời lẽ cay độc, Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã chính thức lên tiếng. Lê Dương Bảo Lâm cho biết đã ổn định tinh thần, sẽ làm chỗ dựa vững chắc cho vợ và các con. Về chuyện liên tục đăng clip những ngày qua, nam diễn viên giải thích: "Mọi người ngộ ghê, từ đó giờ tôi cũng vậy, sao khó khăn với tôi quá. Lúc mẹ sống tôi cũng hay đăng như vậy mà, mọi người không thích thì lướt qua đi. Nhờ tôi quay mà bây giờ có những kỷ niệm dễ thương, có những khoảnh khắc như thế này. Tôi bị chửi nhiều lắm nhưng không sao, giờ lo cho mẹ xong cả rồi".

Lê Dương Bảo Lâm bị một cư dân mạng nhắn tin chỉ trích
Lê Dương Bảo Lâm bị một cư dân mạng nhắn tin chỉ trích

Đáng nói, còn có một cư dân mạng gửi tin nhắn nói rằng anh không biết thương vợ con nên mới quay clip đăng tải liên tục thế kia, nam diễn viên tỏ ra bức xúc đáp trả thẳng thắn: "Mọi người sao thương Quỳnh bằng tôi, tôi là chồng mà, đừng nói vậy tội nghiệp tôi".

Trong một video khác, Quỳnh Quỳnh đã in nhiều hình ảnh của mẹ bên con cháu để đặt xung quanh khu vực phòng thờ. Nam diễn viên cho biết đây là cách gia đình tưởng nhớ đến mẹ vợ, phần nào vơi đi nỗi nhớ thương. Lê Dương Bảo Lâm giải thích bà xã sớm trở lại công việc buôn bán là vì ở nhà quá buồn: "Mọi người chắc cũng sẽ hỏi sao Quỳnh Quỳnh đi bán lại sớm vậy, nói tham tiền này kia nhưng Quỳnh ở nhà buồn, ba cũng vậy nên mở lại để mọi người ra quán chơi".

Quỳnh Quỳnh lưu lại nhiều hình ảnh của mẹ
Quỳnh Quỳnh lưu lại nhiều hình ảnh của mẹ

Trước đó, mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm cũng được nhiều netizen biết đến khi được con gái và con rể thường xuyên chia sẻ về mẹ trên mạng xã hội. Bà là người phụ nữ tảo tần, một tay chăm sóc 3 nhóc tì nhà Dương Lâm và yêu thương con cháu đến tận cuối đời nên khi mẹ của Quỳnh Quỳnh qua đời, nhiều người cũng tiếc thương cho bà ngoại của các nhóc tì.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục