24h
Yeah1 News

Em gái quốc dân đình đám Hàn Quốc âm thầm đến Việt Nam, nhan sắc thật ra sao mà dân tình "rụng rời"?

Thứ bảy, 09/12/2023 | 15:52 (GMT+7)

Nhan sắc Kim Yoo Jung trong chuyến đi đến Việt Nam mới đây đã khiến nhiều người nức nở vì quá xinh đẹp.

Theo trang tin Star News, Kim Yoo Jung xuất hiện tại sân bay Incheon với vẻ tươi tắn, rạng rỡ cùng trang phục đơn giản để bay đến Việt Nam. Được biết "em gái quốc dân" đã đến thành phố biển Nha Trang chụp ảnh tạp chí. Gần đây, Kim Yoo Jung là mỹ nhân đang được sự chú ý lớn khi cùng Song Kang "gây sốt" khi đóng cặp trong bộ phim tình cảm Chàng quỷ của tôi (My Demon). Với sức hút từ kịch bản mới lạ và "phản ứng hóa học" tự nhiên của cặp diễn viên chính, bộ phim liên tiếp đứng số 1 Netflix của 10 quốc gia và vào top 10 tại 63 quốc gia. 

Em gái quốc dân đình đám Hàn Quốc âm thầm đến Việt Nam, nhan sắc thật ra sao mà dân tình 'rụng rời'? - ảnh 1
Kim Yoo Jung tại sân bay đến Việt Nam
Kim Yoo Jung tại sân bay đến Việt Nam

Kim Yoo Jung nổi tiếng với vẻ ngoài trong trẻo cùng diễn xuất tự nhiên, trở thành sao nhí được yêu mến và được dành tặng cho cái tên "em gái quốc dân" của Hàn Quốc. Năm 2016, Kim Yoo Jung đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong Mây họa ánh trăng, đánh dấu màn lột xác quan trọng trên màn ảnh với hình ảnh trưởng thành và nhiều cảnh tình cảm với bạn diễn Park Bo Gum.

Em gái quốc dân đình đám Hàn Quốc âm thầm đến Việt Nam, nhan sắc thật ra sao mà dân tình 'rụng rời'? - ảnh 3

Sau tác phẩm này, hầu hết cô tham gia vào các bộ phim thuộc thể loại học đường và phim tình cảm. My Demon là dự án mới nhất của nữ diễn viên và đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Dù vậy nhưng phim cũng gây nhiều tranh cãi khi một số khán giả cho rằng điểm cộng lớn nhất của phim là nhan sắc của Kim Yoo Jung và Song Kang.

Em gái quốc dân đình đám Hàn Quốc âm thầm đến Việt Nam, nhan sắc thật ra sao mà dân tình 'rụng rời'? - ảnh 4

Còn lại, nội dung phim bị đánh giá là chưa đủ sức hút, cặp đôi chính cũng bị chê là không có phản ứng hóa học, chỉ có gương mặt đẹp nhưng không có chemistry khi diễn cùng. Hiện tại, dân tình đang mong chờ thêm diễn biến trong phần sau của phim.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục