24h
Yeah1 News

Em dâu NSƯT Vũ Linh vẫn về thắp hương cho anh chồng: "Vợ chồng tôi chưa bao giờ khoe mình là em của Vũ Linh"

Thứ năm, 08/06/2023 | 09:55 (GMT+7)

Kim Thoa - vợ của nghệ sĩ Tiểu Linh đã lên tiếng tiết lộ thêm nhiều uẩn khúc xoay quanh ồn ào về những mâu thuẫn gia đình hậu tang lễ của NSƯT Vũ Linh.

Thời gian qua, những ồn ào liên quan đến mâu thuẫn gia đình của NSƯT Vũ Linh sau tang lễ của cố nghệ sĩ đã khiến công chúng không khỏi xôn xao. Trong lúc câu chuyện tranh chấp tài sản giữa Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh với cháu gái của cố NS là Hồng Phượng vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý thì Kim Thoa - em dâu của NS Vũ Linh, vợ của NS Tiểu Linh đã lên tiếng thêm về câu chuyện này.

Kim Thoa - em dâu của cố NS Vũ Linh.
Kim Thoa - em dâu của cố NS Vũ Linh.

Cụ thể, Kim Thoa khẳng định cô và chồng sống rất đơn giản, chưa bao giờ khoe khoang mình là em của NS Vũ Linh: "Trời ơi, con thấy đó cô không nói gì mà nó lên nó nói chú vậy thì chú giận quá chú mới nói vậy. Mà con thấy giờ nó quay qua nó chửi cô chú không, rồi tùm lum, tùm la. Cô rất là mệt mỏi. Gia đình cô nào giờ cô nói thật với con nha, cô sống ở đâu cũng vậy, chưa bao giờ cô với chú đi khoe khoang tôi là em của Vũ Linh này kia. Chưa bao giờ có. Ở đây không ai biết chỉ khi chú mất người ta mới biết thôi. Cô sống đơn giản lắm con. Cô chỉ nghĩ là mình làm gì đó tốt cho gia đình của mình thôi". - Kim Thoa trải lòng với một Youtuber.

Cô khẳng định vẫn thắp hương thường xuyên cho anh chồng.
Cô khẳng định vẫn thắp hương thường xuyên cho anh chồng.

Trước thắc mắc vì sao ít lên viếng thăm mộ của NS Vũ Linh, Kim Thoa giải bày lý do và cũng khẳng định vẫn thường xuyên lên thắp hương cho anh chồng: "Cô chú buôn bán như vậy nên cô chú không có thời gian đi lên mộ. Cô mà đi lên mộ cậu 5 là cô phải nghỉ bán 1 ngày. Hiểu không. Rồi chú bệnh, sức khỏe không tốt đi đường xa nữa. Cô vẫn về thắp hương mà. Cúng ở đây riêng nữa".

Cuối cùng, em dâu Vũ Linh nhìn di ảnh của anh chồng và nhắn nhủ: "Giờ chỉ cầu mong anh 5 linh thiêng. Anh biết hết đúng không anh? Anh biết hết cái gì đúng cái gì sai nên hi vọng anh linh thiêng thôi. Đúng sai gì thì có pháp luật mà".

Trước đó, Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh vướng ồn ào tranh chấp tài sản với Hồng Phượng - cháu gái của cố NS.
Trước đó, Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh vướng ồn ào tranh chấp tài sản với Hồng Phượng - cháu gái của cố NS.

NS Vũ Linh tên thật là Võ Văn Ngoan, là một nghệ sĩ cải lương người Việt Nam. Ông được khán giả biết đến qua nhiều tuồng hát nổi bật như: Hòn vọng phu, Giũ áo bụi đời, Bức ngôn đồ Đại Việt, Cô đào hát, Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài... Tháng 03/2023, NS Vũ Linh qua đời vì bạo bệnh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục