24h
Yeah1 News

Diễn viên hài nổi tiếng bị tấn công khi đi từ thiện, thu nhập 3 tỷ đồng/tháng vẫn mở quán vỉa hè kiếm thêm

Thứ ba, 26/09/2023 | 10:36 (GMT+7)

DV hài đình đám của showbiz từng bị hành hung khi đi làm từ thiện, vươn lên từ những ngày còn khó khăn, thu nhập lên đến 3 tỷ/tháng vẫn mở quán vỉa hè.

Lê Dương Bảo Lâm thời gian gần đây đã trở thành một tên tuổi nổi bật trên sóng truyền hình qua việc tham gia vào nhiều gameshow giải trí hấp dẫn. Ngoài tài năng diễn xuất, anh còn được biết đến với biệt danh "thánh livestream". Nhờ khả năng giao tiếp tự nhiên và thu hút người xem, cùng với việc đầu tư kỹ lưỡng vào việc hình ảnh của mình trong mỗi buổi phát trực tiếp, Bảo Lâm đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Thế nhưng trước khi có được những thành công như hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm từng gặp nhiều trở ngại. 

Diễn viên hài nổi tiếng bị tấn công khi đi từ thiện, thu nhập 3 tỷ đồng/tháng vẫn mở quán vỉa hè kiếm thêm - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ từng đi làm xiếc, múa lửa trước khi nổi tiếng. Thời điểm hiện tại, anh đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt. Khi tham gia game show truyền hình, anh thực hiện lại cảnh múa lửa cùng chia sẻ: “Ngày xưa làm, tập tới đâu là bỏng tới đó”.

Diễn viên hài nổi tiếng bị tấn công khi đi từ thiện, thu nhập 3 tỷ đồng/tháng vẫn mở quán vỉa hè kiếm thêm - ảnh 2

Sau ba năm học tại trường Sân khấu Điện ảnh, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ rằng dù đã đầu tư nhiều thời gian và công sức vào việc học diễn xuất, anh vẫn chưa có cơ hội nào trong ngành vì ngoại hình của mình bị coi là quá kém, và thậm chí, anh còn chưa kịp mở miệng để diễn hài mà đã bị khán giả từ chối. Thời gian anh học diễn viên đã đầy khó khăn, và để kiếm sống, anh đã phải tìm kiếm công việc bổ sung bằng việc đi múa lửa, đó là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời anh.

Lê Dương Bảo Lâm đã trải qua nhiều ca phẫu thuật để đạt được vẻ ngoại hình hiện tại của mình.
Lê Dương Bảo Lâm đã trải qua nhiều ca phẫu thuật để đạt được vẻ ngoại hình hiện tại của mình.

Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ trong quá khứ anh không có bất kỳ cơ hội nào đi diễn vì quá xấu. Anh thừa nhận chuyện nghiện dao kéo để thay đổi cuộc sống. Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ. "Cuộc đời tôi trải qua thẩm mỹ đã rất nhiều lần. Bây giờ cứ mỗi ngày được đẹp hơn là tôi thích lắm. Mỗi năm tôi lại làm một hàm răng sứ. Hiện tại tôi làm đến 3 hàm khác nhau rồi, gồm kiểu cá tính, kiểu răng thỏ và răng bản lớn". Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm còn thêu chân mày, nhấn mí mở tròng, xăm mí, tẩy môi thâm. Thậm chí từng có thời điểm, cứ 10 ngày là nam diễn viên phải đi thẩm mỹ một lần.

Diễn viên hài nổi tiếng bị tấn công khi đi từ thiện, thu nhập 3 tỷ đồng/tháng vẫn mở quán vỉa hè kiếm thêm - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm từng bị hành hung khi làm từ thiện vào năm 2019
Lê Dương Bảo Lâm từng bị hành hung khi làm từ thiện vào năm 2019

Năm 2019, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khẳng định bản thân anh bị 2 người đàn ông hành hung khi anh đi phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu TP. HCM. Theo chia sẻ của anh, có người đã cảnh cáo vợ anh không được phát ngay giờ cơm vì như vậy quán của họ không bán được. Tuy nhiên, vợ nam diễn viên lại không nói cho chồng biết việc này. Lê Dương Bảo Lâm không muốn sự việc trở nên ồn ào nên không trình báo lên công an. Tuy nhiên, nhiều người mong muốn phía cơ quan chức năng vào cuộc để làm sáng tỏ vụ việc, tránh gây tiếng xấu cho những gia đình bán cơm gần cổng bệnh viện, đồng thời những đoàn đi làm từ thiện cũng không phải lo sợ.

Diễn viên hài nổi tiếng bị tấn công khi đi từ thiện, thu nhập 3 tỷ đồng/tháng vẫn mở quán vỉa hè kiếm thêm - ảnh 6

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm cùng bà xã Quỳnh Quỳnh còn bán hàng online và mở quán nước vỉa hè ở quê nhà Đồng Nai. Sau đó, quán nước bị cơ quan chức năng đến kiểm tra vì gây ùn tắc giao thông, mất trật tự. Sau khi công an kiểm tra, Quỳnh Quỳnh bật khóc cầu xin khán giả ra về và phải đóng cửa hàng một thời gian ngắn. Hiện tại, quán nước của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã hoạt động trở lại, không còn gây nên tình trạng mất trật tự như trước.

Quán nước vỉa hè của Lê Dương Bảo Lâm bị công an kiểm tra vì số lượng người tập trung quá đông
Quán nước vỉa hè của Lê Dương Bảo Lâm bị công an kiểm tra vì số lượng người tập trung quá đông
Diễn viên hài nổi tiếng bị tấn công khi đi từ thiện, thu nhập 3 tỷ đồng/tháng vẫn mở quán vỉa hè kiếm thêm - ảnh 8

Trải qua thời gian khó khăn, giờ đây Lê Dương Bảo Lâm đã trở thành ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí. Có một thời gian nhiều người chia sẻ mức thu nhập hàng tháng của Lê Dương Bảo Lâm chạm mốc 3 tỷ đồng. Trong một lần livestream, anh cho rằng, ngày thường có nhiều người chỉ trích anh tại sao thu nhập 3 tỷ/tháng mà lại để cho vợ xấu xí. Anh cho biết đó là do bà xã Quỳnh Quỳnh giản dị. Anh chia sẻ thương vợ, lúc nào Quỳnh Quỳnh cũng đòi làm việc nặng nhọc, lo cho chồng con mà để bản thân thiệt thòi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: DV hài   Lê Dương Bảo Lâm  

Cùng chuyên mục