24h
Yeah1 News

Fan quốc tế chỉ trích tình trạng náo loạt ở khách sạn, đội an ninh nỗ lực hết mình bảo vệ BLACKPINK

Thứ bảy, 29/07/2023 | 08:38 (GMT+7)

Sự xuất hiện của BLACKPINK tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Tuy nhiên, điều này đã gây ra tình trạng náo loạn khiến fan quốc tế cũng phải lên tiếng.

Khuya ngày 28/7, chuyên cơ chở 4 thành viên BLACKPINK đến Việt Nam chuẩn bị cho 2 đêm concert đã hạ cánh an toàn ở Sân bay quốc tế Nội Bài. Các cô gái đi theo đường cổng VIP, được bộ phận an ninh hộ tống ra xe để đưa về khách sạn. 

Fan quốc tế chỉ trích tình trạng náo loạt ở khách sạn, đội an ninh nỗ lực hết mình bảo vệ BLACKPINK - ảnh 1

4 thành viên BLACKPINK hạ cánh an toàn ở sân bay Nội Bài. Ảnh: Dân Trí

Ở phía bên ngoài, rất đông người hâm mộ đã đứng chờ đợi sẵn để chào đón thần tượng của mình. Tuy nhiên, điều này đã gây ra tình trạng hỗn loạn, ồn ào tại sân bay. Sau khi đứng đợi một khoảng thời gian khá lâu và biết BLACKPINK đã lên xe an toàn, các fan mới dần dần rời khỏi sân bay để về nhà. 

Fan quốc tế chỉ trích tình trạng náo loạt ở khách sạn, đội an ninh nỗ lực hết mình bảo vệ BLACKPINK - ảnh 2

Fan hâm mộ đứng đợi BLACKPINK tại sân bay. Ảnh: Vietnamnet

Không chỉ vậy, sau khi thông tin về khách sạn nơi BLACKPINK sẽ ở lại bị phát tán, rất đông người dân hiếu kỳ đã ngay lập tức đến vây quanh dù lúc đó đã là nửa đêm. Tình trạng kẹt xe, ùn tắt giao thông xảy ra khiến cho lực lượng an ninh cũng phải xuất hiện để điều phối, đảm bảo an toàn cho các thành viên BLACKPINK.

Fan quốc tế chỉ trích tình trạng náo loạt ở khách sạn, đội an ninh nỗ lực hết mình bảo vệ BLACKPINK - ảnh 3

 Nhiều người dân hiếu kỳ đứng vây quanh khách sạn của BLACKPINK gây ùn tắc giao thông

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, khiến cộng đồng fan quốc tế của BLACKPINK vô cùng bức xúc. Đa số ý kiến chỉ trích tình trạng tụ tập, náo loạn ở sân bay và ngay cả trước khách sạn của BLACKPINK. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến các thành viên, mà còn có thể khiến mọi người bị thương khi chen lấn, xô đẩy nhau như vậy. 

Chưa kể, việc quá đông người đứng vây quanh khách sạn cũng sẽ gây ảnh hưởng đến sự riêng tư của BLACKPINK. Điều này cũng sẽ khiến trải nghiệm của các cô gái trong lần đầu đặt chân đến Việt Nam không được thoải mái.

Fan quốc tế chỉ trích tình trạng náo loạt ở khách sạn, đội an ninh nỗ lực hết mình bảo vệ BLACKPINK - ảnh 4

Fan quốc tế của BLACKPINK lên tiếng chỉ trích vì hình ảnh náo loạn tại Việt Nam

Trước tình trạng tụ tập quá đông, lực lượng an ninh đã làm việc hết công suất. Rất nhiều dù đã được che chắn cẩn thận, đưa BLACKPINK vào khách sạn an toàn mà không bị lọt ra bất cứ hình ảnh nào. Vì không nhìn thấy được các thành viên nên mọi người sau đó đã lần lượt quay trở về. Sự nỗ lực của lực lượng an ninh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng Blinks Việt Nam và Quốc tế. 

Fan quốc tế chỉ trích tình trạng náo loạt ở khách sạn, đội an ninh nỗ lực hết mình bảo vệ BLACKPINK - ảnh 5

Đội an ninh được khen ngợi vì làm việc hết công suất, bảo vệ an toàn cho BLACKPINK

Sau rất nhiều sóng gió, cuối cùng cũng đến ngày concert của BLACKPINK tại Việt Nam chính thức diễn ra. Theo đó, concert sẽ được tổ chức vào 2 đêm 29-30/7 tại Sân vân động quốc gia Mỹ Đình.

Fan quốc tế chỉ trích tình trạng náo loạt ở khách sạn, đội an ninh nỗ lực hết mình bảo vệ BLACKPINK - ảnh 6

Hy vọng 2 đêm diễn của BLACKPINK tại Mỹ Đình sẽ diễn ra thành công suôn sẻ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   concert  

Cùng chuyên mục