24h
Yeah1 News

Gái út “nổi loạn” của diva Mỹ Linh lên tiếng khi bị gắn mác với người mẹ nổi tiếng: “Muốn thay đổi cũng không được”?

Thứ tư, 07/02/2024 | 11:24 (GMT+7)

Con gái Mỹ Linh lần đầu nhắc về các mác có người mẹ nổi tiếng làng nhạc Việt, hé lộ mong muốn được biết đến với sản phẩm âm nhạc cá nhân.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con út ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Cô là một trong số những gương mặt trẻ thu hút rất nhiều sự chú ý thời gian gần đây. Mỹ Anh yêu thích hát từ bé, được nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật từ bố mẹ và chị cả Anna Trương. Cô thường đăng mạng xã hội video cover các bản hit trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ trẻ cùng mẹ thỉnh thoảng tham gia biểu diễn các chương trình âm nhạc và trên sóng VTV. 

Mới đây, trên số podcast Vietcetera, khi được đặt câu hỏi là con gái út của một tên tuổi quá lớn trong làng nhạc Việt, liệu cô gái 22 tuổi có gặp áp lực, Mỹ Anh cho biết: "Các mác còn đính với em, ban đầu mọi người hay hỏi em có xấu hổ hay muốn tránh các mác đây không nhưng mà em vấn luôn luôn là con gái của mẹ em. Mẹ em là mẹ của em và em là con gái của mẹ em, con của bố em. Mình không thay đổi được dù mình có muốn hay không. Em thấy các mác đấy nó đáng yêu."

Mỹ Anh con gái út nhà diva Mỹ Linh là một trong số những gương mặt trẻ thu hút rất nhiều sự chú ý thời gian gần đây.
Mỹ Anh con gái út nhà diva Mỹ Linh là một trong số những gương mặt trẻ thu hút rất nhiều sự chú ý thời gian gần đây.

Cũng nói thêm, trong số ba người con của Mỹ Linh, Mỹ Anh cũng là người duy nhất theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp từ mẹ. Tuy nhiên, hầu như mọi người chỉ nhớ đến cô ca sĩ trẻ đính kèm danh xưng của người ẹm nổi tiếng, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tất nhiên không phải lúc nào mình cũng vui vẻ với cái điều đấy được (các mác có người mẹ nổi tiếng). Em nghĩ ai dù là nghệ sĩ hay không cũng muốn đứng trên đôi chân của mình. Em chỉ mong dần dần mọi người nhớ đến em qua chính âm nhạc của em".

Gái út “nổi loạn” của diva Mỹ Linh lên tiếng khi bị gắn mác với người mẹ nổi tiếng: “Muốn thay đổi cũng không được”? - ảnh 2
Gái út “nổi loạn” của diva Mỹ Linh lên tiếng khi bị gắn mác với người mẹ nổi tiếng: “Muốn thay đổi cũng không được”? - ảnh 3

Dù có nền tảng thuận lợi từ gia đình, Mỹ Anh tỏ ra độc lập và tự thực hiện hầu hết các khâu trong dự án của mình. "Từ bé, tôi áp lực vì có mẹ là ca sĩ nổi tiếng, bố là nhạc sĩ thành danh. Lớn lên, tôi tập làm quen với sức ép vì là một phần của nghề hát. Tôi thấy may mắn vì được bố mẹ ủng hộ khám phá bản thân trong âm nhạc", cô chia sẻ. 

Cô con gái út khiến Mỹ Linh 'đau đầu' nhất dù ở ngay bên cạnh bố mẹ
Cô con gái út khiến Mỹ Linh "đau đầu" nhất dù ở ngay bên cạnh bố mẹ
Gái út “nổi loạn” của diva Mỹ Linh lên tiếng khi bị gắn mác với người mẹ nổi tiếng: “Muốn thay đổi cũng không được”? - ảnh 5

Mỹ Anh hiện học tại một trường Quốc tế chuyên ngành phim ảnh và âm nhạc. Nữ ca sĩ trẻ định hướng theo hình ảnh nghệ sĩ độc lập (indie artist): tự sáng tác, phối khí và sản xuất album. 

Trước đó, ca sĩ Mỹ Linh thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi hé lộ cách "trị" cô con gái út Mỹ Anh. Chị cho biết Mỹ Anh là người có cá tính, ương bướng nhất trong các anh chị em. Có lần, cô gái này phản ứng: "Mai mốt có con, có lẽ con sẽ không dạy nó giống mẹ. Mẹ biết không, vì con không có ý định giấu bố mẹ chứ mà con đã giấu chắc bố mẹ không bao giờ biết gì về tụi con đâu. Con biết nhiều bạn ở nhà và ngoài xã hội là hai vesion (phiên bản - pv) hoàn toàn khác đấy mẹ!".

Gái út “nổi loạn” của diva Mỹ Linh lên tiếng khi bị gắn mác với người mẹ nổi tiếng: “Muốn thay đổi cũng không được”? - ảnh 6

Mỹ Linh chia sẻ cách ứng xử với con: "Mỹ Anh đang ở độ tuổi muốn khám phá mọi thứ và thể hiện chất riêng nên thay vì kiểm soát từng chút một thì tôi sẽ học cách làm bạn và lắng nghe mọi chia sẻ của con. Với bọn trẻ bây giờ, khi dự định nói gì là phải nghĩ trước vì chúng sẽ tìm cách "vặn" lại. Lúc ấy lấy quyền làm cha làm mẹ ra áp đặt thì coi như đối thoại thất bại".

Gái út “nổi loạn” của diva Mỹ Linh lên tiếng khi bị gắn mác với người mẹ nổi tiếng: “Muốn thay đổi cũng không được”? - ảnh 7

Dù khiến cho mẹ nhiều lúc đau đầu nhưng Mỹ Anh đồng thời cũng là đứa con khiến gia đình Mỹ Linh phải tự hào. Sản phẩm âm nhạc đầu tay chỉ với 1 triệu đồng của cô nàng đã gây nhận được nhiều sự chú ý.

Năm 2016, Mỹ Anh ra mắt đĩa nhạc đầu tay có tên "The First Album: Bài hát cho Bi" gồm 8 ca khúc gồm tiếng Việt và tiếng Anh. Phong cách cùng gu âm nhạc cá tính của Mỹ Anh khiến nhiều người thích thú và chắc chắn rằng cô bạn sinh năm 2002 này sẽ sớm trở thành một nghệ sỹ độc lập nổi tiếng và có cá tính.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục