24h
Yeah1 News

Full ảnh người mẫu Hà Lan hot rần rần mạng xã hội hôm nay, vẻ đẹp vô thực như nữ thần Hy Lạp

Thứ hai, 12/06/2023 | 21:43 (GMT+7)

Nữ người mẫu được mệnh danh là "nữ thần" của giới thời trang thế giới khi không chỉ sở hữu chiều cao vượt trội mà còn có khuôn mặt sáng khung hình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh của một nữ người mẫu nước ngoài với diện mạo không thua gì những nhân vật trong truyền thuyết. Được biết, danh tính của cô gái này là Lauren de Graaf sinh ngày 23/3/1997. Cô đến từ đất nước Hà Lan và từng nhận được nhiều thành tích trong sự nghiệp khi còn khá trẻ.

Lauren de Graaf gây sốt với nhan sắc trong veo tựa nữ thần
Lauren de Graaf gây sốt với nhan sắc trong veo tựa nữ thần

Năm 18 tuổi, Lauren de Graaf trở thành người mẫu độc quyền trong show mùa thu của thương hiệu Prada. Kể từ đó, sự nghiệp người mẫu của Lauren de Graaf rộng mở hơn bao giờ hết.

Ngoài việc làm chủ sàn thời trang, Lauren de Graaf còn được nhiều nhãn hàng ưu ái xuất hiện trên trang bìa tạp chí. Trong một bài phỏng vấn, Lauren de Graaf thừa nhận từ nhỏ, cô không bao giờ nghĩ đến ngày trở thành người mẫu. Nguyên nhân do Lauren de Graaf cảm thấy bản thân không có gì nổi bật và tính tình có phần kỳ cục, không giống ai.

Full ảnh người mẫu Hà Lan hot rần rần mạng xã hội hôm nay, vẻ đẹp vô thực như nữ thần Hy Lạp - ảnh 2
Full ảnh người mẫu Hà Lan hot rần rần mạng xã hội hôm nay, vẻ đẹp vô thực như nữ thần Hy Lạp - ảnh 3
Nhờ khuôn mặt đẹp tựa nữ thần Hy Lạp giúp Lauren de Graaf gây ấn tượng mạnh với giới thời trang
Nhờ khuôn mặt đẹp tựa nữ thần Hy Lạp giúp Lauren de Graaf gây ấn tượng mạnh với giới thời trang

Nhờ chiều cao 180 cm cùng gương mặt được ví như nữ thần Hy Lạp đã giúp Lauren de Graaf gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu. Một lần, Lauren de Graaf cảm thấy buồn chán và cho rằng bản thân nên thử một điều gì đó mới mẻ hơn. Thế là mẹ cô tìm kiếm một công ty quản lý người mẫu và gửi hình ảnh của Lauren de Graaf cho công ty đó. 

Sau khi hình ảnh của Lauren de Graaf được chia sẻ trên MXH Việt Nam mới đây, netizen không khỏi ngỡ ngàng bình luận: "Những nét này mới gọi là đẹp nhất thế giới. Idol tài năng, xinh đẹp nhiều fan hâm mộ cũng không sánh bằng", "Nhìn đẹp trong veo luôn", "Chìm đắm trong nhan sắc", "Nhìn con mắt sâu thẳm luôn", "Làm sao để có được khuôn mặt thế này nhỉ?"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục