24h
Yeah1 News

Fan Trung đợi 6 tiếng để xem Chi Pu diễn 4 phút, chê sân khấu Việt Nam không xứng với Chi Pu?

Thứ ba, 29/08/2023 | 11:26 (GMT+7)

Nhiều netizen cho rằng chất lượng ánh sáng, sân khấu... tại phần biểu diễn của Chi Pu trong chung kết Miss Grand Vietnam 2023 vừa qua là "không xứng" với Chi Pu.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra vào tối ngày 27/8 vừa qua tại TP.HCM đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các fan sắc đẹp. Bên cạnh màn đăng quang của Hoàng Phương - tân Hoa hậu tại Miss Grand Vietnam thì Chi Pu cũng là một mỹ nhân "chiếm spotlight" trong chương trình.

Cụ thể, Chi Pu xuất hiện tại chung kết Miss Grand Vietnam với vai trò ca sĩ khách mời. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi người đẹp trình diễn trên một sân khấu tại Việt Nam sau thời gian miệt mài "chạy show" tại Trung Quốc trong thời gian qua. Mỹ nhân 9x gây ấn tượng với outfit cam rực rỡ, nhan sắc đỉnh cao và khả năng trình diễn tiến bộ.

Phần trình diễn của Chi Pu tại chung kết Miss Grand Vietnam
Phần trình diễn của Chi Pu tại chung kết Miss Grand Vietnam

Trên sân khấu, Chi Pu khoe visual đẹp không góc chết, tự tin khoe giọng hát và khả năng vũ đạo chuyên nghiệp. Mỹ nhân "Đạp gió" cũng đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ khuấy động bầu không khí của Miss Grand khi khiến khán giả hò reo cổ vũ nhiệt tình cho các tiết mục. Không chỉ cuốn hút fan Việt mà điều bất ngờ là rất nhiều fan Trung cũng vào theo dõi phần trình diễn này của Chi Pu.

Fan Trung đợi 6 tiếng để xem Chi Pu diễn 4 phút, chê sân khấu Việt Nam không xứng với Chi Pu? - ảnh 2

Trong lúc Chi Pu biểu diễn thì hàng loạt tài khoản Trung Quốc được cho là fan của Chi Pu đã ào ạt vào livestream bình luận dành lời khen cho người đẹp gốc Hà thành. Thậm chí những fan này còn hết lời khen ngợi nhan sắc Chi Pu có phần xinh hơn cả hoa hậu cũng như những thí sinh khác trong đêm chung kết. 

Chi Pu được khen có phần xinh hơn cả thí sinh hoa hậu
Chi Pu được khen có phần xinh hơn cả thí sinh hoa hậu

Tuy nhiên cùng với đó, cũng có nhiều fan bày tỏ sự bất bình. Họ cho rằng ánh sáng sân khấu quá tối, đường truyền âm thanh cũng không đảm bảo khi xem qua livestream. Những fan Trung Quốc này của Chi Pu cho biết họ đã xem livestream chung kết Miss Grand Vietnam suốt gần 6 tiếng chỉ để đợi phần biểu diễn 4 phút của Chi Pu. Netizen xứ Trung còn cho rằng sân khấu "không xứng" với Chi Pu.

Hình ảnh khi xem qua livestream rất tối
Hình ảnh khi xem qua livestream rất tối
Nhiều fan Trung cho rằng sân khấu này 'không xứng' với Chi Pu
Nhiều fan Trung cho rằng sân khấu này "không xứng" với Chi Pu

Dù những bình luận này của fan Trung đã gây tranh cãi nhưng phần nào đã thể hiện được sự thành công nhất định của Chi Pu, được fan quốc tế yêu mến ra sao sau thời gian hoạt động tại Trung Quốc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục